เวิร์คพอยท์ เตรียมส่ง “ตุ๊กกี้” ราชินีตลก ปะทะ “แพท” เจ้าหญิงคอเมดี้ ในละครสุดเฮี้ยนปนฮา “ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ” >>

ถือเป็นอีกหนึ่งปรากฎการณ์ครั้งสำคัญ ของการประชันบทบาทระหว่าง 2 นักแสดงสายฮา เมี่อ ราชินีตลก “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรม” ปะทะ เจ้าหญิงคอเมดี้ แพท ณปภา ตันตระกูล” ในละคร ฮา เฮี้ยน เพี้ยน จกตับ ใน ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ ละครเวิร์คพอยท์ ทางช่องเวิร์คพอยท์23 ที่จ่อผังลงจอต่อคิว นางนาค สะใภ้พระโขนง ในเดือนมีนาคมนี้ เพื่อเรียกเสียงฮา ครองใจแฟนละคร กับช่วงเวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ 1 ทุ่มตรง ทุกวันจันทร์ – พุธ ที่งานนี้บอกเลยว่า แฟน ๆ เตรียมรับแรงฮาแบบจุกๆ ไว้ได้เลย

ซึ่ง ตุ๊กกี้ พูดถึงบทบาทของ “ครูเพ็ญศรี” กับคาแรคเตอร์ที่กลายเป็นภาพจำของเธอไปแล้ว ในครั้งนี้ว่า… “ดีใจมากที่ตัวละครครูเพ็ญศรีได้ออกมาต่อยอดโลดแล่นในละคร ให้ผู้ชมได้เห็นความเป็นมนุษย์จริง ๆ ของตัวละครมากขึ้น ซึ่งตัวละครครู เพ็ญศรีในเรื่องนี้จะมีความเป็นครูจริง ๆ มีแง่มุมให้ผู้ชมได้รู้จัก มีความสัมพันธ์ของตัวละคร และเรื่องราวที่ชวนให้ติดตาม ส่วนการร่วมงานกับ แพท ในเรื่องนี้ เราเข้าฉากด้วยกันเยอะมาก แพทเป็นผีปอบที่สวยมาก และเป็นนักแสดงที่มีความตั้งใจ และมีความสามารถสูงด้วย เชื่อว่าแฟนๆ ก็อาจจะตกหลุมรักผีปอบคนสวยนี้ได้ง่าย ๆ เหมือนกัน ส่วนเรื่องความสนุกไม่ต้องพูดถึง ละคร ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ จะมอบทั้งรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้กับทุกคนอย่างแน่นอน”

ด้านสาว แพท ก็เผยว่า… “ก่อนอื่นต้องขอบคุณผู้ใหญ่ช่องเวิร์คพอยท์ที่ให้โอกาสแพทได้เล่นเป็นตัวละคร เลดี้ นะคะ สำหรับตัวละครตัวนี้ แพทได้เล่นหลายมิติมาก ไม่ได้แค่เป็นปอบ แต่ในพาร์ทของคน เลดี้จะต้องเป็นครูด้วย ซึ่งบางครั้งหน้าที่และความต้องการมันสวนทางกัน แถมเป็นละครตลก ทุกคนจะมีมุขที่โบ๊ะบ๊ะมาก อย่างพี่ตุ๊กกี้ ทุกครั้งที่เข้าฉากด้วยกัน ต้องบอกตัวเองตลอดว่า ให้ปล่อยจอย ๆ ไปเลย พี่เค้าจะยิงมุขแบบไหน ก็ต้องตั้งรับให้ทัน (หัวเราะ) การถ่ายทำในแต่ละฉากไม่ง่ายเลย เวลากลายร่างเป็นปอบ ต้องใส่ทั้งคอนแทคเลนส์ ใส่เขี้ยว ใส่เล็บ วิ่งหนีกันในป่า ลงโอ่ง ลงตุ่ม แต่เพื่อแฟนละครเวิร์คพอยท์ ก็เต็มที่ค่ะ ยังไงแพทขอฝากละครเรื่องนี้ไว้ด้วยนะคะ มีนาคมนี้เจอกัน! ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เท่ง เถิดเทิง – ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ – เปาวลี พรพิมล ชวนมาสนุกกับคอนเสิร์ตแบบจัดเต็ม 3 วัน! 3 คืน! ในงาน “สมุทรสงคราม มหกรรมรื่นเริง บันเทิงกีฬาไทย” 19-21 พฤษภาคมนี้! >>

มาริโอ้ เมาเร่อ ร่วมงานฉลอง 4 ปี เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย >>

“ชิงช้าสวรรค์สัญจร 2566” จัดเต็มความสนุก ประเดิมจังหวักแรกเอาใจชาวสมุทสาคร >>

สุดปลื้ม สายไหม มณีรัตน์ ร่วมกิจกรรมแสดงสินค้า Absorba เผยภูมิใจได้รับเลือกเป็น Friend of Absorba >>

แพท-ณปภา พร้อมด้วยทนายเจมส์ ร่วมแถลงข่าว ปคบ.จับล็อตใหญ่ เซรั่ม ดร.จิล ปลอม  มูลค่าความเสียหายกว่าห้าล้านบาท