“11 นาฬิกา” ส่งท้ายเดือนแห่งความรักด้วยซิงเกิล จาก COPTER ที่อบอวลไปด้วยความคิดถึง >>

คอปเตอร์วิศรุต เล้าเจริญชัย ศิลปินจากค่าย BOXX MUSIC (บ็อกซ์ มิวสิค)  กลับมาพร้อมซิงเกิลล่าสุด ชื่อเพลง “11 นาฬิกา” ที่มีดนตรีมาในแนว POP R&B เล่าเรื่องเวลาที่เราคิดถึงใครสักคนมากๆไม่ว่าจะเป็นครอบครัว คนรัก หรือเพื่อน เพลงนี้ทำหน้าที่บอกความรู้สึกว่ายังคิดถึงและไม่ลืมถึงเวลาผ่านไปแต่ความรู้สึกไม่ได้เปลี่ยนไปเลย เรียกได้ว่าเพลงนี้เป็นเพื่อนของคนที่กำลังตกอยู่ในสภาวะความคิดถึงเลยก็ได้

พูดถึงเพลงนี้ เกิดจากเตอร์ได้แต่งเพลงก่อนหน้านี้คือ เพลง เลิกคิดถึงไปทางไหน แต่ความรู้สึกยังวนเวียนอยู่เลยอยากแต่งเพลงเล่าเรื่องความคิดถึงที่ขยายความสัมพันธ์กว้างมากขึ้น จริงๆชื่อ 11 นาฬิกามาจากตอนที่เขียนเพลงนี้ เพราะตื่นนอนตอน 11 โมงพอดีครับบวกกับเรามีไอเดียที่อยากจะเขียนเพลงอยู่แล้วเตอร์คิดว่าดูเป็นกิมมิคและดีไซน์ให้ไม่มีคำว่า 11 นาฬิกา และลิงก์กับชื่อเพลง นาฬิกา เพลงที่เคยปล่อยมาแล้ว พอตื่นขึ้นมาเลยจับกีต้าร์แล้วลงมือเขียนเลยตอนนั้นอินกับความรู้สึกคิดถึงมากๆเลยไหลออกมาเป็นเนื้อเพลงแบบที่ได้ฟังกันครับและเอกลักษณ์ที่ชัดที่สุดเตอร์ว่าเป็นเมโลดี้และเนื้อร้องของท่อนฮุค ที่จะมีกลิ่นอายแบบไทยๆ ร้องตามได้ง่าย มีความรากหญ้า อาจจะด้วยเป็นคนอีสานที่มีเมโลดี้และคำประมาณนี้ฝังอยู่ในตัวเรา ไม่ได้ปรุงแต่งอะไรมากมายนักครับ

พูดถึง MV เป็นเรื่องราวของเด็กนักเรียน คน ที่กำลังจะไปเรียนต่อม.ปลาย แต่นางเอกต้องไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ พระเอกที่อยู่ไทยเลยต้องทำทุกวิถีทางที่จะส่งความคิดถึงให้นางเอกได้รับรู้ ซึ่งเสน่ห์ของ MV ตัวนี้ คือเรื่องราวเกิดขึ้นในปี 2000 Element ทุกๆอย่างเลยทำให้ดูคิดถึงมากกว่าเดิม เพราะมันไม่ง่ายเหมือนยุคนี้ที่สามารถพิมพ์หากันบอกคิดถึงได้เลย กลายเป็นต้องเขียนจดหมายส่งไปหาเขาเพื่อบอกคิดถึงประมาณนั้นครับ เป็น MV อีกหนึ่งตัวที่เตอร์ชอบมากๆครับ

เรื่องของแพลนในปีนี้ เตอร์และพี่ๆทีม Boxx Music มองภาพรวมเป็นอัลบั้มครับ ทุกเพลงในปีนี้จะเกิดขึ้นในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน แนวความคิด ความรู้สึกก็จะไปในแนวทางเดียวกัน เอกลักษณ์ชัดขึ้น ซึ่งเตอร์ตื่นเต้นมากๆเลยครับเลยที่จะได้ทยอยปล่อยออกมาให้ทุกคนได้ฟัง เตอร์ฝากติดตามกันตลอดทั้งปีด้วยนะครับและฝากซิงเกิลใหม่ล่าสุดของเตอร์ด้วยนะครับ เพลงที่พูดถึงความคิดถึงของคนๆหนึ่งที่เรายังไม่มีใครมาแทนที่เขาได้เลย สามารถดู MV เพลงนี้ได้ที่ Youtube ของ Boxx Music นะครับ และสามารถฟังเพลงนี้ได้ทุกช่องทาง Streaming ฝากด้วยนะครับ

 สามารถชม MV เพลง 11 นาฬิกา – COPTER

ติดตามผลงานของ COPTER ได้ที่

Facebook : https://web.facebook.com/Coptersmurf

Tiktok : https://www.tiktok.com/@coptersmurf

Youtube : https://www.youtube.com/@boxxmusicofficial

Ig : https://www.instagram.com/coptersmurf/

Twitter : https://twitter.com/coptersmurf

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เศร้าไม่หยุด! COPTER มาพร้อมคำถามคาใจผ่านซิงเกิลใหม่ “ หายไปไหน ? ” นับว่าเพลงของคนโดนทิ้งของแท้! >>

“Copter” ขอเปิดประตูดนตรีไปยังต่างแดน กับซิงเกิลใหม่“Burnout” เพลงสุดพิเศษที่คอปเตอร์ได้ไปร่วมทำสองศิลปินญี่ปุ่นอย่าง I love you Orchestra Swing Style และ Misato Ono >>

COPTER จัดเต็มความสนุก! กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ‘Copter Concert : Do you Remember?’ >>

เศร้าสนั่น! COPTER ส่งซิงเกิล “มีแต่ใจจะเอาอะไรไปสู้เขา” บทเพลงเศร้าๆของคนที่ไม่ถูกเลือก
 >>

“ไม่เป็นไรเลย” เพลงเศร้าปลอบใจตัวเองจาก COPTER ทั้งที่ในใจจริงๆแล้วไปแทบไม่เป็น >>