ทีมผู้บริหาร – ผู้กำกับ –นักแสดง “ฮักเจ้าอีหลี” จัดรอบสื่อมวลชนส่งมอบความสุขให้พี่น้องชาวเมืองย่าโม >>

บรรยากาศกิจกรรม อีเว้นท์ต่างๆ กลับมาคึกคักอีกครั้งหลังมาตรการต่างๆเกี่ยวกับการเฝ้าระวังโควิดผ่อนคลาย งานนี้บอสใหญ่ของ M39 – บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ จำกัด “คุณปัญชลีย์ นิธิจิระโรจน์” กรรมการผู้จัดการ และผู้อำนวยการสร้าง  จึงนำทีมงาน ผู้กำกับ – นักแสดง เดินทางไป จ.นครราชสีมา เพื่อจัดงานเปิดตัวภาพยนตร์ “ฮักเจ้าอีหลี”  ส่งมอบความสุข กำลังใจ ความม่วนซื่น ให้กับแฟนๆ ณ โรงภาพยนตร์ โคราช ซีนีเพล็กซ์ เดอะมอลล์ โคราช

                              
กิจกรรม ณ ชั้น 
หน้าโรงภาพยนตร์ เต็มอิ่มไปด้วยบรรยากาศความสุขจากผู้กำกับ “แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์ นิลกลม” และ นักแสดง เต๋า ภูศิลป์ , ตูมตาม ยุทธนา , ท็อป นรากร , ต้าวหยอง ยุคลเดช , กวาง  จิรพรรณ  , ศรีมาลา แดร็กควีน ที่มาร่วมพูดคุยถึงเบื้องหลังการทำงานที่สนุกสนาน ตบท้ายกับความพิเศษจากบทเพลงที่เหล่าศิลปินนักแสดงนำมามอบให้กับแฟนๆ มีเพลงประกอบภาพยนตร์ “พูดไม่คิด” (ท็อป นรากร, โบ๊ท อนาคามี และ กวาง จิรพรรณ) ,  มักอ้ายหลายเด้อ (กวาง จิรพรรณ), อย่าไปน่ารักกับใครอีกนะ ( ต้าวหยอง ) สาวจันทร์กั้งโกบ (ตูมตาม ยุทธนา) เพลียใจเด้ว่ะ (ต้าวหยอง) และ บ่เข้าข่ายว่าหลายใจ (ท็อป นรากร) และได้ร่วมกันร้องเพลงพูดไม่คิด” ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้จากแฟนๆดังสนั่น จากนั้นปิดท้ายด้วยการถ่ายภาพ ดยมีคุณวิชัย  กุลธวัชชัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมขึ้นถ่ายภาพในฐานะเป็นสื่อกลางที่ร่วมส่งมอบความสุข     

                                    
ภาพยนตร์ “ฮักเจ้าอีหลี” พร้อมมอบความสุข ให้กับทุกท่านในโรงภาพยนตร์ 29 กันยายน นี้

เรื่องย่อ  “เคน” (เต๋า- ภูศิลป์  วารินรักษ์ ) ตลกหนุ่มท้ายแถวคณะหมอลำชื่อดัง ฝันอยากจะเป็นพระเอกหมอลำเบอร์หนึ่งเพื่อต้องการให้คนชื่นชมและยอมรับ แต่ทว่า…เสียงร้องของเขากลับเพี้ยนขั้นสุดจนคนที่ผ่านมาได้ยิน ยกมือปิดหูแทบไม่ทัน แล้ววันหนึ่งการปรากฏตัวของ “โดม” (ตูมตาม ยุทธนา) ก็ทำให้เขามีโอกาสลุ้น อีกทั้งกลุ่มเพื่อนๆ ( กวาง จิรพรรณ , โบ๊ท อนาคามี ) ก็ให้กำลังใจ และ สนับสนุนช่วยเหลือเขาสุดกำลัง มาติดตามกันว่า กว่าจะถึงฝันของ “เคน” มันต้องผ่านเรื่องสนุกสนาน วุ่นวาย และ ฝันนั้นมันจะไปได้ไกลขนาดไหน ??

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แก๊ปเปอร์ ผู้กำกับหน้าใหม่ M39 ถูกเชิญร่วมเดินพรมแดงปูซาน เกาหลีใต้ >>

“ตูมตาม –ยุทธนา ” เผยว่าบทบาทผมน่าหมั่นไส้ที่สุด ในภาพยนตร์ “ฮักเจ้าอีหลี” !! >>

เปิดใจผู้กำกับภาพยนตร์ “ฮักเจ้าอีหลี” หลงเสน่ห์การต่อสู้ของวงการหมอลำที่ไม่ต่างจากวงการแรปเปอร์ !! >>

Season five ได้ยินหรือยัง ?? เพลง “พูดไม่คิด” เวอร์ชั่นเพลงประกอบภาพยนตร์ “ฮักเจ้าอีหลี” โจ๊ะเว่อร์ >>

โปสเตอร์ภาพยนตร์ “ฮักเจ้าอีหลี” เผยให้เห็นรอยยิ้มเรียกมาลัย !!