#BrianJoo ส่งคลิปอ้อนแฟนๆชาวไทยชวนมาเป็นส่วนหนึ่งในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในเมืองไทย

ดูเหมือนว่างานนี้คนที่ตื่นเต้นกับงานกับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในเมืองไทยคงจะไม่ใช่แฟนคลับซะแล้ว เพราะล่าสุดไบรอันได้ส่งคลิปอ้อนแฟนๆชาวไทยชวนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวเดียวกันในงาน ” Brian Joo 1st date with my Thai family & Friends” ในวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคมนี้

ล่าสุดหนุ่มไบรอัน ได้ส่งคลิปมาอ้อนแฟนๆ พร้อมบอกเจ้าตัวตื่นเต้นที่สุดที่จะได้มาเจอกับแฟนชาวไทย โดยตอนนี้ได้เตรียมกิจกรรมพิเศษไว้สำหรับการใช้เวลาดีๆร่วมกับแฟนๆ นอกจากจะได้ฟังเพลงเพราะๆแล้ว แฟมิลี่ชาวไทยยังจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในไลฟ์สไตล์ของหนุ่มไบรอันอีกด้วย

brain joo (2)

 

สำหรับแฟนมีตติ้งสุด Exclusive นี้แฟนคลับ จำนวน 200 คน จะได้รับสิทธิพิเศษดังนี้

1. ผู้โชคดีจำนวน 10 ท่าน จะได้ดินเนอร์มื้อพิเศษกับหนุ่ม 2. ทุกที่นั่ง จำนวน 200 คน จะได้ทั้ง ถ่ายรูปเซลฟี่,รูปพร้อมลายเซ็น (เซ็นแบบสดๆ) และกอดอุ่นๆ จากหนุ่ม Brian JooBrian Joo

3. เสื้อยืดสวยๆดีไซน์พิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะให้กับแฟนๆทุกคน

brain joo (1)

ย้ำอีกครั้ง งานแฟนมีตติ้งสุด Exclusive “Brian Joo 1st Date With My Thai Family & Friends” จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 กรกฏาคม 2559 นี้ ณ Infinity Room โรงแรมเอทัส ลุมพินี บัตรราคา 4,500 บาท ทุกที่นั่ง สามารถซื้อบัตรได้ทาง www.snpmediahub.com ความพิเศษแบบนี้หนุ่มอบอุ่นใจดีเขาก็ไม่อยากให้พลาด

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Brian Joo ชวนแฟนๆชาวไทยมาเป็นครอบครัวเดียวกัน กับงานแฟนมีตติ้งสุด Exclusive ” Brian Joo 1st date with my Thai family & Friends” ในวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคมนี้

คอนเสิร์ตการกุศล “HABITAT Thailand & 3rd WAVE Music Charity Concert”

หนุ่มน้อยน่าใส Alexander ตัวแทนศิลปินเกาหลี ส่งคลิปชวนแฟนคลับชาวไทย ร่วมสนุกกับ คอนเสิร์ตการกุศล “HABITAT Thailand & 3rd WAVE Music Charity Concert and Fanmeet in Thailand ”

2 หนุ่มหล่อใจบุญ “Brian Joo” และ “Alexander” นำทัพศิลปิน เกาหลี–ไทย ร่วมแสดงคอนเสิร์ตการกุศล