“WeTV” เขย่าวงการไอดอลเซอร์ไววัล เปิดตัว “แจ็คสัน หวัง” “ไมค์ พิรัชต์” “เจฟ ซาเตอร์” “เตนล์ (TEN)” และ “เนเน่ พรนับพัน” นั่งแท่นเมนเทอร์ “CHUANG ASIA” ซีซั่นแรกในไทย เตรียมเดบิวต์ “อินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ป” เข้าสู่วงการบันเทิงระดับสากล >>

WeTV ประกาศความปังส่งท้ายปี ตอกย้ำผู้นำแพลตฟอร์มวิดีโอสตรีมมิงที่สุดความบันเทิงคุณภาพแห่งเอเชีย
ชวนสื่อมวลชนเข้าร่วมถ่ายทำรายการ พร้อมเปิดตัวศิลปินดังที่มารับหน้าที่เป็นเมนเทอร์ประจำรายการไอดอลเซอร์ไววัล “CHUANG ASIA” (ช่วง เอเชีย) เมกะโปรเจกต์ระดับอินเตอร์ ณ The Pinnacle ชั้น 8 ไอคอนสยาม (ICONSIAM) โดยมี
“ลีดเมนเทอร์ (Lead Mentor): แจ็คสัน หวัง” ร่วมด้วย “ไมค์ พิรัชต์” “เจฟ ซาเตอร์” “เตนล์ (TEN)” และ “เนเน่ พรนับพัน”
แทคทีมเตรียมปล่อยของให้กับน้องๆ คลื่นลูกใหม่ที่มีความฝัน มีความสามารถ ให้พร้อมก้าวสู่การไอดอลระดับอินเตอร์
ที่แจ้งเกิดในประเทศไทย หลังเปิดตัวรายการไปเพียงไม่กี่เดือน กระแสตอบรับเกินคาดหมาย มีเด็กรุ่นใหม่ร่วมสมัครมากกว่า 9,000 คนจากไทย และต่างประเทศ ล่าสุดมีผู้ผ่านเข้ารอบ 70 คนสุดท้าย เตรียมทำความรู้จัก และส่งกำลังใจ
ให้เหล่าเด็กฝึกจากเวที “CHUANG ASIA” (ช่วง เอเชีย) และติดตามบรรยากาศการฝึกซ้อมของเด็กๆ ทุกคนได้ในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2567 แฟนๆ WeTV ห้ามพลาด!

ไคเชิน ลี Lead Producer รายการ CHUANG ASIA (ช่วง เอเชีย) และ Head of WeTV  กล่าวว่า “หลังจากที่ได้ประกาศเปิดตัวรายการและรับสมัครเด็กรุ่นใหม่ที่มีความฝัน ไฮไลท์สำคัญของรายการ CHUANG ASIA (ช่วง เอเชีย) คือ การได้ศิลปินดังระดับโลกอย่าง “แจ็คสัน หวัง” มาร่วมรายการในฐานะลีดเมนเทอร์ประจำรายการ ทั้งนี้ เพื่อส่งมอบที่สุดแห่งความบันเทิง และสร้างความตื่นเต้นน่าติดตามให้กับแฟนๆ CHUANG ASIA (ช่วง เอเชีย) รายการไอดอลเซอร์ไววัลระดับเอเชียซีซั่นแรกในประเทศไทย WeTV จึงได้ประกาศเปิดตัวเมนเทอร์ชื่อดังอีก 4 คนที่จะมาร่วมเป็นเมนเทอร์ด้านต่างๆ อย่างเป็นทางการให้กับรายการ ได้แก่ “ไมค์ พิรัชต์”
“เจฟ ซาเตอร์” “เตนล์ (TEN)” และ “เนเน่ พรนับพัน” ที่ผนึกกำลังครั้งสำคัญ เพื่อตามหาหญิงสาวคลื่นลูกใหม่ที่มีความฝัน
มีความสามารถ และพัฒนาศักยภาพผ่านการเดบิวต์ด้วยมาตรฐานระดับโลก ก้าวไปสู่การเป็นศิลปินอินเตอร์เนชันแนลเกิร์ลกรุ๊ป
กลุ่มแรก ซึ่งหลังจากที่โปรโมทรายการนี้ไปเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา ล่าสุดได้ผู้ผ่านเข้ารอบ 70 คนสุดท้ายแล้วจากผู้เข้าแข่งขันกว่า 9,000 คนในไทยและประเทศต่างๆ ในเอเชีย นอกจากนี้ เรายังได้รับการตอบรับที่ดีจากพันธมิตรทางธุรกิจ อาทิ ช่องวัน 31, GMMTV, Have Fun Media, 4Venture ในเครือ 411 Entertainment และไอคอนสยาม (ICONSIAM) ที่ให้ความสนใจร่วมเสริมความแข็งแกร่งด้านการผลิตรายการ และพัฒนาศักยภาพศิลปินที่ได้เดบิวต์ภายใต้มาตรฐานระดับโลก โดยเฉพาะพันธมิตรทางธุรกิจจากประเทศจีนอย่างบริษัท RYCE Entertainment ที่มีความเชี่ยวชาญจะมาดูแลการเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มแรกนี้อีกด้วย”

เจษฎาพันธุ์ จันทขันธ์ ผู้อำนวยการอาวุโส Trip.com ประจำประเทศไทย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ กล่าวว่า “Trip.com
ไม่เพียงแค่เป็นผู้มอบประสบการณ์อันน่าประทับใจในทุกจุดหมายปลายทางแก่นักท่องเที่ยว แต่ยังเป็นผู้บุกเบิกนวัตกรรมดิจิทัลที่มุ่งมั่นส่งเสริมอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบันเทิงอย่างต่อเนื่อง ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของรายการ CHUANG ASIA เรายินดีอย่างยิ่งที่จะสนับสนุนความคิดสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่และผลักดันให้ก้าวข้ามขีดจำกัดของตนเอง ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของเราที่มุ่งเน้นการใช้เทคโนโลยีเพื่อยกระดับและส่งเสริมประสบการณ์ส่วนบุคคล โดยทางรายการได้ แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) เป็นลีดเมนเทอร์ร่วมกับศิลปินชื่อดังท่านอื่นๆ ทั้งนี้ เราคาดหวังว่ารายการนี้จะไม่เพียงแค่ค้นหาซูเปอร์สตาร์ดวงใหม่ประดับวงการ แต่ยังเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้คนอีกนับล้านได้ไล่ตามความฝันและค้นหาเส้นทางของตนเอง”

กำลังใจรุ่นพี่ส่งต่อสู่รุ่นน้องในฐานะ “เมนเทอร์”

“CHUANG ASIA (ช่วง เอเชีย) คือ เวทีที่รวบรวมผู้สมัครที่มีความสามารถและศักยภาพเอาไว้มากมาย ซึ่งผมจะใช้ประสบการณ์ที่ผมมีช่วยสนับสนุนพวกเขาในการเดินทางเพื่อค้นหาตัวเองในครั้งนี้อย่างเต็มที่” คำกล่าวของ “แจ็คสัน หวัง” ศิลปินระดับโลก และหนึ่งในผู้ก่อตั้ง “RYCE Entertainment” ที่นอกจากจะเป็นผู้ร่วมผลิตรายการ CHUANG ASIA (ช่วง เอเชีย) ร่วมกับ WeTV แล้ว
ยังรับหน้าที่เป็น Lead Mentor ที่พร้อมให้คำแนะนำจากประสบการณ์ที่สั่งสมมามากมาย แก่บรรดาเด็กฝึกมากความสามารถทุกคน

ไอดอล ออลราวเดอร์ “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” หรือ “MIKE ANGELO” ที่ไปสร้างผลงานในประเทศจีนมาอย่างต่อเนื่องรวมทั้งยังโกอินเตอร์ถึงฮอลลีวูด กล่าวว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นกับงานนี้มากครับ เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้เป็นเมนเทอร์รายการไอดอลเซอร์ไววัลอย่างเต็มตัว ผมคิดว่าน่าจะได้นำประสบการณ์ตรงของการเป็นศิลปินมาตั้งแต่เด็ก การเรียนรู้ที่จะต้องอยู่ในวัฒนธรรม
ที่หลากหลาย การปรับตัวในการทำงานในวงการบันเทิง มาเป็นข้อแนะนำให้กับเด็กฝึกใน CHUANG ASIA (ช่วง เอเชีย) ได้
และขอเป็นกำลังใจให้น้องๆ ทุกคนครับ ”

นักร้องเสียงเอกลักษณ์ “เจฟ วรกมล ซาเตอร์” ศิลปินหนุ่มที่โลดแล่นอยู่ในวงการเพลงมาถึง 10 ปี ที่มีความสามารถทั้งการร้องเพลง การแสดง รวมทั้งการทำเพลงด้วยตัวเองจนเป็นที่ยอมรับในระดับสากลในฐานะศิลปินคุณภาพ กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีใจมาก
ที่ได้รับเกียรติเป็นหนึ่งในทีม Mentor ของรายการ CHUANG ASIA (ช่วง เอเชีย) ที่ปักหลักถ่ายทำที่ไทยเป็นครั้งแรกด้วยประสบการณ์ของผมทั้งในบทบาทของการเป็นศิลปิน และการเป็นผู้เข้าแข่งขันในรายการเรียลิตี้มาก่อน และความถนัดที่ผมมีด้านงานดนตรี
ผมคิดว่าผมน่าจะใช้ประสบการณ์เหล่านี้ช่วยสนับสนุนและสร้างความมั่นใจให้เด็กฝึกของ CHUANG ASIA (ช่วง เอเชีย) เข้าร่วมรายการได้อย่างเต็มที่ครับ”

“เตนล์ (TEN)” ศิลปินเกาหลีเชื้อสายไทยไลน์เต้นขั้นเทพ จากบอยกรุ๊ปชื่อดังระดับโลก WayV (เวย์วี) ที่กำลังได้รับความนิยมไปทั่วโลก กล่าวว่า “ผมเข้าใจถึงความเข้มข้นของการเป็นไอดอล และก็เข้าใจว่า น้อง ๆ เด็กฝึกทั้ง 70 คน กำลังทำตามความฝันในการที่จะเป็นศิลปิน ผมเองก็จะตั้งใจทำหน้าที่เมนเทอร์ให้ดีที่สุดในการให้คำแนะนำและให้กำลังใจทุกคนอย่างเต็มที่เช่นกันครับ
ฝากทุกคนสนับสนุนน้อง ๆ ด้วยนะครับ”

 

“เนเน่ พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์” ศิลปินสาวไทยที่ได้สร้างปรากฏการณ์ เมื่อปี 2563 คว้าอันดับ 5 จากเวทีการแข่งขัน CHUANG 2020 และได้เป็นผู้ช่วยเมนเทอร์ ในรายการ CHUANG 2021 ล่าสุดได้กลับมารับบทบาทเมนเทอร์อีกครั้งใน
CHUANG ASIA (ช่วง เอเชีย) เผยว่า “ดีใจที่ได้กลับมาเวที CHUANG เหมือนเราได้กลับมาเยือนบ้านอีกครั้ง สำหรับ CHUANG ASIA (ช่วง เอเชีย) มองว่ามีความพิเศษหลายอย่างทั้งการถ่ายทำที่ไทยเป็นครั้งแรก และการเป็นพี่สาวหนึ่งเดียวในรายการ
จะพยายามนำประสบการณ์ตรงมาถ่ายทอดให้เด็กฝึกทุกคน เพื่อให้ทุกคนพร้อมสู้และฟันฝ่าทุกอุปสรรคไปให้ได้ค่ะ”

 

เตรียมพบกับรายการ CHUANG ASIA ที่จะออกอากาศในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2567 โดยรับชมพร้อมกันทั่วโลกได้ทาง WeTV และออกอากาศทางโทรทัศน์ผ่านช่องวัน 31 รวมทั้งเตรียมออกอากาศทางช่องโทรทัศน์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของ WeTV ได้ที่เว็บไซต์ https://wetv.vip/th และโซเชียลมีเดีย WeTV Thailand และ CHUANG ASIA (ช่วง เอเชีย)
ทุกช่องทาง

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยืนหนึ่ง จึ้งจริง “เจฟ ซาเตอร์” กับการเดินทางสุดระทึกใจทุกวินาทีใน “est Cola Presents Jeff Satur: Space Shuttle No.8 Asia Tour in Bangkok” >>

“แจ็คสัน หวัง” เพิ่มการเข้าถึงน้ำสะอาดเป็นสองเท่าในกิจกรรมการกุศลน้ำดื่ม“C2 (ซีทรู)”ครั้งที่ 2 >>

NARS (นาร์ส) ประเดิมอีเว้นท์แรกสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “NARS SHOW MORE SKIN EVENT” โดยได้รับเกียรติจาก “เจฟ ซาเตอร์” (Jeff Satur) มาแชร์เคล็ดลับผิวสวย ‘Show more skin’ >>

คนดูพร้อมมาก CHUANG ASIA สเตจ 3 กี่โมง! “มินนี่ (G)I-DLE” โชว์โซโล่ Queencard ครั้งแรก พร้อม 5 โชว์จากเด็กฝึกที่มีแต่ความจึ้ง >>

สุดฮอต!! “เจฟ ซาเตอร์” ประกาศเพิ่มคอนเสิร์ตใหญ่ 2 รอบ ในเมืองไทย!! ปล่อยซิงเกิล “ส่วนน้อย (Yellow Leaf)” เพลงบัลลาดซึ้ง เข้มข้น! ภาคต่อ “ซ่อน (ไม่) หา Ghost” แรงทะลุ! กว่า 14 ล้านวิว และอัลบั้มแรกในชีวิต >>