ฮอตสุด !!! “เบ็คกี้ รีเบคก้า” จัด Meet & Greet ดูหนังพร้อมแฟนคลับ บัตร SOLD OUT จนต้องเพิ่มรอบ >>

หลังจากที่ปังแบบฉุดไม่อยู่ จากซีรีส์ GL เรื่องแรกในชีวิต ทฤษฎีสีชมพู หรือ GAP The series ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว สำหรับสาวสุดฮอตมากความสามารถ เบ็คกี้ รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง  ก็ไม่ปล่อยให้แฟน  รอนานมีผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตออกมาให้ได้ติดตามกันแบบต่อเนื่องกับหนังรักรสชาติใหม่ แนว ฮา – ม่า เรื่อง Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์! กระแสดีจนบริษัท ไอดอลแฟคทอรี่ จำกัด (IDOLFACTORY) ต้นสังกัด ต้องจัดงานดูรอบพิเศษสุด Exclusive มีตแอนด์กรี๊ดให้แฟน  ได้พูดคุย ใกล้ชิดกับเบ็คกี้และเพื่อนนักแสดงร่วมค่าย IDF พร้อมชมโชว์สุดพิเศษ ในงานที่ชื่อว่า LONG LIVE LOVE Meet & Greet with Becky  โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์เธียเตอร์ ชั้น 6 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยงานนี้จัดขึ้นทั้งหมด 2 รอบด้วยกัน ซึ่งได้รับการตอบรับดีมากจนบัตร SOLD OUT ทั้ง 2 รอบ ในเวลาไม่ถึงชั่วโมงที่เปิดจอง ทำเอาเบ็คกี้ปลื้มสุด  และเปิดใจขอบคุณแฟนคลับที่สนับสนุนในทุกผลงาน

x

เบ็คกี้ เปิดใจว่า วันนี้ดีใจมากเลยที่ได้มีโอกาสจัด Meet & Greet ดูหนังพร้อมกับแฟนคลับเพื่อน  พี่  ค่ะ งานนี้จัดขึ้นเพราะหนูอยากมีโอกาสได้ดูหนังกับคนที่เรารักและรักเรา อยากเห็นรีแอคว่าแต่ละคนได้ดูหนังแล้วจะมีท่าทางยังไงกันบ้าง จะรู้สึกสนุก หัวเราะ ร้องไห้กันไหม จะชอบบท “นะโม” ที่หนูแสดงไหม และโอกาสนี้หนูอยากจะพูดขอบคุณคนหลายคนเลยค่ะ  ขอบคุณพี่มุก (ผู้กำกับ)  และบริษัท แอม ว่ะฮาฮา จำกัด ที่ให้โอกาสหนูได้มารับบทนะโมในภาพยนตร์เรื่องนี้ค่ะ ขอบคุณพี่ทศที่เป็นคนที่แคสติ้งหนูในวันนั้น  ขอบคุณไอดอลแฟคทอรี่ที่ให้หนูได้มีโอกาสทำอะไรหลาย  อย่างที่ไม่เคยได้ทำมาก่อน และซัพพอร์ตหนูมาโดยตลอด ขอบคุณพี่  ร่วมค่าย  IDF ทุกคนที่คอยเป็นพลังให้กันในทุกเรื่อง สุดท้ายอยากขอบคุณแฟนคลับที่คอยอยู่กับหนูในทุก  ก้าวเดิน ทุกผลงานของหนูที่ออกไป ไม่รู้ว่ามันมีคำไหนที่มากกว่าคำว่า “ขอบคุณ” ไหม คือตั้งแต่แรก  จนถึงตอนนี้ทุกคนก็ยังอยู่เคียงข้างกัน ไม่ว่าจะมีผลงานซีรีส์ หรืองานอะไรพวกเขาอยู่กับหนูมาตลอดจริง   ขอบคุณอินเตอร์แฟนด้วยนะคะ ถึงแม้ว่าจะไม่สามารถมาดูแต่ก็ยังซัพพอร์ตทางด้านอื่น  เช่นโปรเจคต่างๆ ทั้งบิลบอร์ด ป้ายรถตุ๊ก  เขาพยายามทุกทางเพื่อช่วยในการโปรโมทหนังเรื่องนี้ให้ หนูรู้สึกโชคดีมาก  ที่ได้รู้จักทุกคน อยากจะเติบโตไปด้วยกันแบบเรื่อย  นะคะ รักนะคะ รักมาก  เลยค่ะ

#LongLiveLovewithBecky
#LongLiveLove #ลองลีฟเลิฟว์
#Beckysangels #idolfactoryTH

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แรงต่อเนื่อง เมื่อ ‘ฟรีน-เบคกี้’ บุกไปหาแฟนๆชาวเวียดนาม ทำเอาบัตร SOLD OUT ตั้งแต่วันแรก กับงาน ‘FreenBecky 1st Fan Meeting in Vietnam’ >>

เตรียมสนุกกับสเปกเต็ม100! vivo เผยภาพพรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุด ‘เบคกี้-รีเบคก้า’ จ่อเปิดตัว Y100 5G >>

ความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่ของภาครัฐนำทีมโดย นายกฯ เศรษฐา และผู้ผลิตซีรีส์ชั้นนำของประเทศอย่าง Be On Cloud และ Idol Factory กับการผลักดันอุตสาหกรรมบันเทิงและศิลปินไทยสู่เวทีโลก >>

เต็มทุกที่นั่ง! “ฟรีน-เบ็คกี้” สุดตื่นเต้น ที่ได้ไปเจอกับแฟนชาวสิงคโปร์ ในงาน “FreenBecky 1st Fan Meeting in Singapore” >>

“เบ็คกี้ รีเบคก้า” เซอร์ไพรส์จัดเต็มส่งท้ายปี! ฉลองวันเกิดกับแฟน ๆ แบบใกล้ชิด ฟินกันทั้งฮอลล์ >>