“ลี-ฟ้า” จัดเต็มส่งอารมณ์ ความผูกพันที่เจ็บปวด ในซีรีส์ “GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ” ตอน “Bond and Relationship” สตรีมที่เดียวบน Disney+ Hotstar เริ่ม 10 สิงหาคมนี้ >>

โคจรประกบคู่กันครั้งแรก ก็ส่งอารมณ์จัดเต็มสุดๆ สำหรับพระเอกหนุ่มฮอตมากความสามารถ “ลีฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ” และนางเอกสาวสวยฝีมือเฉียบ “ฟ้ายงวรี อนิลบล” ในซีรีส์โรแมนติกดราม่า “GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ” ตอน “Bond and Relationship” จาก “GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ที่มาถ่ายทอดอารมณ์รักปนความผูกพันที่เจ็บปวด บอกเล่าเรื่องราวปมความสัมพันธ์ผ่าน “ลูกบอล” ของเก่าชิ้นสำคัญที่เต็มไปด้วยความทรงจำ ประชันบทบาทกับนักแสดงคุณภาพมากฝีมือ “ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล” พร้อมเปิดให้สตรีมที่เดียวบน Disney+ Hotstar” เริ่ม 10 สิงหาคมนี้

 “GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ” ตอน “Bond and Relationship” ของบางชิ้นคือความผูกพันที่เจ็บปวด เป็นเรื่องราวของ “ภู” (รับบทโดย ลีฐานัฐพ์) เจ้าของลูกบอลเก่าๆ ลูกหนึ่งซึ่งเป็นที่ระลึกมาตั้งแต่สมัยที่ประเทศไทยเคยเป็นเจ้าภาพเอเชียนเกมส์ในปี 2541 ในร้าน Good Old Days ชายหนุ่มผู้ซึ่งปิดใจตนเองให้ไม่มีความสัมพันธ์กับใคร จนกระทั่งในวันเกิดของตัวเอง เขาได้พบกับ “มิ้นต์” (รับบทโดย ฟ้ายงวรี) หญิงสาวผู้ซึ่งถูกแฟนทิ้งมาหมาดๆ ทั้งคู่ต่างพูดคุยกันอย่างถูกคอและถูกใจ ทำให้ทั้งคู่เลือกที่จะจบความสัมพันธ์ในคืนนั้นกันแบบวันไนท์สแตนด์ หลังจากวันนั้น “ภู” ตัดสินใจบล็อกไลน์ “มิ้นต์” แต่ “มิ้นต์” ก็ยังพยายามสานสัมพันธ์กับเขาอยู่ แต่แล้ว “แม่ของภู” (รับบทโดย ต่าย-เพ็ญพักตร์) กลับมาเซอร์ไพรส์ “ภู” ที่กรุงเทพฯ พร้อมกับเอากล่องของเล่นเก่าของภูตอนเด็กมาให้ โดยที่หนึ่งในของชิ้นนั้นมี “ลูกบอลเอเชียนเกมส์” ซึ่งแม่ของเขาเคยซื้อให้ไว้เล่นกับ “เจ้าริว” สุนัขตัวโปรดที่เป็นเพื่อนกับเขาในวัยเด็ก แม้มันจะเป็นความทรงจำที่มีความสุข แต่ “ภู” ก็ไม่อยากจะรื้อฟื้นถึงมันนัก อีกทั้งการต้องรับมือกับ “แม่” และ “มิ้นต์” พร้อมๆ กัน ทำให้ “ภู” ต้องเผชิญหน้ากับความทรงจำของตัวเอง อันเกี่ยวเนื่องกับลูกบอลลูกนั้น ทั้งความสุข ความเศร้า และความเจ็บปวด เพื่อจะทำให้ “ภู” ก้าวข้ามบาดแผลในอดีต และได้เรียนรู้ความหมายของความผูกพัน เพื่อทำให้ชีวิตของเขาสมบูรณ์มากขึ้น

 

ติดตามชมซีรีส์โรแมนติกดราม่า “GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ ของทุกชิ้นมีความทรงจำ…ที่อาจทำให้คุณคิดถึงใครบางคน กับตอน Bond and Relationship” เริ่มสตรีมที่เดียวบน Disney+ Hotstar” วันพุธที่ 10 สิงหาคมนี้ และติดตามตอนใหม่ได้ ทุกวันพุธ และ พฤหัส เวลา 18.00 โดยสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Disney+ Hotstar และสมัครสมาชิกผ่าน App Store หรือ Google Play หรือรับชมผ่านเว็บไซต์ www.disneyplushotstar.com และ อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

[Trailer] Good Old Days ร้านซื้อขายความทรงจำ | Bond and Relationship

โซเชียลมีเดีย

Twitter:  @DisneyPlusTH

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH

TikTok: @DisneyPlusTH  

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คริสติน่า – ลี ฐานัฐพ์ – มะปราง” ร่วมฉลองความสำเร็จ “ทิพยประกันภัย” ครบรอบ 72 ปี ยืนหนึ่ง “TIP FOR REAL” ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ >>

ฟินเกินต้าน!! “SUNNEE” คว้าไมค์บุก “The wall song ร้องข้ามกำแพง” เซอร์ไพรส์ “ลี-ออม” >>

“ฟ้า” เข้าใจความเป็นเฟมินิสต์สู่การอินบทบาทในซีรีส์ “The Warp Effect รูปลับรหัสวาร์ป”

“คริส, ไบร์ท, วิน, พรีม, แพต, ต้าเหนิง” นำทีมเปิดกล่องความทรงจำ ในซีรีส์ “GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ” เริ่ม 5 ต.ค.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

“ลี – ฐานัฐพ์” Friend of Bata ลงมือร่วมอาสา ปรับภูมิทัศน์ใหม่มอบโอกาสให้โรงเรียนในชุมชน >>