“คายา สโคเดลาริโอ” หนีตายนรกใต้น้ำ หนังดังครั้งแรกฟรีทีวีไทย เรื่อง “Crawl” ช่อง “MONO29” >>

ระทึกเกินคาดเอาใจสายโหดกับภาพยนตร์พันธุ์ดุ ครั้งแรกของฟรีทีวีไทยในโปรแกรมสุดพิเศษ พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลดน์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere) ในวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง MONO29 พบกับภาพยนตร์เรื่อง “คลานขย้ำ (Crawl)” อีกหนึ่งผลงานไอเดียขึ้นชื่อ ของผู้กำกับสายหนังสยองขวัญ อเล็กซานเดร อาจา ที่เคยฝากผลงานกระตุกขวัญมากมาย อาทิ Piranha 3D , Mirrors และ The Hills Have Eyes โคจรมาร่วมงานกับผู้กำกับเจ้าพ่อหนังผี แซม ไรมี่ มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์คุมฝูงมัจจุราชใต้น้ำ ไล่ล่าคลานขย้ำนักแสดงสาวสวยมากฝีมือ คายา สโคเดลาริโอ ที่สามารถแบกหนังคนเดียวได้ตลอดทั้งเรื่อง

คลานขย้ำ (Crawl) เรื่องราวหลังการประกาศจากรัฐบาล ให้ประชาชนย้ายออกจากพื้นที่เขตรัฐฟลอริดาอย่างเร่งด่วน เนื่องจากมีพายุเฮอร์ริเคนระดับ 5 ได้เข้าจู่โจมและทำให้เกิดน้ำท่วมแบบเฉียบพลัน เฮลีย์ (คายา สโคเดลาริโอ) นักกีฬาว่ายน้ำหญิงดาวเด่นต้องหยุดพักการซ้อมแข่งนัดสำคัญ เพื่อไปรับ เดฟ (แบร์รี่ เปปเปอร์) พ่อของเธอที่อยู่บ้านคนเดียวเพื่อออกจากพื้นที่ เมื่อเธอไปถึงกลับพบว่าน้ำได้เข้าท่วมตัวบ้านแล้ว ยังพบว่าพ่อของเธอบาดเจ็บสาหัสและสลบอยู่บริเวณใต้ถุนบ้าน เธอค้นพบต้นตอเรื่องราวทั้งหมด นั้นคือฝูงจระเข้หลงถิ่นที่ไหลมาตามกระแสน้ำจากพายุเฮอร์ริเคน พวกมันแฝงตัวใต้น้ำ ดุร้าย หิวโหยและพร้อมซุ่มโจมตีทุกชีวิตที่ขวางหน้า ทุกความช่วยเหลือจากบุคคลภายนอกที่จะมาถึงเธอ กลับกลายเป็นอาหารอันโอชะของพวกมัน มีเพียงสัญชาตญาณดิบและทักษะว่ายน้ำของเธอเท่านั้น ที่อาจจะทำให้มีชีวิตรอดออกไป

เอาใจช่วย ลุ้นหนีตายไปกับนักแสดงสาว คายา สโคเดลาริโอ ที่จะวัดใจคนดูในหลาย ๆ ฉากที่จะหยุดทุกลมหายใจ ในภาพยนตร์เรื่อง คลานขย้ำ (Crawl) ในวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง MONO29 หรือแอพพลิเคชั่น MONO29 เท่านั้น

#Mono29 #PremiumBlockbusterThailandPremiere #Crawl #KayaScodelario

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บุกกรุงปารีส! สามนักแสดงนำ ดีแลน โอ ไบรอัน, คายา สโคเดลาริโอ และโธมัส โบรดี-แซงสเตอร์ เดินทางไปร่วมงาน Fan Screening ณ กรุงปารีส แฟน ๆ แห่ต้อนรับคับคั่ง

เสียงกรี๊ดดังกระหึ่ม เมื่อพระเอกสุดฮอต “หมาก ปริญ” จัดเต็มโชว์สุดอลังการ ในงานเปิดตัว “Maze Runner: The Death Cure – Thailand Premiere” >>

คายา สโคเดลาริโอ ควง จิอันคาร์โล เอสโพซิโต ร่วมงานพรีเมียร์ Maze Runner: The Scorch Trials ที่ บราซิล