2 หนุ่มหล่อใจบุญ “Brian Joo” และ “Alexander” นำทัพศิลปิน เกาหลี–ไทย ร่วมแสดงคอนเสิร์ตการกุศล

“HABITAT Thailand & 3rd WAVE Music Charity Concert and Fanmeet in Thailand ”

3rd Wave Music  กลุ่มศิลปินคริสเตียนในประเทศเกาหลี ประกอบไปด้วย John Lee, Brian Joo, Choi Si Won, Alexander, Vanness Wu และอีกมากมาย  ซึ่งมีพันธกิจในการระดมทุนเพื่อจัดกิจกรรมช่วยเหลือสังคมในประเทศต่างๆ อาทิ ช่วยเหลือชาวแอฟริกาในด้านยาและอุปกรณ์การผ่าตัด, ช่วยเหลือด้านอาหารแก่เด็กชาวแอฟริกา, ช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่เมืองเซนได ประเทศญี่ปุ่น เป็นต้น โดยทีมงาน 3rd Wave Music มุ่งหวังที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการเสริมสร้างความรัก ความหวังใจ และส่งเสริมชีวิตความเป็นอยู่ให้กับผู้ด้อยโอกาสในสังคม ให้มีชีวิตที่ดีขึ้นผ่านกิจกรรมในรูปแบบต่างๆ

ล่าสุด Habitat Thailand หรือ มูลนิธิที่อยู่อาศัย (Habitat for Humanity Thailand) ได้ร่วมจับมือกับกลุ่มทีมงาน 3rd Wave Music ซึ่งเป็นตัวแทนกลุ่มศิลปินคริสเตียนในประเทศเกาหลี ในการจัดคอนเสิร์ตการกุศลครั้งแรกของกลุ่ม 3rd Wave Music ในเมืองไทย ภายใต้ชื่อ “HABITAT Thailand & 3rd WAVE Music Charity Concert and Fanmeet in Thailand”  ซึ่งงานนี้ จะจัดขึ้น ในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2555 นี้

สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ รวมทีมศิลปินคริสเตียนทั้งไทย – เกาหลี นำทัพโดยหนุ่ม โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร และ ศิลปิน วง Dos (โดส) และสองหนุ่มหล่อที่บินตรงจากเกาหลี มาร่วมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ โดยเฉพาะกับหนุ่ม Brian Joo (Fly to the Sky ) และ Alexander (อดีตสมาชิก U-KISS ) โดยรายได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายจะนำไปพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้ด้อยโอกาสในสังคมไทย รวมทั้งการสร้างและซ่อมแซมที่อยู่อาศัยให้กับผู้ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุอุทกภัยในปี พ.ศ.2554 ที่ผ่านมา

งานนี้เหล่าศิลปินได้เตรียมของมาร่วมประมูลและกิจกรรมที่น่าสนใจมากมายในงาน เปิดจองบัตรในวันที่ 1 ตุลาคม 2555นี้ แฟนคลับใจบุญทั้งหลาย ห้ามพลาด!!!!

ติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook: http://www.facebook.com/3rdWaveMusicTH  , Twitter: @3rdWaveThailand และ e-mail: 3rdwavethailand@gmail.com

ขอแสดงความนับถือและขอบพระคุณอย่างสูงในความอนุเคราะห์ข่าว

Habitat Thailand และ 3rd Wave Music Thailand 

ผู้จัดงาน

ที่มา:  3rdwavethailand
บันทึกภาพ:  3rdwavethailand
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#BrianJoo ส่งคลิปอ้อนแฟนๆชาวไทยชวนมาเป็นส่วนหนึ่งในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในเมืองไทย

Brian Joo ชวนแฟนๆชาวไทยมาเป็นครอบครัวเดียวกัน กับงานแฟนมีตติ้งสุด Exclusive ” Brian Joo 1st date with my Thai family & Friends” ในวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคมนี้

วง U-KISS เปิดตัวเพลงพรีแทร็ค SMART LOVE จากมินิอัลบั้มคัมแบค ALWAYS >>

วง U-KISS ปล่อยภาพทีเซอร์คัมแบคมินิอัลบั้มชุด Mono Scandal

วง U-KISS เปิดตัวสมาชิกใหม่ พร้อมเดินหน้าคัมแบค