“ฟลุ๊ค, เลโก้, ฮง” ประชันเดือด!! ในรายการ “Project Alpha” ลุ้นนั่งแท่นตำแหน่ง “Alpha”

เรียกว่าดีกรีความเข้มข้นทวีความสนุกลุ้นระทึกขึ้นเรื่อยๆ ในรายการProject  Alpha” ผลิตโดย GMMTV”  ที่ล่าสุดเดินทางเข้าสู่การแข่งขันสุดดุเดือดในสัปดาห์ที่ 6 ซึ่งงานนี้ “Best Beta” ที่ทำโชว์ได้ดีที่สุดอย่าง “ฮง” ต้องมาเปิดศึกท้าชิงตำแหน่ง  “Alpha”  กับ “ฟลุ๊ค, เลโก้” ในโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ใส่กันแบบไม่ยั้ง งานนี้ทำเอากรรมการกุมขมับหนักอกหนักใจ เพราะฝีมือสูสีกินกันไม่ลง นอกจากนั้นเตรียมพบกับ Special show จาก “วิลเลี่ยม, นัท, ภีมภีม, อ๊อตโต้, นิกกี้, เดียว” ซึ่งยังไม่เคยร่วมทีมกันมาก่อน ถือเป็นครั้งแรกของทั้ง 6 คน ที่จะมาโชว์สุดพิเศษแบบจัดหนักจัดเต็ม แถมยังมีศิลปินจาก “GMMTV” นำทีมโดย “ออฟ-จุมพล, กัน-อรรถพันธ์, เฟิร์ส-คณพันธ์, ข้าวตัง-ธนวัฒน์, เจนนี่ ปาหนัน” เข้าชมการแข่งขันสุดดุเดือดในครั้งนี้ด้วย สุดท้ายกรรมการ “แดน วรเวช, แสตมป์ อภิวัชร์, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, ซานิ-นิภาภรณ์, แกงส้ม ธนทัต” จะตัดสินให้ใครเป็นโชว์ที่ดีที่สุด เพื่อก้าวขึ้นสู่บัลลังก์ “Alpha” ห้ามพลาดเด็ดขาด!!!

ติดตามชมรายการ “Project  Alpha” ได้ในวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และทาง YouTube : Project  Alpha พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/ProjectAlphaTH & IG & YouTube & Twitter & TikTok : ProjectAlphaTH หรือ www.gmmtvprojectalpha.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“วิลเลี่ยม, เลโก้, ตุ้ย, ฮง, นัท” คว้าชัยชนะ!!! ขึ้นสู่บัลลังก์ Alphaในรายการ “Project Alpha” คว้ารางวัลมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท พร้อมเดบิวต์เป็นศิลปินหน้าใหม่ของเมืองไทย

โค้งสุดท้าย “แสตมป์” ชวนลุ้น!!! 4 นักล่าฝันตัวจริงในรายการ “Project  Alpha” รับประกันเวทีเดือดเป็นไฟ

“ซานิ” ทึ่ง!! ชมผู้แข่งขันในรายการ “Project  Alpha”เก่งครบเครื่องพร้อมสู่การเป็นไอดอล

16 ผู้กล้าจากรายการ “Project  Alpha”ยกทีมบุก Quartier Parc @ EmQuarter โชว์แดนซ์แบบจัดเต็ม

“แกงส้ม” นั่งแท่นกรรมการ ในรายการ “Project Alpha”การันตีผู้แข่งขันสกิลแน่น พร้อมปล่อยของแบบจัดเต็ม!!!