“ดอกเตอร์สมิทธิ์..พบหมอโอ๊ค” แนะนำ การเลือกซื้ออาหารอย่างชาญฉลาด!!! ลดภาวะ “โรคไขมันในเส้นเลือด”

จันทร์นี้ คุณแม่บ้านพ่อบ้านทั้งหลายรวมถึงหนุ่มๆสาวๆที่ไม่มีเวลาทำอาหารทานเอง ไม่ควรพลาด!!!มาชมรายการสาระดีๆ Dr.Smith” (ดอกเตอร์ สมิทธิ์..พบหมอโอ๊ค) ทางช่อง 5 ตามพิธีกร “หมอโอ๊ค นายแพทย์สมิทธิ์ อารยะสกุล” และแขกรับเชิญสุดฮา “ไก่ สมพล ปิยะพงศ์สิริ” ไปทำความรู้จักกับ โรคไขมันในเส้นเลือด ซึ่งสาเหตุหลักของโรคนี้ก็เกิดจากการทานอาหารที่มี โคเลสเตอรอล สูงเกิน 300 มิลลิกรัมต่อวันนั่นเองและเนื่องจากปัจจุบันคนเราต้องใช้ชีวิตด้วยความเร่งรีบเลยมักจะเลือกซื้ออาหารจนลืมนึกถึงคุณค่าอาหารที่เราจะได้รับแต่กลับได้เป็นความเจ็บป่วยกลับมาแทน

นอกจากเราจะเคยได้ยินแต่โทษของมันแล้ว งาน-นี้ ดอกเตอร์สมิทธิ์ยังจะมาชี้แจงเกี่ยวกับประโยชน์ของเจ้าโคเลสเตอรอลให้ได้ฟังกันอีกด้วยซึ่งก็มีมากมายไม่แพ้ข้อเสียของมันเลยทีเดียว แถมท้ายรายการยังจะมาแนะนำแขกรับเชิญถึงวิธีการเลือกซื้ออาหารอย่างชาญฉลาดและวิธีการดูฉลากด้านหลังสินค้าที่บ่งบอกเกี่ยวกับปริมาณของแคลอรี่ที่เหมาะสมกับร่างกายอีกด้วย แต่เขาจะดูกันตรงไหน ??? และมีวิธีการดูอย่างไร ??? ถึงขั้นที่อาไก่ให้ความสนใจมากถึงขนาดต้องเตรียมปากกามาจด

ติดตามกันได้ในรายการ Dr.Smith” (ดอกเตอร์ สมิทธิ์..พบหมอโอ๊ค) วันจันทร์ที่ 17 กันยายน 2555 เวลา 16.55 – 17.20 น. ออกอากาศช่อง 5

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ รายการ “Dr.Smith”
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ รายการ “Dr.Smith”
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หมอโอ๊ค” ประทับใจ บทพ่อ-ลูก กับ “ไอซ์-พาริส”อินเนอร์มาเต็ม ใน #GreatMenAcademy #สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ >>

U Farm เปิดตัว Benja Chicken พร้อมแบรนด์แอมบาสเดอร์

แคริสม่า คว้าครอบครัวสุดฮ็อต โอปอล์ – หมอโอ๊ค และลูกน้อยฝาแฝด อลิน-อลัน เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ยกบ้าน ตอบโจทย์คอนเซ็ปต์ “แคริสม่า ผ้าเปียกยับยั้งแบคทีเรีย ห่วงใย ใส่ใจ ทุกครอบครัว”

แคริสม่า เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ ครอบครัวสุดฮ็อต โอปอล์ – หมอโอ๊ค และลูกน้อยฝาแฝด อลิน-อลัน

ครอบครัวโอปอล-หมอโอ๊ค ร่วมแคมเปญ ‘HEINZ GROW YOUR OWN’