เล่นเต็มแมกซ์ “ฟ้า” ฟาดอารมณ์หลายระดับมัดใจคนดูในซีรีส์กระแสปัง “ด้วยรักและหักหลัง P.S. I Hate You”

โกยเสียงปรบมือไปแบบรัวๆ สำหรับฝีมือด้านการแสดงของนางเอกสาวฮอตฟ้า-ยงวรี อนิลบล กับบทของ “เมธาชา” สาวสวยแซ่บ กล้าได้ กล้าเสีย มีเบื้องหลังทำให้ต้องร้าย ในซีรีส์สุดเข้มข้น “ด้วยรักและหักหลัง P.S. I Hate You” ดัดแปลงจากนิยาย “วงกตดอกไม้ โดย ใบสน” จาก GMMTV” ซึ่งเจ้าตัวทุ่มเทอย่างมาก แม้จะต้องเล่นซีนอารมณ์ต่อเนื่องกันยาวนาน แต่ก็ฟาดอารมณ์เต็มเหนี่ยวแบบไม่มีกั๊ก เรียกว่าบางวันถึงขั้นซึมติดกลับบ้านเลยก็มี แถมบทบาทนี้เจ้าตัวยังได้ประสบการณ์อีกมากมาย และด้วยเนื้อเรื่องที่สนุกเกินคาดเดา ก็ทำเอาคนดูอินกันสุดๆ ตามลุ้นไปกับตัวแสดงทุกสัปดาห์ที่ออกอากาศเลยทีเดียว

“ฟ้า” เผยว่ากระแสตอบรับค่อนข้างดีมากๆ ค่ะ คนดูชอบเพราะว่าเงื่อนงำที่เปิดมาตั้งแต่ตอนแรกมันไม่จบแค่นั้น ซึ่งใครที่เชียร์ใครอยู่ก็แอบกระซิบว่าอย่าเพิ่งเชียร์ใครเลยเดี๋ยวจะเสียใจ เพราะว่ามีอะไรที่พลิกล็อกเยอะ ยังไงก็ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากนะคะ สำหรับบทบาทของฟ้าในเรื่องนี้ รับบทเป็น ‘เมธาชา’ ซึ่งตัวแสดงนี้ไม่ได้ซับซ้อนอะไร แต่ความยากจะอยู่ตรงที่ว่าเมื่อเวลาผ่านไปเขาจะต้องเจอกับเรื่องราวมากมาย ทำให้ตัวแสดงที่ไม่ซับซ้อนต้องไปเจอกับเรื่องราวที่ซับซ้อนมากกว่า ซึ่งเป็นบทที่ฟ้าไม่เคยเล่นมาก่อน รวมถึงซีนอารมณ์ก็ค่อนข้างมีหลายแบบ หลายเลเวลด้วย บางวันต้องถ่ายฉากโดนตบและต้องร้องไห้หลายๆ ครั้งติดต่อกัน เราก็ต้องเตรียมพร้อมร่างกายมาให้ดีๆ อย่างซีนที่ต้องปะทะอารมณ์กับ ‘ธิดาวัลย์’ (รับบทโดย แพต-ชญานิษฐ์) ซึ่งเราเป็นเพื่อนรักกัน แล้วต้องมาทะเลาะกันเพราะมีเหตุการณ์ที่ทำให้เราผิดใจกัน ฉะนั้นเลเวลของอารมณ์ไม่ใช่แค่โกรธหรือเสียใจ แต่มันมีความรัก ความผิดหวัง เข้ามาเจือปนด้วยเลยทำให้เป็นฉากที่มวลอารมณ์เกิดขึ้นค่อนข้างเยอะค่ะ แต่ถ้าเราไม่ได้เตรียมใจเตรียมร่างกายมาดีๆ เราอาจจะปรับความรู้สึกฉากนี้ไม่ทันแล้วซึมไปหลายวันเลยก็ได้ ก็อยากฝากให้แฟนๆ ติดตามและเป็นกำลังใจให้ฟ้าและนักแสดงทุกคน รวมถึงทีมงานเรื่องนี้ด้วยนะคะ เพราะพวกเราตั้งใจกันมากๆ ค่ะ

ติดตามชมซีรีส์ “ด้วยรักและหักหลัง P.S. I Hate You” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังได้ทาง VIU เวลา 22.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟ้า” เข้าใจความเป็นเฟมินิสต์สู่การอินบทบาทในซีรีส์ “The Warp Effect รูปลับรหัสวาร์ป”

“ลี-ฟ้า” จัดเต็มส่งอารมณ์ ความผูกพันที่เจ็บปวด ในซีรีส์ “GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ” ตอน “Bond and Relationship” สตรีมที่เดียวบน Disney+ Hotstar เริ่ม 10 สิงหาคมนี้ >>

“GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ” ซีรีส์จาก “GMMTV” สตรีมที่เดียวบน Disney+ Hotstar “คริส, ไบร์ท, วิน, พรีม, แพต, ต้าเหนิง ฯลฯ” นำทีมนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังอีกคับคั่ง เริ่ม 10 สิงหาคมนี้ >>

 “แพรวา-แจน-แพต-ฟ้า-อ้าย” เชือดเฉือนอารมณ์แซ่บ!! ปะทะฝีมือ “ลี-ปลื้ม-ม่อน” ในซีรีส์สุดเข้มข้น “ด้วยรักและหักหลัง P.S. I Hate You” เริ่ม 1 ส.ค.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

ศิลปินคนดัง ร่วมแคมเปญ “World NTD Day” วันโรคที่โลกลืม  รวมพลังเพื่อยุติโรคเขตร้อน