“ช่วยไปรักคนนั้นที”เพลงที่ถ่ายทอดอารมณ์และไลน์กีต้าร์เป็นอัตลักษณ์ของ “โอ ปวีร์” ได้อย่างสวยงาม >>

ถ้าพูดถึง โอปวีร์ คชภักดี ศิลปินจากค่าย BOXX MUSIC (บ็อกซ์ มิวสิค) คงหนีไม่พ้นเพลงเศร้าที่ทุกคนคุ้นเคย ด้วยเนื้อเพลงและแนวเพลงของ โอ ปวีร์ ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร ทำให้ครองใจเหล่าคนเศร้าอยู่ตลอดเวลา โดยซิงเกิลล่าสุดนี้ ตอกย้ำความเศร้าอย่างต่อเนื่องกับเพลง “ช่วยไปรักคนนั้นที” เพลง Soul Pop ที่มีไลน์เปียโนที่โดดเด่นและมีกลิ่นอายของเพลงยุค 90 โดยใช้วิธีการบันทึกเสียงทุกแทรคแบบพร้อมๆกัน ทำให้ดนตรีมีความพิเศษมากขึ้นรวมไปถึงความแข็งแรงของน้ำเสียง การถ่ายทอดอารมณ์ และไลน์กีตาร์ที่เป็นอัตลักษณ์ของ โอ-ปวีร์ ได้อย่างสวยงาม

“ช่วยไปรักคนนั้นที”  เพลงที่พูดถึงความรู้สึกว่าทั้งใจเราต่างกันราว ฟ้ากับดินด้วยสิ่งที่ฉันเป็นนั้น มันคงไม่มีค่าในสายตาเธอ และการตัดใจที่ง่ายที่สุดของฉันคือ การเห็นเธอได้เดินไปกับคนที่เธอต้องการ โดยเพลงนี้ได้โปรดิวเซอร์อย่าง พล-คชภัค ผลธนโชติ (พล แคลช) , เนื้อเพลงโดย  ปู๋-ปิยวัฒน์ มีเครือ (ปู๋ HENS) และ โซ่ – แมนลักษณ์ ทุมกานนท์ (โซ่ ETC) เรียบเรียงดนตรี ร่วมกันอีกด้วย

โอ-ปวีร์ กล่าวถึงเพลงนี้ “เพลงนี้เป็นเพลงที่ผมเริ่มด้วยการขึ้นดนตรีกับทำนองมาก่อน ซึ่งเราอยากจะได้เพลงที่มีกลิ่นของดนตรียุค 90s อยู่แล้วเพราะเป็นดนตรีที่ผมชอบ หลังจากขึ้นดนตรีกับทำนองคร่าวๆ ผมได้ส่งให้พี่ปู๋ วง hens แต่งเพลง เพราะผมอยากให้พี่ปู๋เขียนเพลงให้ผมมานานมากแล้วแต่ไม่มีเวลาที่เหมาะสม ครั้งนี้จึงเป็นเวลาที่ดี และยังได้พี่โซ่ etc มาร่วมงานช่วยเรียบเรียงดนตรีให้เพลงนี้เพราะขึ้นมากๆ ซึ่งการอัดเพลงนี้เราใช่วิธีอัดพร้อมกันหมด ทั้งกีต้าร์ เบส กลอง ร้อง ทำให้อารมณ์ของเพลงดีขึ้นมาก

ส่วน MV ของเพลง ‘ช่วยไปรักคนนั้นที’ เป็นอะไรที่ผมตื่นเต้นมาก เพราะเป็น MV ขาวดำทั้งเรื่องและได้เล่นเองอีกหลังจากไม่ได้เล่น MV มานาน ยังได้เล่นเปียโนซึ่งไม่เคยเล่นเปียโนใน MVมาก่อน ส่วนบรรยากาศการถ่ายทำสนุกมากและเหนื่อยมากเช่นกัน เนื้อหาเกี่ยวกับผู้ชายคนนึงที่ติดอยู่กับรักที่เป็นรักฝ่ายเดียว ไม่สามารถออกจากรักครั้งนี้ได้  ฝากเพลงใหม่เพลงนี้ของผมด้วยนะครับ เป็นเพลงที่ผมตั้งใจมากๆ หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะครับ”

สามารถชม MV เพลง “ ช่วยไปรักคนนั้นที ” ได้ที่ 

ติดตามอัพเดทผลงานข่าวสารของ โอ ปวีร์ ได้ที่

FB : https://www.facebook.com/paveeo,https://www.facebook.com/BoxxmusicOfficial

IG: https://www.instagram.com/o.pavee/ , https://www.instagram.com/boxxmusicofficial/

YouTube:BOXXMUSIC(https://www.youtube.com/channel/UCk-hrmSLwSsp4OE_s5f1_Sg )

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ขอแรงแรง” การกลับมาของ โอ ปวีร์ >>

ค่ายบ็อกซ์ มิวสิค ยกพวกขึ้นเขาใหญ่ รับลมหนาวกับคอนเสิร์ต “BOXX Vacation มันส์ยกค่าย” >>

BOXX MUSIC(บ็อกซ์ มิวสิค)’ จับมือ ‘Viu(วิว)’ ทำโปรเจกต์พิเศษ “Close Friend โคตรแฟน” ผ่าน 6 บทเพลงประกอบมินิซีรีส์ >>

โอ ปวีร์ ส่งเพลง “ ลืมได้แล้ว “ เพลงคนของเหมือนจะลืมได้แล้ว แต่สุดท้ายไม่เคยลืมได้เลย >>

BOXX MUSIC ชวนโพสต์รูปอยู่บ้านกับกิจกรรม “อยู่บ้านกับบ็อกซ์” >>