เล่นใหญ่ไม่หยุด จะไปสุดที่ตรงไหน! BE ON CLOUD วันนี้ประกาศว่า มาย ภาคภูมิคือคนไทยคนแรกในฐานะ Friend of the house for BULGARI Thailand และถือเป็นผู้ชายคนแรกของ South East Asia!! >>

เรียกได้ว่าเมื่อวานเพิ่งมีข่าวฉลองวันเกิดวัย 30 สุดปังของหนุ่มอาโป ณัฐวิญญ์ นักแสดงในสังกัด BE ON CLOUD กันกลางกรุงมิลานพร้อมแฟนๆ หลายร้อยคนที่มาร้องเพลง Happy Birthday ให้ถึงหน้าโชว์ Ferraristyle จนติดเทรนด์อันดับหนึ่งไปทั่วโลกซึ่งมีคนพูดถึงกันมากกว่า 7 ล้านโพสต์ชั่วข้ามคืน ไม่พอ!!!

วันรุ่งขึ้น มาย ภาคภูมิ นักแสดงในสังกัดอีกคนก็ได้รับแต่งตั้งอย่างเป็นทางการให้เป็น Friend of the house for BULGARI Thailand และถือเป็นผู้ชายคนแรกของ South East Asia ตามมาติดๆ นี่คือแบรนด์ภายใต้เครือ LVMH ที่มีประวัติมาอย่างยาวนานมากกว่าร้อยปีในฐานะแบรนด์อัญมณีชั้นสูงและเรือนเวลาไฮเอนด์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก และพิถีพิถันในการคัดเลือกคนที่มาร่วมงานด้วยเป็นอย่างมาก ซึ่งมาย ภาคภูมิจะได้เข้ามาร่วมอยู่ในครอบครัวบุลการีนับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ร่วมกับศิลปินชาวไทยระดับโลกอย่าง ลิซ่า มโบาลแห่งวง BLACKPINK, ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ และบุคคลผู้มีชื่อเสียงระดับโลกอีกมายมาย

พวกเราคงต้องมารอดูแล้วแหละว่าจะมีภาพหนุ่มมาย ภาคภูมิได้ร่วมงานกับแบรนด์และคนดังเหล่านี้ในมิติไหนบ้าง แค่คิดตามก็แอบตื่นเต้นแล้วนะ เพราะบอกตรงๆว่า เค้ามากันจริงๆ แถมมาทีก็อดกรี๊ดดดดด! ดังๆให้ไม่ได้ไม่รู้เลยว่าค่ายนี้เค้ายังมีอะไรรอเซอร์ไพรส์อีก ปีนี้เรียกได้ว่ามาแบบไม่ให้พักกันเลย นี่แหละบทบาทอันสำคัญของคนไทยบนเวทีลักชัวรีระดับโลกที่เริ่มเห็นได้ชัดมากขึ้นเรื่อยๆ

มาย ภาคภูมิเองในปีนี้ก็เพิ่งประกาศบทบาทสำคัญครั้งใหม่ในฐานะผู้บริหารค่ายเพลง BE ON CLOUD MUSIC ไปไม่นานเพื่อสานต่อ Passion ด้านดนตรีของตัวเองเพิ่มเติมและก็ยังได้มีโอกาสร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลกมากมายอย่าง DIOR, GUERLAIN เป็นต้น ซึ่งคาดว่าปีนี้นี่ไม่น่าจะเป็นข่าวดีเดียวของเค้าแน่ๆ อย่างน้อยก็ซีรีส์เรื่อง “ชาย” ที่ประกาศไปอย่างใหญ่โตพร้อมให้รับชมกันช่วงปลายปีนี้แล้วหนึ่ง มารอลุ้นไปพร้อมๆ กันนะจ๊ะ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่ของภาครัฐนำทีมโดย นายกฯ เศรษฐา และผู้ผลิตซีรีส์ชั้นนำของประเทศอย่าง Be On Cloud และ Idol Factory กับการผลักดันอุตสาหกรรมบันเทิงและศิลปินไทยสู่เวทีโลก >>

กระทรวงพาณิชย์ จับมือ บี ออน คลาวด์ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ “ชาย (Shine)” ยิ่งใหญ่ติดเทรนอันดับ 1 ถล่มทุกแพลตฟอร์มในหลายประเทศ ผลงานระดับโลกเรื่องใหม่จาก “มาย – อาโป” >>

เริ่มปีอย่างปัง “มาย-ภาคภูมิ” ขึ้นแท่นผู้บริหาร ค่ายเพลง Be On Cloud Music >>

ซอฟต์พาวเวอร์ไทย มาย ภาคภูมิ – อาโป ณัฐวิญญ์ ร่วมงานหนังดังระดับโลก Red Sea International Film Festival 2023 พา “แมนสรวง” ! ฉายครั้งแรก >>

“มาย ภาคภูมิ” และ “อาโป ณัฐวิญญ์” 2 นักแสดงชายไทยจากภาพยนตร์แมนสรวง และ KinnPorsche The Series ติดลิสต์ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นระดับโลก ของเว็บไซต์ Business of Fashion ปีล่าสุด 2023 >>