โอ ปวีร์ ส่งเพลง “ ลืมได้แล้ว “ เพลงคนของเหมือนจะลืมได้แล้ว แต่สุดท้ายไม่เคยลืมได้เลย >>

โอ-ปวีร์ คชภักดี ศิลปินหนุ่มจากค่าย BOXX MUSIC (บ็อกซ์ มิวสิค) ถือว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ประสบความสำเร็จในวงการเพลงเป็นอย่างมาก ทุกซิงเกิลที่ออกมามักจะได้รับกระแสการตอบรับอย่างดี โดยเฉพาะเพลงเศร้าที่ดูเหมือนจะเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ โอ ปวีร์ คนนี้ไปแล้ว

กลับมาคราวนี้กับซิงเกิล ” ลืมได้แล้ว” เพลงช้าสุดเศร้า ถ่ายทอดถึงการที่เราอาจจะคิดว่าตัวเองลืมได้แล้วกับเรื่องราวความรักครั้งเก่าที่แสนเจ็บปวด แต่เมื่อเราได้ลองเปิดใจลองให้ใครสักคนเข้ามาแล้ว ทำให้รู้ว่าจริงๆว่าที่ผ่านมาไม่เคยลืมได้เลย ยังคงมากับกีต้าร์โปร่งที่คุ้นเคยสไตล์ โอ ปวีร์ และใส่กลิ่นอายของดนตรี soul pop (โซล ป็อป) โดยเพลงนี้ตั้งใจให้เสียงร้องมีความโดดเด่นและเข้าถึงอารมณ์มากที่สุด

          โอ ปวีร์ กล่าวถึงเพลงนี้ “ เริ่มต้นจากครีเอทีฟของผม (น้ำตาล-จิณห์วรา โพธิ์รักษา) บอกว่าแฟนเพลงของผมน่าจะคิดถึงเพลงช้าที่จะพาพวกเขากลับไปเศร้ามากๆเหมือน เพลงพยายาม หรือ เพลงR.I.P (Love) ซึ่งซิงเกิล ลืมได้แล้ว นี้ผมได้ขึ้นทำนองมาก่อนแล้วพาอารมณ์ความรู้สึกไปเป็นเนื้อเพลง ซึ่งความพิเศษของเพลงนี้ผมกับครีเอทีฟได้รวมกันแต่งเพลงนี้ด้วยกัน เราสองคนค่อนข้างอิน เพราะมันเป็นเนื้อหาที่คนอกหักน่าจะเคยมีความรู้สึกแบบนี้กัน โดยเราโยนไอเดียกันไปมาจนเพลงนี้ออกมาอย่างสมบูรณ์อย่างที่ทุกคนได้ฟังกัน ผมคิดว่าความรักที่ผ่านไปทุกครั้ง ความเสียใจผิดหวังมันค่อยๆหายไป แต่มีสิ่งหนึ่งที่ทำให้เราไม่เคยลืมก็คือความรู้สึกดีๆที่เคยมีให้กันมากกว่าครับ “

สามารถชม MV เพลง “ลืมได้แล้ว” ได้ที่

และติดตามอัพเดทผลงานข่าวสารของ โอ-ปวีร์ ได้ที่ FB : BoxxmusicOfficial , O-Pavee / IG : BoxxmusicOfficial , o.pavee / www.youtube.com/boxxmusic     

ที่มา:  ค่าย BOXX MUSIC ในเครือ MUZIK MOVE
บันทึกภาพ:  ค่าย BOXX MUSIC ในเครือ MUZIK MOVE
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยกแก๊งศิลปินค่าย BOXX MUSIC จัดเต็มความสนุกแทรกความรู้กับโปรเจกต์ BOXX TO SCHOOL >>

“ช่วยไปรักคนนั้นที”เพลงที่ถ่ายทอดอารมณ์และไลน์กีต้าร์เป็นอัตลักษณ์ของ “โอ ปวีร์” ได้อย่างสวยงาม >>

“เลิกซ่อนเขาไว้ในเพลง” ซิงเกิลแรกของ wish. กับค่าย BOXX MUSIC

“ขอแรงแรง” การกลับมาของ โอ ปวีร์ >>

INK อัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกจาก อิ้งค์ วรันธร