มาย ภาคภูมิ – อาโป ณัฐวิญญ์ เผยเบื้องหลังภาพยนตร์โฆษณา ที่อยากให้ทุกคนเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด >>

10 10 10 คะแนนเต็ม 10 ไม่หักเลยสำหรับภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่ของกิฟฟารีน Giffarine HYA Pre-Serum ที่ใครได้ชมแล้วต้องปรบมือชูนิวโป้งให้กับพรีเซนเตอร์สุดหล่อทั้ง 2 หนุ่ม อย่าง มาย ภาคภูมิ ร่มไทรทอง และ อาโป ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ 2 หนุ่มสุดฮอตจาก KinnPorsche The Series ที่งานนี้ได้ถ่ายทอดความเป็นตัวเองออกมาได้อย่างดี ซึ่งโฆษณาชิ้นนี้ทั้ง มายอาโป ได้ทิ้งทวนไว้ให้เหล่าแฟนด้อมดูให้หายคิดถึงก่อนบินข้ามน้ำข้ามทะเลไป World Tour บอกเลยว่าโฆษณาชิ้นนี้สมการรอคอยจริง ๆ

ซึ่งความดีงามของภาพยนตร์โฆษณาชิ้นนี้นอกจากความหล่อทะลุจอแล้ว สิ่งที่ดีงามไม่แพ้กันก็คือคอนเซปต์   ดี ๆ ปัง ๆ ที่พูดถึงกฎเกณฑ์ความสวยงามในอุดมคติที่ผู้คนต่างยึดติดในยุคปัจจุบัน จนบางครั้งเราพยายามปรับปรุง แก้ไขตัวเองให้เป็นไปตามที่คนส่วนใหญ่ชื่นชอบ จนเสียความเป็นตัวเองไป แอบกระซิบว่าคอนเซปต์นี้มาจากประสบการณ์จริงที่ทั้ง 2 หนุ่มพบเจอมาเลย

วันนี้กิฟฟารีนขอพา มายและอาโป มาบอกเล่าความรู้สึกโมเมนต์ดี ๆ ถึงการถ่ายทำภาพยนต์โฆษณา Giffarine HYA Pre-Serum ว่าประทับใจเรื่องไหนกันบ้าง และเคล็ดลับในการดูแลผิวหน้าให้ดูดีในแบบฉบับของมายและอาโปเป็นแบบไหน ให้ทั้ง 2 หนุ่มได้เล่าให้เราฟังกันดีกว่า

อาโป : ดีใจและประทับใจมาก ๆ ครับ ต้องขอบคุณกิฟฟารีนมาก ๆ ที่ให้โอกาสและเลือกเรา คนเป็นพรีเซนเตอร์ Giffarine HYA Pre-Serum อีกอย่างเป็นการถ่ายภาพยนตร์โฆษณาสกินแคร์ตัวแรกของพวกเราเลย ทางทีมกิฟฟารีนให้พวกเราเล่นให้เป็นตัวเราเองให้ดีที่สุด ที่ดีกว่านั้นก่อนที่จะมาถ่ายเราได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ผิวหน้าดีขึ้นได้ในสีผิวจริงของเราครับ พอได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น ทำให้เราหันมาดูแลเอาใจใส่ผิวหน้าอย่างจริงจังมากขึ้นด้วยครับ

มาย : “ส่วนมายก็ได้โชว์พลังร้องเพลงเล่นกีตาร์ในซีนด้วยครับ  เป็นตัวผมเลยครับ  สนุกมากๆ  ประทับใจมากๆ ครับ Glow Mile Way จริงๆ ครับ

เมื่อถามถึงความรู้สึกของทั้ง 2 หนุ่ม ที่ได้มารับไม้ต่อพรีเซนเตอร์ Giffarine Hya Pre-serum จากซุปตาร์เบอร์ 1 อย่าง อั้ม พัชราภา

อาโป : “โอ้โห…พี่อั้มทำให้ผลิตภัณฑ์ HYA แจ้งเกิดไปแล้วครับ แถมขายดี ขายไปแล้วกว่า 2 ล้านขวด  ผมกับพี่มายมารับไม้ต่อ ก็จะทำให้ดีที่สุดครับ แต่ผมว่าของดีจริง พวกเราใช้เอง และก็ชอบกันมากๆ ครับ  ใช้มาสักพักใหญ่แล้ว ช่างแต่งหน้าของพวกผมยังชมว่าผิวดีขึ้น  แต่งหน้าติดขึ้นเลยครับ”

เมื่อถามถึงเคล็ดลับในการดูแลผิวหน้าของทั้งคู่ ว่าทำยังไงน๊าให้ผิวดี เนียนใสกิ๊งได้ขนาดนี้ ทั้ง 2 หนุ่มก็บอกเคล็ดลับมาอย่างไม่มีกั๊ก ให้แฟน ๆ ได้นำไปใช้ตามกันได้เลย

อาโป :  “เอาจริงๆ นะ โปชอบผิวสีแทน  ปกติก็ไม่ค่อยได้ดูแลผิวเท่าไหร่ ยังมีเป็นสิวบ้างครับ แต่ตั้งแต่ใช้ Giffarine HYA หน้าดีขึ้นสีผิวสม่ำเสมอขึ้น  ผิวสีแทนก็เนียนใสได้ครับ  แถมผิวชุ่มชื้น  เนียนละเอียดขึ้นด้วยครับ ใช้แล้วติดใจเลยครับ ใช้ทุกวันเลยครับ”

มาย : “ของมาย มายมีดูแลบำรุงผิวเป็นประจำ  เพราะอายุเลข 3 แล้วต้องดูแลผิวหน้าหน่อยครับ จะได้ดูผิวฟูเด้ง ชุ่มชื้น อย่างผมเวลาทำงานต้องแต่งหน้าด้วย  ถ้าผิวชุ่มชื้น เนียนใส  ก็จะแต่งหน้าได้ง่ายขึ้น ชอบกิฟฟารีนไฮยาเพราะใช้ง่าย ซึมไว เหมือนเติมน้ำไว้ใต้ผิวได้ทุกวันเลยครับ

ทิ้งท้ายกับคำถามให้ทั้ง 2 หนุ่ม ช่วยนิยามคำว่า ดูดีที่สุดในแบบคุณ ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ของ มาย และ อาโป ว่าเป็นแบบไหน

มาย : “มายว่าคือการไม่ต้องพยายาม ไม่ต้องฝืน  แต่ดูดีได้ในแบบที่ตัวเราเป็นครับ มีความสุขกับตัวเราเองครับ”

อาโป : “สำหรับโปนะ โปว่าเป็นตัวเองที่มั่นใจที่สุด  สดใส ในแบบของตัวเราเองครับ ไม่ต้องเปรียบเทียบกับใคร มีจุดยืนและไปให้สุดทางครับ”

เห็นม๊าว่า 2 หนุ่มเค้าการันตีใช้จริงดีจริงขนาดนี้ แถมยังตั้งใจถ่ายทอดภาพยนตร์โฆษณาชิ้นนี้ออกมาได้อย่างเป็นตัวเอง แบบให้คะแนน 10 10 10 กันไปเลย พวกเราก็อย่าลืมรักร่างกายตัวเอง ไม่ว่าจะอยู่ในรูปแบบไหน เพราะเราก็สามารถเป็นเราในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด โดยไม่ต้องเหมือนใคร ดูแลผิวหน้าด้วย Giffarine Hya Pre-serum  แถมเปิดดูโฆษณาของ 2 หนุ่มผ่านทุกช่องทางให้หายคิดถึงวนไปเลยจ๊า

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่ของภาครัฐนำทีมโดย นายกฯ เศรษฐา และผู้ผลิตซีรีส์ชั้นนำของประเทศอย่าง Be On Cloud และ Idol Factory กับการผลักดันอุตสาหกรรมบันเทิงและศิลปินไทยสู่เวทีโลก >>

เล่นใหญ่ไม่หยุด จะไปสุดที่ตรงไหน! BE ON CLOUD วันนี้ประกาศว่า มาย ภาคภูมิคือคนไทยคนแรกในฐานะ Friend of the house for BULGARI Thailand และถือเป็นผู้ชายคนแรกของ South East Asia!! >>

Naomi Campbell แฟชั่นไอคอนตัวแม่ระดับโลกปิดเพนเฮ้าส์หรูกลางกรุงมิลาน ประเทศอิตาลี ฉลองวันเกิดครบรอบ 30 ปีให้ อาโป ณัฐวิญญ์ นักแสดงชาวไทยแบบ Exclusive สุดๆ >>

กระทรวงพาณิชย์ จับมือ บี ออน คลาวด์ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ “ชาย (Shine)” ยิ่งใหญ่ติดเทรนอันดับ 1 ถล่มทุกแพลตฟอร์มในหลายประเทศ ผลงานระดับโลกเรื่องใหม่จาก “มาย – อาโป” >>

เริ่มปีอย่างปัง “มาย-ภาคภูมิ” ขึ้นแท่นผู้บริหาร ค่ายเพลง Be On Cloud Music >>