มากระตุกต่อมหัวใจ ให้ชุ่มฉ่ำกันอีกครั้ง กับซีรีส์เรื่องแรกของ “แจฮยอน NCT” ใน “DEAR.M” >>

Dear. M ผลงานส่วนต่อขยายจากโลกของเว็บดราม่ายอดฮิต Love Playlist ซึ่งอัดแน่นไปด้วยนักแสดงปังๆ อาทิเช่น แจฮยอน NCT กับซีรีส์เรื่องแรกของเขา, พัคฮเยซู, แบฮยอนซอง และ โนจองอี
เรื่องราวของหนุ่มสาวมหาลัยซอยอน มาจูอา (รับบทโดย พัคฮเยซู) เป็นนักศึกษาปี 2 ไม่เคยมีความรักมาก่อนเธอเป็นเพื่อนสนิทกับ ชามินโฮ (รับบทโดย แจฮยอน NCT) ที่อยู่ในสถานะเฟรนด์โซนมานานกว่า 12 ปี เมื่อวันเปิดภาคเรียนมาถึง มาจูอา ก็ได้ไปพบกับรุ่นพี่ มุนจุน (รับบทโดย อีจองชิก) รักแรกของเธอจึงเริ่มขึ้น ในขณะที่รูมเมทของเธอ ซอจีมิน (รับบทโดย โนจองอี) ชีวิตก็เต็มไปด้วยความหวานเธอมีแฟนที่น่ารักอย่าง พัคฮานึล (รับบทโดยแบฮยอนซึง) คู่รักดังของมหาลัยที่ใครๆก็ต่างอิจฉา วันหนึ่งก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้คนทั้งมหาลัยต้องใจตุ๊ม ๆ ต่อม ๆ กันถ้วนหน้า  เมื่ออยู่ๆ ก็มีข้อความสารภาพรักปริศนาถูกอัพลงในเว็บบอร์ดของมหาลัยถึง  M เนื้อหาประมาณว่า เขากำลังตกหลุมรักใครสักคน ซึ่งเขาตัดสินใจที่จะสารภาพรักออกไปก่อนหมดเทอมนี้ให้ได้ข้อความปริศนานี้ไม่ได้ระบุว่าเป็นหญิงหรือชายแต่หลายคนพากันตามหาว่า M คือใคร  บางคนก็คิดว่าหรือตัวเองเป็น M  ซึ่งสุดท้ายแล้ว M จะเป็นใคร
มาติดตามหาความจริงกันได้ใน Dear. M  ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.00 น. ทาง True Korean More (141,238) เริ่มตอนแรก 31 ตุลาคมนี้

สมัคร Smart Family HD Package ให้คุณได้ชมครบ ทั้งบนทีวีกับทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว บนแพลตฟอร์มของทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.truevisions.co.th หรือ โทร.02-700 -8000 กด 3

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ค่ายเพลง SM Entertainment แนะนำสมาชิกใหม่ เทน (Ten) จอห์นนี่ (Johnny) และ ยูตะ (Yuta) จากทีม S.M.ROOKIES