KIS X ทฤษฎีสีชมพู วันอาทิตย์ 26 พ.ย.2565 ที่ลานกิจกรรมโปร Z ชั้น 2 ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ นักแสดงที่มาร่วมงาน 2 ท่าน ฟรีน สโรชา จันทร์กิมฮะ ,เบ็คกี้ รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง >>

KIS Beauty Store  แหล่งเช็กอินแห่งใหม่ของวัยรุ่นเนรมิตงาน Meet & Greet แสนหวาน ที่ทุกอย่างเป็นสีชมพูอบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความฟิน ของคู่จิ้น Yuri หรือ Girls’ Love  เรื่องแรกของประเทศไทย อย่าง “ทฤษฎีสีชมพู GAP The Series” ที่ได้นักแสดงวัยรุ่นสุดคิ้วท์อย่าง  ฟรีน สโรชา จันทร์กิมฮะ , เบ็คกี้ รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง มาเขย่าหัวใจผู้ชม พร้อมพาสาวกแฟนคลับได้ร่วมกิจกรรมสุดฟินเป็นครั้งแรกหลังซีรีส์ออนแอร์อย่างเป็นทางการ  ในงาน #KISสักทีสีชมพู วันที่ 26 พฤศจิกายน 2565 เวลา 16.00 น. ณ บริเวณโซน pro Z  ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่ผ่านมา

เล่นเอาพื้นที่ CTW แทบแตก โดยทั้งสองได้มาร่วมสนุกกิจกรรมกับเหล่าแฟนคลับอย่างสนุกสนานและใกล้ชิดภายในงาน แฟนๆ จะได้ลุ้นถ่ายภาพคู่ รับ Photo card พร้อมกิจกรรม fan sign  รวมถึงมาร่วมแชร์ประสบการณ์ดูแลตัวเอง และช้อปปิ้งสุดเพลินจนลืมเวลา ที่  คิส บิวตี้ สโตร์   Beauty Community แหล่งรวมผลิตภัณฑ์หลากหลาย ตั้งแต่เคาเตอร์แบรนด์ ไปจนถึง Drugstore ราคาสบายกระเป๋า และน้ำหอมเคาเตอร์แบรนด์ดังมากมายมาไว้ นอกจากจะให้ทุกคนได้เลือกช้อปสินค้าหลากหลายแล้วยังเป็นสถานที่ ที่จะมอบประสบการณ์แสนสนุกไว้ที่นี่ ที่เดียว ให้เลือกช้อปได้แบบง่ายๆ ใกล้บ้านคุณ

มาสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษและช้อปไอเท็มความงามพร้อมโปรโมชั่นสุดว้าว ได้ที่ “KIS  BEAUTY STORE” ทุกสาขาใกล้คุณ สำหรับใครที่พลาดกิจกรรมดีๆแบบนี้ก็อย่าลืมติดตามรายละเอียดและโปรโมชั่นเพิ่มเติม ได้ที่ facebook fanpage : kisbeautystore, Instagram : @kisbeauty_store ,Twitter  @kisbeauty_store , Tiktok @kisbeautystore   ช่องทางใหม่ล่าสุด  KIS Beauty Store Official in JD Central

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

KIS พาฟินไม่พัก เนรมิตงานยักษ์ ให้แฟนๆ The Sign ลางสังหรณ์ >>

ฮอตสุด !!! “เบ็คกี้ รีเบคก้า” จัด Meet & Greet ดูหนังพร้อมแฟนคลับ บัตร SOLD OUT จนต้องเพิ่มรอบ >>

IDOLFACTORY พร้อมแล้วกับการเฟ้นหานักแสดงหญิงหน้าใหม่เพื่อลงซีรีส์ GL ล่าสุดของบริษัทเรื่อง “คิมหันต์…ฉันฝันถึงเธอ” >>

“GAP The Series” ส่งให้ “ฟรีน – เบ็คกี้” กระแสดีต่อเนื่อง ทำบัตร Fan Meeting ครั้งแรกในชีวิตหมดเกลี้ยงในชั่วพริบตา >>

ทฤษฎีสีชมพู  (GAP The Series) กระแสดีไม่ตก กวาดยอดวิวบนยูทูปพุ่งทะยานกว่า 300 ล้านวิว