“อิน สาริน” มอบความสุขสุดฟินให้แฟนคลับในงาน “INN Sarin 1st Exclusive Fansign Event”

มอบความสุขเต็มกราฟให้กับเหล่าแฟนคลับ สำหรับพระเอกหนุ่มหน้าใส “อิน-สาริน รณเกียรติ” ในงาน INN Sarin 1st Exclusive Fansign Event ที่จัดขึ้น 2 รอบ ณ โรงแรม Nikko Bangkok ทองหล่อ

โดยงานแฟนไซน์ครั้งนี้เป็นโปรเจ็กต์พิเศษที่หนุ่ม “อิน” ตั้งใจทำเพื่อให้แฟนคลับได้มาร่วมใช้เวลาดีๆด้วยกันและมาเติมเต็มพลังความรักแบบใกล้ชิดและเอ็กซ์คูลซีฟสุดๆ เรียกว่าตลอดงานทั้ง 2 รอบ นอกจากแฟนๆจะได้เต็มอิ่มกับโมเมนต์ฟินๆแล้ว หนุ่มอินเองก็มีความสุขล้นใจไม่แพ้กัน ซึ่งเขาเผยว่า

“วันนี้อินดีใจและมีความสุขมากๆครับที่ได้มาเจอกับแฟนคลับผู้โชคดีทั้ง 300 คน จากโปรเจ็กต์โฟโต้บุ๊ค “INN TO THE BLUE” ก็มีทั้งแฟนๆชาวไทยและอินเตอร์แฟนมาร่วมงานครับ เราได้ใช้เวลาพูดคุยกัน แลกเปลี่ยนความคิดกัน บางคนก็มีเอาพร็อพน่ารักๆมาเล่นกันด้วย อินชอบมาก (หัวเราะ) งานแฟนไซน์ครั้งนี้ก็เป็นงานครั้งแรกของอิน ขอบคุณทุกคนที่คอยซัพพอร์ต หวังว่าจะมีความสุขที่ได้มาเจอกันนะครับ ทุกคนบอกว่าอินเป็นพลังบวกให้กับทุกคน จริงๆแล้วทุกคนก็เป็นพลังบวกและเป็นกำลังใจที่ดีของอินเช่นกันครับ แล้วเจอกันใหม่นะครับ” อินกล่าว

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เป็นแก้วเป็นแสง! “อิน สาริน” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ “โซลวาซู” แบรนด์ความงามระดับโลก นำทีม เกรท-แอนนา-จิงจิง เดินแฟชั่นโชว์สุดชิค เปิดตัวคุชชั่น “Perfecting Cushion” >>

แบรนด์ Terry ควงแขน Terry Friend’s คนล่าสุด ‘อิน – สาริน’ ร่วมแกะกล่องแพ็กเกจใหม่ของ ‘เซรั่ม’ สุดพรีเมียมจาก ‘ดอกดาหลาสีชมพู’ >>

ร้องข้ามกำแพง” ฉลองก้าวเข้าสู่ 100 EP ไม่ทำให้ผิดหวัง! ได้ “แจ๊คสัน หวัง” มาสร้างเซอร์ไพรส์หลังกำแพง ให้คนไทยทั้งประเทศได้ “ยิ้ม” กันข้ามคืน >>

“อิน – สาริน” นำทีมดาราดังร่วมงานฉลองวันเกิด “Central App” ครบ 8 ปี กับงาน “Central App 8th Birthday” #ช้อปให้สุขคว้าให้สุดชวนสนุกกับอีเว้นต์ใหญ่กลางใจเมือง พร้อมคว้าดีลสุดพิเศษมากมาย ฉลองเดือนเกิด พ.ค. 65

“ป้าแจ๋ว ยุทธนา” สั่งลุย เปิดกล้อง #คุณหมีปาฏิหาริย์ >>