“คุณแดง-ธัญญา” เผยเปิดเวทีร่วมงานว่าที่นักแสดงหน้าใหม่ ส่งกำลังใจ…เป็นธรรมชาติและมั่นใจ ในการประกวด “Campus Star 2022” รอบตัดสิน >>

กิจกรรมการประกวด Campus Star 2022” (แคมปัส สตาร์ 2022ของเว็บไซต์ CAMPUS STAR (แคมปัส สตาร์)  ที่ร่วมกับ สถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29  ในเครือโมโน เน็กซ์ เพื่อเฟ้นหาว่าที่นักแสดงทั้งชายและหญิงหน้าใหม่ที่มีบุคลิกภาพและความสามารถที่โดดเด่น พร้อมทั้งเป็นแบบอย่างที่ดีผ่านการแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ ซึ่งผู้ชนะจะได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง MONO29 และได้ร่วมงานกับ คุณแดงธัญญา วชิรบรรจง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตรายการ บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งวันนี้ได้เดินทางคัดเลือกครบทั้ง 4 ภาค เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ได้แก่ ภาคเหนือ, ภาคใต้, ภาคอีสาน และภาคกลาง  เพื่อเตรียมตัวประกวดในรอบตัดสินระดับประเทศต่อไป  โดย คุณแดงธัญญา วชิรบรรจง ได้กล่าวว่า

“ที่เราจัดการประกวดขึ้นมา หลัก ๆ เลย คือเราต้องการหานักแสดงหน้าใหม่มาร่วมงานกับทางช่อง MONO29  เนื่องจากต้องการนักแสดงเป็นจำนวนมากเพื่อรองรับคอนเทนต์ที่กำลังจะเกิดขึ้นค่ะ เพราะทางช่องเริ่มผลิตซีรีส์ที่เป็นคอนเทนต์ของทางโมโนเองอย่างมากมาย  ซึ่งน้อง ๆ จากการประกวด Campus Star 2022 (แคมปัส สตาร์ 2022) จะได้โอกาสร่วมงานกับผู้กำกับผู้จัดฝีมือเยี่ยม ถือว่าการประกวดในครั้งนี้จะเป็นโอกาสที่ดีครั้งหนึ่งของชีวิต ซึ่งระหว่างการประกวดในรอบระดับภาคที่ผ่านมา แม้คุณยังแสดงไม่เก่งหรือไม่มั่นใจ แต่เราก็เริ่มมองเห็นแววว่าใครจะมีโอกาสที่จะไปกับเราต่อ ด้วยการไปเรียนการแสดง ดูแลบุคลิกภาพกันใหม่ เพื่อรับบทบาท นางเอก พระเอก และสวมบทในบุคลิกอื่น ๆ ซึ่งพี่อยากให้น้อง ที่เข้ารอบ 24 คนสุดท้ายนี้ทำให้เต็มที่นะคะ เพราะนอกเหนือจากโอกาสการเป็นนักแสดงมืออาชีพในอนาคตแล้ว ยังมีทุนการศึกษาสูงสุดถึง 250,000 บาท เป็นรางวัลแห่งความตั้งใจด้วย อยากให้ทุกคนเผยความเป็นธรรมชาติ เป็นตัวของตัวเอง และขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสตัวเองมาร่วมประกวดบนเวทีนี้ด้วยกันนะคะ อยากให้ทุกคนทำให้เต็มที่ในการประกวด Campus Star 2022 รอบตัดสินระดับประเทศ ที่จะจัดขึ้นเร็ว ๆ นี้ค่ะ”

 

สำหรับการประกวด Campus Star 2022” รอบชิงชนะเลิศ รวมตัวแทนผู้ประกวดทุกภูมิภาค จะกำหนดจัดขึ้นอีกครั้ง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ https://www.facebook.com/CampusStars  หรือติดต่อสอบถาม โทร. 086-666-9317

 

#CampusStar2022 #โอกาสของคนกล้าฝัน #CentralPattana #ฮานามิ #E29 #MONO29

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต๋า-มุก-ว่าน-ซาร่าห์” บุกเชียงใหม่ ใน “Campus Star 2022” ภาคเหนือ >>

“ช่อง MONO29” ค้นหาดาวดวงใหม่ ในการประกวด “Campus Star 2022” ทั่วประเทศ!!! >>

“คุณแดง-คุณอ๊อฟ” นำทีมนักแสดงร่วมงานแถลงข่าว “Music for Brain Health” >>

“ธัญญา-พงษ์พัฒน์” นำทีมนักแสดงซีรีส์ “สัตย์เสือ” ร่วมแถลงข่าว “แสงนำใจไทยทั้งชาติ เดิน วิ่ง ปั่น ป้องกันอัมพาต ครั้งที่ ๘ เฉลิมพระเกียรติ” >>

บวงสรวงซีรีส์เรื่องใหม่“แดง-ธัญญา” นำทัพบวงสรวงซีรีส์ “สัตย์เสือ” “อู๋-ธนากร” นั่งแท่นกำกับรวมทีมนักแสดงมากฝีมือ >>