“ทรี ทู วัน” ขาโหด!! จัดศึกนัดดวลปืน

ใครจะรู้ว่าศิลปินฮิพฮอพสุดฮอต อย่าง “ป๊อปปี้” “ทีเจ” และ “กวิน” จาก 3.2.1 (ทรี ทู วัน) นอกจากทั้งร้องและเต้นเก่งแล้ว ทั้ง 3 คน ยังมีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักแม่นปืนอีกด้วย!!! งานนี้พอรู้ถึงหู “วีเจไปป์” เจ้าของโปรเจ็ค “DREAM COME TRUE”(ดรีม คัม ทรู)เข้า เลยไม่รอช้ารีบจัดคอร์สฝึกยิงปืนให้ทันที ที่ มณฑลทหารบกที่ 11 โดยมี ร้อยเอกอโนชา เปรมปรี นายสนามเป็นผู้ควบคุมดูแลอย่างใกล้ชิด

ซึ่งทั้ง 3 คนจะต้องเรียนรู้ตั้งแต่วิธีการใช้ปืน ท่าทางการยืน การเล็ง การลั่นไก รวมไปถึงการกำหนดลมหายใจอีกด้วยจะเป็นห่วงก็แต่สาว “ป๊อปปี้” ที่ออกอาการตื่นเต้นแบบสุดๆเพราะเป็นการฝึกยิงปืนครั้งแรกในชีวิต ส่วน 2 หนุ่ม “กวิน” และ “ทีเจ” บอกเลยว่าหายห่วง เพราะทั้งคู่เคยลงสนามนัดดวลกันมาแล้ว!!! แต่พอถึงเวลานับคะแนนความแม่น  สาว “ป๊อปปี้” ของเรากลับเป็นฝ่ายชนะ!!! ตายละหว่าแบบนี้ 2 หนุ่ม “กวิน” และ “ทีเจ” จะแก้หน้างัดความแม่นออกมาสู้ สาว “ป๊อปปี้” ได้หรือไม่??

มาลุ้นกันได้ใน รายการ Club hi Friend (คลับไฮเฟรน) วันที่ 10-14 กันยายน 2555 เวลา 8.00-9.00 น./19.00-20.00 น. และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ ช่องฟรีทีวีของวัยรุ่น You Channel เพื่อนคุณ 24 ชั่วโมง ได้ที่ www.youchanneltv.comwww.facebook.com/YOUCHANNEL   และ www.twitter.com/YOUCHANNEL_TV

ที่มา:  You Channel
บันทึกภาพ:  You Channel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รู้จัก “ป๊อปปี้ บุญญิสา” นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ ในบท “ริต้า” จากละคร “เกมล่าทรชน”

เมย์-ป้อปปี้-ปริม 3 อินฟลูเอนเซอร์ดัง ชวนร่วมประมูลทะเบียนรถเลขสวย  ด้วย 3 ช่องทางง่ายๆ สะดวกสบาย  เลือกไว ถูกใจด้วยตัวเอง >>

“ทีเจ” สุดตื่นเต้น!! ประเดิมงานพากย์ครั้งแรก ใน #UglyDolls >>

‘ดรีม คัม ทรู’ ธีม นิว แชนจ์ ‘ต้น – วสันต์’ คว้าโอกาสได้อัพหน้าใหม่ถึงแดนกิมจิ พร้อมซิงเกิ้ลแรกในชีวิต ‘you’re my everything’

ดรีม คัม ทรู เทปแรกกระแสตอบรับดี และเช่นกันเทปแรกนี้…ก็มีน้ำตา “แป้ง-วรรษพร” สาวที่เขียนเฟซบุ๊กถึงคนบนฟ้า และเพลงสุดเศร้าจากเสียงร้องทรงพลังของเธอ