คริส เฮมสวอร์ธ เตรียมการต่อสู้ใหญ่ใน Marvel Studios’ Thor: Love and Thunder ‘ธอร์: ด้วยรักและอัสนี’ เปิดจำหน่ายบัตรล่วงหน้า 23 มิถุนายนนี้ >>

หลังจากการเดินทางของธอร์กับเหล่าผู้พิทักษ์จาก Guardians of the Galaxy  ในช่วงตอนจบของ Marvel Studios’ Adventure: Endgame ที่ได้พักรบสงบใจเดินทางสายกลางสู่สันติอยู่นาน ก็ถึงเวลาที่จะต้องผนึกกำลังคัมแบ็คมาต่อสู้ เพื่อสยบกอร์ วายร้ายผู้หวังจะล้างบางเหล่าเทพเจ้าให้สิ้นซาก ใน Marvel Studios’ Thor: Love and Thunder ธอร์: ด้วยรักและอัสนี การกลับมาพร้อมภารกิจอันยิ่งใหญ่ของเทพเจ้าแห่งสายฟ้า สำหรับแฟน ๆ มาร์เวล ห้ามพลาด 23 มิถุนายนนี้  ดีเดย์! เปิดจำหน่ายตั๋วล่วงหน้า ตั้งแต่ 23 มิถุนายนเวลาเที่ยงคืนเป็นต้นไป และเตรียมชมพร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์ในวันที่ กรกฎาคมนี้

เตรียมพบกับการต่อสู้ครั้งสำคัญที่จะชี้ชะตาทวยเทพ ระหว่าง ธอร์  และ กอร์  ในภาพยนตร์ “Marvel Studios’ Thor: Love and Thunder ธอร์: ด้วยรักและอัสนี” เรื่องราวของเทพเจ้าสายฟ้ากับการเดินทางค้นหาสันติในใจ ว่าจะยังคงเป็นฮีโร่ต่อไปหรือหมดยุคของเขาแล้ว แต่เส้นทางที่เขาวางไว้กลับต้องหยุดชะงัก เมื่อพบเจอกับ กอร์ วายร้ายผู้หวังจะล้างบางเหล่าเทพเจ้าให้สิ้นซาก ธอร์จึงต้องขอความช่วยเหลือจากราชาแห่งวัลคีรี่ (King Valkyrie) คอร์ก (Korg) และเจน ฟอสเตอร์ อดีตแฟนสาว ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ สร้างความเซอไพรส์ให้กับธอร์ เพราะเธอคว้าค้อนโยเนียร์ ขึ้นแท่นเป็น ไมตี้ธอร์ พวกเขาทั้งหมดต้องร่วมมือกันค้นหาความจริงภายใต้ความโกรธแค้นของกอร์ และต้องหยุดเขาไว้ให้ได้ก่อนที่จะสายเกินไป 

Marvel Studios’ Thor: Love and Thunder ธอร์: ด้วยรักและอัสนี ยกทัพนักแสดงที่ผู้ชมคุ้นหน้าคุ้นตากันมาอย่างคับคั่ง นำทีมโดย 2 คริสสุดเท่แห่งฮอลลีวูด คริส เฮมสวอร์ธ (Chris Hemsworth) และคริส แพรตต์ (Chris Pratt) ที่จะผนึกกำลังตะลุยจักรวาล ร่วมด้วยนาตาลี พอร์ตแมน (Natalie Portman) คริสเตียน เบล (Christian Bale) เทสซา ธอมป์สัน (Tessa Thompson) ไทกา ไวทีที (Taika Waititi) ที่นอกจากจะร่วมเล่นแล้ว ยังนั่งแท่นผู้กำกับอีกครั้งในภาคนี้ พร้อมปล่อยโปสเตอร์คาแรกเตอร์ของเหล่าทวยเทพที่มาเรียกเสียงฮือฮา เตรียมความพร้อมเหล่าแฟน ๆ มาร์เวล ให้วิเคราะห์ เจาะลึกและคาดเดาเรื่องราวต่าง ๆ ก่อนเข้าฉายในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ธอร์ (Thor) เทพเจ้าสายฟ้า อดีตเจ้าชายผู้เย่อหยิ่งที่ถูกขับจากแอสการ์ด ได้เติบโตและรู้จักการสูญเสียจากโลกมนุษย์ กับการค้นหาตัวเองเพื่อหยุดยั้งศัตรูผู้หมายปองล้างเผ่าพันธุ์ทวยเทพ รับบทโดย คริส เฮมสวอร์ธ (Chris Hemsworth)

เจน ฟอสเตอร์ หรือ ไมตี้ธอร์ (Jane Foster/The Might­Thor) นักดาราศาสตร์ฟิสิกส์ผู้มีชื่อเสียงระดับโลก พบกับธอร์บนพื้นโลกมนุษย์ หลังจากการถูกเนรเทศจากแอสการ์ด หลังจากความสัมพันธ์สิ้นสุดลงในอดีต การกลับมาในครั้งนี้จึงมาพร้อมกับความลับที่รอการเปิดเผยและพลังที่พึ่งจะค้นพบในฐานะ “Mighty Thor” รับบทโดย นาตาลี พอร์ตแมน (Natalie Portman)

กอร์  (Gorr the God Butcher) จากอดีตอันขมขื่นของผู้เที่ยงตรงต่อทวยเทพแต่ไม่ได้รับการตอบสนองกลับ จึงนำความโกรธแค้นออกทำภารกิจทำลายล้างเผ้าพันธุ์ทวยเทพทั่วจักรวาล จุดเริ่มต้นการต่อสู้ครั้งสำคัญที่กำลังจะเกิดขึ้น รับบทโดย คริสเตียน เบล (Christian Bale)

ราชาแห่งวัลคีรี่ หรือ กษัตริย์แห่งนิว แอสการ์ด (Valkyrie/King of New Asgard) นักรบหญิงชาวแอสการ์ดกลุ่มสุดท้ายที่หนีจากอดีตอันเจ็บปวดเข้าร่วมกับธอร์ และท้ายที่สุดได้อพยพไปยังหมู่บ้านริมทะเลที่มีชื่อว่า New Asgard กับชีวิตที่แสนน่าเบื่อ จนกระทั่งกอร์เข้ามาคุกคามความปลอดภัย รับบทโดย เทสซา ธอมป์สัน (Tessa Thompson)

นอกจากนี้ ยังมีโปสเตอร์คาแรกเตอร์ของ “Zeus” ราชาแห่งทวยเทพ “Korg” นักรบ Kronan ผู้มีเสน่ห์ดึงดูดใจ  เป็นเพื่อนที่ซื่อสัตย์และอยู่เคียงข้างการต่อสู้ของธอร์ และแพะลึกลับ Toothgnasher และ Toothgrinder จากตำนานนอร์ส (Norse) อีกด้วย

Marvel Studios’ Thor: Love and Thunder ธอร์: ด้วยรักและอัสนี เปิดจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์ล่วงหน้า 23 มิถุนายน เที่ยงคืนตรงเป็นต้นไป และพร้อมให้เข้าสัมผัสประสบการณ์สุดมันในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์  

  

ติดตามข่าวสาร และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  

Twitter: @MarvelThailand 

Instagram: @MarvelThailand 

Facebook: @MarvelThailand 

#ThorTH #ธอร์ด้วยรักและอัสนี
ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฉลอง Disney+ Hotstar Day ด้วยคอนเทนต์ใหม่ที่น่าตื่นเต้น รวมถึง Marvel Studios’ Thor: Love and Thunder ธอร์: ด้วยรักและอัสนี

“Marvel Studios’ Thor: Love and Thunder ธอร์: ด้วยรักและอัสนี” แรงฉุดไม่อยู่ มุ่งสู่ 300 ล้านบาท หยุดยาวนี้ห้ามพลาด! >>

ครั้งแรกของไทย! ชวนข้ามไบฟรอสต์ตะลุย “นิว แอสการ์ด” ใจกลางกรุงเทพฯ ตามรอย Marvel Studios’ Thor: Love and Thunder ธอร์: ด้วยรักและอัสนี >>

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” หนีสปอยล์ ย่องตามรอยเทพเจ้าสายฟ้า “ธอร์” เข้าชม “Marvel Studios’ Thor: Love and Thunder ธอร์: ด้วยรักและอัสนี” รอบแรกของประเทศไทย! >>

เมื่อตะวันเจอกับอัสนี… “เต ตะวัน” เผยความติ่ง นำทีมแฟนมาร์เวล ตามรอยเทพเจ้าสายฟ้า “ธอร์” พร้อมชม “Marvel Studios’ Thor: Love and Thunder ธอร์: ด้วยรักและอัสนี” 6 กรกฎาคม นี้ >>