“แทยอน” (Taeyeon) วง Girls’ Generation และ “ดาน่า” (Dana) วง The Grace เปิดตัวเพลงประกอบละครเรื่อง “To the Beautiful You”

2 สาวจากค่ายเพลง SM Entertainment แทยอน และ ดาน่า เตรียมเปิดตัวเพลงประกอบละครเรื่อง To the Beautiful You

สำหรับเพลงที่ แทยอน เป็นผู้ขับร้อง มีชื่อเพลงว่า Closer เป็นเพลงแนวรักที่มีความเกี่ยวข้องกับ 2 ตัวละคร คือ คัง แทจุน (Kang Tae Joon ) รับบทโดย มินโฮ (Minho) และ กู แจฮี  (Goo Jae Hee ) รับบทโดย ซอลลี่ (Sulli) ซึ่งนักร้องสาว แทยอน จะเผยน้ำเสียงที่นุ่มนวล อ่อนหวาน แต่ยังคงไว้ด้วยความทรงพลัง โดยเนื้อเพลงเป็นการพูดถึงคำสัญญาของคู่รัก ที่สัญญากันไว้ว่าจะรักกันไปตลอดกาล

สำหรับเพลง Maybe We เป็นเพลงที่ได้นักร้องสาว ดาน่า เป็นผู้ขับร้อง ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงหลักของตัวละคร ซอล ฮานา (Sul Hana) รับบทโดย คิม จีวอน (Kim Ji Won) เนื้อเพลงเป็นการกล่าวถึงรักข้างเดียวของ ซอล ฮานา ที่มีต่อ คัง แทจุน

 

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YOONA พิสูจน์พลัง Global Queen เริ่มเดินหน้าทัวร์แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างงดงาม ส่งคลิปทักทายเผยความหวังถึงแฟนคลับชาวไทย เตรียมมาสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน 24 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

TAEYEON ส่งความรู้สึกทางดนตรีที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น ผ่านมินิอัลบั้มชุดที่ 5 ‘To. X’ พร้อมมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอน ตั้งแต่ธีมอัลบั้ม ไปจนถึงคอนเซ็ปต์เนื้อเพลง >>

‘TAEYEON’ ครองบัลลังก์ศิลปินหญิงเดี่ยวเกาหลีคนแรก ที่ประสบความสำเร็จกับการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 2 รอบการแสดง ณ อิมแพ็ค อารีน่า และบัตรจำหน่ายหมดกว่า 18,000 ใบ ด้วยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK >>

ยูริ SNSD ขอสร้างความทรงจำกับโซวอนชาวไทย จัดเต็มความร้อนแรง ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK >>

SM True ยืนยันการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ที่สุดของโวคอล ควีน ‘TAEYEON’ ในคอนเสิร์ต TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK วันที่ 12-13 สิงหาคมนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า >>