TEN วง WayV ศิลปินชายไทยคนแรกที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมชมโชว์ ‘Saint Laurent Men’s F/W 2023 Show’ ที่ปารีส แฟชั่น วีค 2023

TEN (เตนล์) วง WayV (เวย์วี) ได้รับการพูดถึงอย่างถล่มทลาย จากการเข้าร่วมงานปารีส แฟชั่น วีค 2023 ด้วยคำเชิญของแบรนด์ยอดนิยมระดับโลก Saint Laurent (แซงต์ โลรองต์) โดยเฉพาะอย่างยิ่ง TEN (เตนล์) เป็นศิลปินชายไทยคนแรกที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมชมโชว์ ‘Saint Laurent Men’s F/W 2023 Show’ ที่จัดขึ้น ณ Bourse de Commerce – Pinault Collection กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ในวันที่ 17 มกราคม 2023 เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

ในวันงาน TEN (เตนล์) ปรากฏตัวมาในชุดสูทสีดำที่มีดีไซน์สุดโดดเด่น พร้อมโชว์ภาพลักษณ์ที่สง่างาม และเซนส์แฟชั่นอันยอดเยี่ยม รวมถึงสะกดทุกสายตา ด้วยรอยยิ้มสุดสดใสและการโบกมือทักทายแฟน ๆ ในปารีสที่มารวมตัวกันจำนวนมาก เพื่อรอพบและส่งเสียงเชียร์อย่างร้อนแรงให้ TEN (เตนล์)

นอกจากนี้ เพียงแค่ข่าวการเข้าร่วมงานปารีส แฟชั่น วีคในครั้งนี้ TEN (เตนล์) ก็ได้รับความสนใจอย่างมากบนโซเชียลมีเดียทั่วโลก โดยหลังจากจบโชว์ ก็ทะยานติดชาร์ตการค้นหายอดนิยมบน Weibo ประเทศจีน และแฮชแท็ก เช่น #SaintLaurentxTEN, #TENtoParisFashionWeek, #TENLEE ฯลฯ ก็ติดอันดับต้น ๆ บนเทรนด์แบบเรียลไทม์ของ Twitter ในแต่ละประเทศทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทย ที่แฮชแท็ก #SaintLaurentxTEN ครองอันดับ 1 ได้อย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำถึงความนิยมในระดับโลกของ TEN (เตนล์) ได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ วง WayV (เวย์วี) ที่มี TEN (เตนล์) เป็นสมาชิก เตรียมไปพบกับแฟนคลับทั่วโลก ด้วยแฟนมีตติ้ง ทัวร์ ‘2023 WayV Fanmeeting Tour [Phantom]’ โดยเริ่มจากที่ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2023

แฮชแท็กที่เกี่ยวข้อง : #TEN ##WayV #WeiShenV #威神V #YSL #SaintLaurent #SaintLaurentxTEN

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอสเอ็ม ทรู ร่วมกับ ช้อปปี้ ตอกย้ำความนิยมร้อนแรงของ TEN (เตนล์) ด้วยกิจกรรมแฟนไซน์เดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย สุดใกล้ชิดแฟนคลับผู้โชคดี “Shopee x TEN THE 1ST FANSIGN EVENT” กระแสตอบรับถล่มทลาย มินิอัลบั้มชุดแรก ‘TEN’ (ON TEN Ver.) จำหน่ายหมดเกลี้ยง ! >>

TEN (เตนล์) ครองปารีสแฟชั่นวีกอย่างสมบูรณ์แบบ ในฐานะแบรนด์ แอมบาสเดอร์ของ Saint Laurent (แซงต์ โลรองต์) กระแสตอบรับร้อนแรง กับวิชวลที่สง่างามและลุคสุดชิค ! >>

สมบูรณ์แบบเต็มสิบ ! ‘TEN’ (เตนล์) เปิดฉากแฟนคอนเดี่ยวครั้งแรกในไทย 2024 TEN FIRST FAN-CON [1001] IN BANGKOK สร้างสถิติศิลปินชายเดี่ยวคนแรกของ SM ที่จัดแฟนคอนเดี่ยว ณ อิมแพ็ค อารีน่าได้สำเร็จ 2 รอบ และบัตรหมดเกลี้ยง รวมผู้ชม 17,000 คน >>

TEN (เตนล์) เดบิวต์โซโล่ด้วยมินิอัลบั้มชุดแรก ‘TEN’ รวบรวม 6 เพลงภาษาอังกฤษ นำเสนอสีสันของดนตรีที่มีแค่ ‘TEN’ ที่ทำได้ พร้อมพิสูจน์คุณค่าที่แท้จริงของ ‘ผู้แสดงที่มีศิลปะ’ ในเพลงไตเติลที่มีการแสดงสุดร้อนแรง ‘Nightwalker’ เผยเสน่ห์เกินต้านทาน >>

SM True ประกาศเต็มภาคภูมิถึงแฟนคอนเดี่ยวของ ‘TEN’ (เตนล์) ครั้งแรกในไทย 2024 TEN FIRST FAN-CON [1001] IN BANGKOK ปักหมุดบ้านเกิด 3 มีนาคมนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า >>