แววความสามารถ “โต้ง-บุ๊ค-อเกน” เข้าตา “ยู แชนแนล” คว้าเป็นวีเจหน้าใหม่ลง “YOU Release”

เพราะแววความสามารถของ 3 วีเจหนุ่มหน้าใหม่ วีเจโต้ง-สุรวิชญ์ เรืองยศ, บุ๊ค-พงษ์นิรันดร์ กันตจินดา และ วีเจอเกน-เกณฑ์พล ใต้หล้าสถาพร เข้าตา “คุณเขียว-มณเฑียร เกษศิรินทร์เทพ” ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์และกิจกรรม ช่องยู แชนแนล เลยคว้าลงรายการ YOU Release” (ยู รีลีส) มาเขย่าใจวัยทีนซะเลย

โดย คุณเขียว-มณเฑียร เผยว่า “ก่อนหน้านี้น้องๆ เขาจัดรายการ YOU Live Week’ N (ยู ไลฟ์ วีคเอนด์) ซึ่งเป็นรายการสดออกอากาศเสาร์-อาทิตย์ ผมเห็นว่าพวกเขาดูเป็นเด็กมีของ มีความสามารถ และแฟนคลับค่อนข้างเยอะ เลยให้มาลงรายการ YOU Release (ยูรีลีส) ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ ช่วง 2-3 ทุ่ม ก็เป็นเวลาพักของเด็กๆ ซึ่งถือเป็นกลุ่มเป้าหมายของเรา ที่เลือกวีเจทั้ง 3 คนมาทำ เพราะพวกเขายังอยู่ในวัยเรียน วัยใกล้เคียงกับน้องๆ ผู้ชม เวลาพูดหรือสื่อสารอะไรเขาสามารถสื่อสารได้ง่าย เหมือนพูดจาภาษาเดียวกัน และพวกเขาสามารถพูดคุยกันได้เข้าขา มีความสดใหม่ ส่วนรูปแบบรายการจะว่าด้วยเรื่องสังคมวัยรุ่น เนื้อหาจะมีทั้งวิชาการและไม่วิชาการ อย่างเช่น ช่วงนี้มีแก็ดเจ็ตอะไรใหม่ๆ ออกมาบ้าง เอามาอัพเดตกัน หรือใกล้สอบโอเน็ตแล้วต้องเตรียมตัวอย่างไร เรียกว่ามีทั้งสาระและความบันเทิงรวมอยู่ในนี้ให้ดูก่อนเข้านอนครับ”

เอ้า…น้องๆ คนไหนไม่อยากตกเทรนด์ ตามไปอัพเดตและพูดคุยกับ 3 วีเจหนุ่มหน้าใหม่ วีเจโต้ง, วีเจบุ๊ค และ วีเจอเกน ได้ในรายการ YOU Release” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง YOU CHANNEL สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.youchanneltv.com /www.facebook.com/YOUCHANNEL และ twitter.com/YOUCHANNEL_TV

 

ที่มา:  YOU CHANNEL
บันทึกภาพ:  YOU CHANNEL
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ยูแชนแนล” คว้า 3 สาว“กัญ-รังรอง” “ฝ้าย-แอมฟายน์” “นาตาลี เดวิส” นั่งแท่นกูรูความงาม ประเดิมรายการใหม่ “ปิ๊ง”

“ยูแชนแนล” ทะลายกำแพง!! สร้างมิติใหม่ เปิดเพลงทุกค่าย เพื่อทุกวัย

กิจกรรม “ซุปเปอร์มัมซุปเปอร์แม่”

“มิณทร์” “ธามไท” เผยความสนุก “กามิกาเซ่แดนซ์เนรมิตคอนเสิร์ต” ก่อนใคร ที่ “ฟินแลนด์แลนด์”

“กราฟ-พ้อย” บุก ม.หัวเฉียวฯ เปลี่ยนฟิวส์…เข้าห้องแล็บ-ทำยา ใน “โกโกไกด์”