เปิดวาร์ปดาวรุ่ง “เจตน์ สมเจตน์” เด็ก CHANGE2561 ที่ได้กระทบไหล่ แจ็คสัน หวัง >>

หลังจากมีภาพให้ฮือฮากันไปแล้ว สำหรับหนุ่ม “เจตน์ สมเจตน์ แซ่จาง” ที่ได้ใกล้ชิดกับหนุ่มแจ็คสัน หวัง หรือ แจ็คสัน GOT7  สำหรับการกระทบไหล่คนดังครั้งนี้จนทำให้ “เจตน์” เป็นที่พูดถึงกันอีกครั้งนั้น เป็นเพราะทักษะภาษาจีนของนักแสดงหนุ่มที่สามารถสื่อสารกับทีมงานของ “แจ็คสัน หวัง” ได้ดีจึงน่าจะถูกดึงมาร่วมโปรเจกต์สำคัญครั้งนี้ 

จนทำให้ เจตน์ สมเจตน์  กลายเป็นหนุ่มฮอตที่กำลังมาแรงเป็นที่จับตามองอีกครั้ง หลังจากที่ช่วงถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน 13 หมูป่าข่าวดังระดับโลกนั้น ชื่อของ “เจตน์ สมเจตน์” ถูกเปิดวาร์ปให้ทำความรู้จักกันแล้วกับ อาสาสมัครกู้ภัยหน้าตี๋ของศูนย์มูลนิธิพระครูพิทักษ์พรหมวิหาร จังหวัดเชียงราย ที่รับหน้าที่เป็นล่ามภาษาจีนในปฏิบัติการครั้งนั้นแล้ว

ต้องบอกเลยว่าโปรไฟล์ของ “เจตน์ สมเจตน์” หนุ่มในฝันที่ตกหัวใจของสาวๆอยู่ ณ ตอนนี้ ไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะล่าสุด หนุ่มเจตน์ ได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงภายใต้สังกัด CHANGE2561 พร้อมกับกำลังมีรายการของคนไทยที่ชอบอะไรจีนๆ คนจีนที่ชอบอะไรไทยๆให้ชมกันอีกด้วยใน EEP JET LAI-LAI-LAI

ติดตามรับชมได้ทางยูทูป CHANGE2561  

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แจ็คสัน หวัง” เพิ่มการเข้าถึงน้ำสะอาดเป็นสองเท่าในกิจกรรมการกุศลน้ำดื่ม“C2 (ซีทรู)”ครั้งที่ 2 >>

“WeTV” เขย่าวงการไอดอลเซอร์ไววัล เปิดตัว “แจ็คสัน หวัง” “ไมค์ พิรัชต์” “เจฟ ซาเตอร์” “เตนล์ (TEN)” และ “เนเน่ พรนับพัน” นั่งแท่นเมนเทอร์ “CHUANG ASIA” ซีซั่นแรกในไทย เตรียมเดบิวต์ “อินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ป” เข้าสู่วงการบันเทิงระดับสากล >>

โค้งสุดท้าย! ส่งใบสมัครด่วน CHUANG ASIA เฟ้นหาอินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ป ประชันลีดเมนเทอร์ แจ็คสัน หวัง >>

เล่นใหญ่! “WeTV” ปูพรมส้ม ต้อนรับ “จ้าวลู่ซือ-แจ็คสัน หวัง” ประกาศไลน์อัปคอนเทนต์ 2024 เตรียมเสิร์ฟความบันเทิงจัดเต็ม 24 ชั่วโมง! >>

มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น” เผยโฉม “เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา อินเตอร์แอคทีฟ คาเฟ่” แห่งแรกในโลก พาแจ็คสัน หวัง มาเซอร์ไพรส์คอกาแฟในงานนี้ >>