“LEE JONG SUK” ส่งคลิปถึงไทยวิท พร้อมกับคำพูดที่แสนละมุน “เรามาเจอกันอีกครั้งที่กรุงเทพฯ นะครับ” ในงานแฟนมีตติ้ง “LEE JONG SUK FANMEETING 19 สิงหาคมนี้” >>

หลังจาก Bodi Entertainment คว้าพระเอกซุปตาร์สุดฮอตจากเกาหลีขวัญใจชาวไทย อย่าง “อีจงซอก” กลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้งในรอบ 5 ปี ทั้งยังได้จัดแฟนมีตที่ไทยให้กับอีจงซอกในงาน “LEE JONG SUK FANMEETING <Dear. My With>” และได้เปิดจำหน่ายบัตรไปเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา ก็ได้กระแสตอบรับที่ดี จาก “ไทยวิท” (ชื่อแฟนคลับของอีจงซอก) ทำเอาหนุ่มอีจงซอกเป็นปลื้ม
อีจงซอก เลยไม่พลาด ที่จะส่งคลิปมาอ้อน “ไทยวิท” พร้อมกับคำพูดที่แสนละมุน “เรามาเจอกันอีกครั้งที่กรุงเทพฯ นะครับ” ในงาน “LEE JONG SUK FANMEETING <Dear. My With>” ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ ที่ 19 สิงหาคม 2566 ที่ แจ้งวัฒนะ ฮอล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ


อีจงซอก “สวัสดีครับ ผมอีจงซอกครับ ทุกคน เราไม่ได้เจอกันนานมาก ๆ เลยนะครับ ตั้งแต่ปี 2018 ก็น่าจะสัก 5 ปีได้แล้ว ในที่สุดผมก็จะได้ไปเมืองไทยเพื่อเจอกับทุกคนแล้ว ผมกำลังตั้งใจเตรียมงานแฟนมีตติ้งอยู่ ตอนนี้ก็กำลังถ่ายโปสเตอร์งานแฟนมีตติ้งอยู่ครับ วันที่ 19 สิงหาคม LEE JONG SUK FANMEETING <Dear. My With> เรามาเจอกันอีกครั้งที่กรุงเทพฯ นะครับ คิดถึงไทยวิทนะ”
อีจงซอกตั้งใจเตรียมงานแฟนมีตติ้งพร้อมจะมาสร้างความทรงจำดีๆ และอ้อนด้วยเสียงละมุนให้แฟนๆ “ไทยวิท” ให้หายคิดถึงขนาดนี้ แฟนๆ เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาพบอีจงซอกด้วยกัน ในงาน “LEE JONG SUK 2023 FANMEETING TOUR <Dear. My With> ในวันเสาร์ ที่ 19 สิงหาคม 2566 เวลา 18 :00 น ที่ แจ้งวัฒนะ ฮอล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ใครที่ยังไม่มีบัตรสามารถซื้อได้ ทาง https://www.thaiticketmajor.com/ บัตรราคา 6,500 /5,200/3,800/2,800 บาท

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/BodiEntertainment?mibextid=LQQJ4d

#LEEJONGSUK #이종석 #HighZiumstudio #팬미팅 #FANMEETING #Dear_My_With #APPLEWOOD #LJSinBKK #Bodi #이종석 #Dear_My_With

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อบอุ่นหัวใจจนท่วมท้น พร้อมความทรงจำที่แสนสวยงาม กับ “อีจงซอก” ในแฟนมีตติ้ง “Dear. My With” งาน “LEE JONG SUK 2023 FANMEETING TOUR [Dear. My With]” ของนักแสดงหนุ่มอย่าง “อีจงซอก” >>

Bodi Ent. สร้างเซอร์ไพรส์คว้าพระเอกสุดฮอต LEE JONG SUK พร้อมจัดแฟนมีตติ้งในไทย 19 สิงหานี้ >>

LEE Jong-suk(อีจงซอก) เปิดปฏิบัติการณ์ล่าหัว SHIN Sia (ชินชีอา) ในภาพยนตร์ “แม่มดมือสังหาร The Witch: Part 2. The Other One”

#2018LJSCrankUpinBkk ความน่ารักของ #อีจงซอก ในงานแถลงข่าว >>

#2018LJSCrankUpinBKK #LeeJongSuk เตรียมหัวใจให้พร้อม แล้วมาบอกรัก “อีจงซอก” ด้วยกัน 15 กันยายนนี้ >>