COPTER จัดเต็มความสนุก! กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ‘Copter Concert : Do you Remember?’ >>

การเดินทางก้าวใหม่กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ COPTER (คอปเตอร์ – วิศรุต เล้าเจริญชัย) ศิลปินหนุ่มมากความสามารถทั้งเรื่องดนตรีและการโปรดิวซ์เพลง จากค่าย BOXX MUSIC เจ้าของบทเพลงที่คุ้นหูหลายๆคน ซึ่งต้องขอยกเนื้อเพลงท่อน จำได้ไหมเธอว่าใครอยู่ตรงนี้ จำได้ไหมเธอว่าเธอนั้นรักใคร จำได้ไหมเธอ จำได้ไหมฉันนี่ไงอยู่ตรงนี้ แม้ในวันที่เราต้องไกลแค่ไม่ลืมฉันไปจากหัวใจก็พอ” จากเพลง จำได้ไหม โดยคอนเสิร์ตนี้มีคอนเซ็ปต์ คือ Do you Remember? จำได้มั้ยว่าเราเจอกันครั้งแรกที่ไหน รวมไปถึงจำได้ไหมว่าเพลงแรกที่คุณรู้จักคอปเตอร์คือเพลงไหน การเดินทางครั้งนี้เป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่ ท้าทาย นับว่าเป็นวันที่พิเศษสุดๆที่อยู่ในความทรงที่ดีของคอปเตอร์และแฟนคลับอย่างแน่นอน

            ในช่วงที่รอเวลาประตูเปิด ด้อมชาวสเมิร์ฟได้พูดคุยทักทายกัน บรรยากาศเป็นกันเองสุดๆ โดยคอปเตอร์พูดถึงเรื่องการดีไซน์สถานที่ให้เป็น Smurf Studio นั่นก็คือ ห้องทำงานที่บ้านของคอปเตอร์ที่เรียกได้ว่าเขาใช้ชีวิตในห้องนั้นแทบจะ 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นการแต่งเพลง ทำเพลง พักผ่อน เล่นกับแมว ก็ล้วนแต่เกิดขึ้นที่ห้องนี้เลยยกมาจัดไว้ใน LIDO HALL 3 ซะเลย

            เริ่มต้นคอนเสิร์ตด้วยเสียง Interlude ไม่นาน Lighting ก็เปิดขึ้นอย่างชัดเจนให้อารมณ์เหมือนเราไปนั่งฟังเพื่อนเล่นดนตรีในบ้าน และเริ่มอุ่นเครื่องด้วยเพลง เธอบอกว่าฉันไม่ดี เป็นเพลงแรกของคอปเตอร์ได้เข้ามาอยู่ที่บ้าน BOXX MUSIC หลังนี้ ซึ่งตอนนี้ยอดวิวได้ทะลุ 63 ล้านเข้าไปแล้ว ต่อด้วยเพลง เหล่ท่อ ที่มีภาษาบ้านเกิดของคอปเตอร์ ก็คือ ภาษาอีสานสอดแทรกเป็นท่อนแร็ปอยู่ในเพลงทำให้ให้เกิดความสนุกโยกตัวกัน

            พักเบรกทักทายพูดคุยกับแฟนๆให้หายคิดถึงสักพักหนึ่ง ก่อนจะเริ่มกันต่อที่พาร์ทต่อมา พาร์ทนี้ขอตั้งชื่อให้ว่า พยายามมากแค่ไหนก็ไม่ได้ใจเธอ เพราะลิสต์เพลงต่อไปนี้ต้องแอบไปกระแทกใจใครหลายคนแน่ๆ เริ่มกันที่เพลง “ เป็นได้แค่เพื่อน ต่อความเจ็บปวดด้วยเพลง ไม่เป็นไรเลย เพลงของคนปากไม่ตรงกับใจ แถมยังเป็นคำที่ตัวคอปเตอร์พูดอยู่บ่อยๆว่า “ไม่เป็นไรเลย ไม่เป็นไรครับ” ถึงแม้เตอร์จะรู้สึกเสียใจ เตอร์ก็มักจะตอบออกไปแบบนั้นเสมอ และปิดท้ายเพลง มีแต่ใจจะเอาอะไรไปสู้เขา ตอกย้ำเรื่องราวความรักที่ไม่สมหวัง เพลงของคนหัวใจบริสุทธิ์ที่ทุ่มและซื่อสัตย์ให้กับความรัก แต่กลับถูกทุ่มทิ้ง คอนเสิร์ตดำเนินต่อมาถึงพาร์ทของ Acoustic กับเพลงเหล่านี้ประเดิมโดย กลับมาทำไมหา เพลงช้าของคนที่พยายามมูฟออน แต่ก็ต้องกลับมาอยู่ในลูปเดิมอีก ถัดมาเป็นเพลง ใจมันรักแต่เธอไม่รัก จัดหนักโดนใจคนที่รักข้างเดียว พร้อมต่อด้วยเพลง ฉันก็ยังจะบอกรักเธอ ซึ่งมี ORIGINAL by NANN (นัน สุนันทา ยูรนิยม) ศิลปินรุ่นพี่ในสังกัดค่าย BOXX MUSIC เพลงช้าซึ้งๆทำเอาทุกคนตั้งใจดูอย่างจดจ่อ จบกันไปในพาร์ท Acoustic จากนั้นไปต่อไม่รอช้าสนุกต่อกับทุกเพลงของคอปเตอร์ที่มาจากประสบการณ์ของตัวเองหมดเลยและถูกถ่ายทอดได้อย่างจริงใจมีเซอร์ไพรส์เพลงที่ไม่เคยแสดงที่ไหนมาก่อนอีกด้วย

            และถึงฤกษ์งามยามที่ได้เวลาเปิดตัว Hidden Special Guest นั่นก็คือ ศิลปินคู่หูดูโอ้ SERIOUS BACON  ขึ้นมาโชว์ร่วมกันในเพลง บอกให้ฟังหน่อยนะ เพลงที่คอปเตอร์ร่วมช่วยกันแต่ง ต่อด้วยคัฟเวอร์ เพลง เกี่ยวกันไหม เพลงที่ขโมยหัวใจคนดูได้อย่างดี เพลงจากพี่สาวในค่าย อย่าง อิ้งค์ วรันธร ถูกโชว์ออกมาด้วยความน่ารักของทั้ง คน อย่างอัดแน่นเต็มฮอลล์  SERIOUS BACON พูดคุยสั้นๆกับแฟนคลับ สุดท้ายก่อนจาก ก็มอบเพลง พี่ๆตัดแว่นให้หน่อย ซึ่งคอปเตอร์ขึ้นมาร่วมร้องช่วงฮุคสุดท้ายของเพลง

            ก่อนจะปิดท้ายค่ำคืนแห่งความสุขคอปเตอร์ได้ขอบคุณทุกคนและทุกองค์ประกอบที่มีส่วนร่วมในคอนเสิร์ตครั้งแรกของเขา ไม่ว่าจะเป็นสมาชิกในวงที่ซ้อมกันอย่างตั้งใจ ทีมงานทั้งหมดจาก BOXX MUSIC ทีมงาน OKD แฟนคลับที่ซัพพอร์ตกันมาอยู่เสมอที่คอปเตอร์จะมีวันนี้ไม่ได้เลยหากไม่มีแฟนคลับเป็นแรงใจ เป็นพลังงานดีๆ รวมถึงครอบครัวของคอปเตอร์เอง ปิดกันด้วยเพลงติดหูอย่าง เธอบอกว่าฉันไม่ดี อีกครั้ง ที่ทุกคนในฮอลล์ต่างส่งเสียงร้องกันสนั่น ซึ่งคอปเตอร์ได้นำเพลงนี้มาไว้ปิดท้าย เป็นการใช้เวลาร่วมกันก่อนจบคอนเสิร์ตตลอดสองชั่วโมงของทุกคนได้อย่างสนุกสนานเต็มอิ่มและสัมผัสถึง ความประทับใจ ความรัก จากแฟนคลับทุกคน 

ติดตามผลงานของ Copter ได้ที่

Facebook : https://web.facebook.com/Coptersmurf

Tiktok : https://www.tiktok.com/@coptersmurf

Youtube : https://www.youtube.com/@boxxmusicofficial

Ig : https://www.instagram.com/coptersmurf/ https://www.instagram.com/boxxmusicofficial/

Twitter : https://twitter.com/coptersmurf

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เศร้าไม่หยุด! COPTER มาพร้อมคำถามคาใจผ่านซิงเกิลใหม่ “ หายไปไหน ? ” นับว่าเพลงของคนโดนทิ้งของแท้! >>

“Copter” ขอเปิดประตูดนตรีไปยังต่างแดน กับซิงเกิลใหม่“Burnout” เพลงสุดพิเศษที่คอปเตอร์ได้ไปร่วมทำสองศิลปินญี่ปุ่นอย่าง I love you Orchestra Swing Style และ Misato Ono >>

เศร้าสนั่น! COPTER ส่งซิงเกิล “มีแต่ใจจะเอาอะไรไปสู้เขา” บทเพลงเศร้าๆของคนที่ไม่ถูกเลือก
 >>

“ไม่เป็นไรเลย” เพลงเศร้าปลอบใจตัวเองจาก COPTER ทั้งที่ในใจจริงๆแล้วไปแทบไม่เป็น >>

“11 นาฬิกา” ส่งท้ายเดือนแห่งความรักด้วยซิงเกิล จาก COPTER ที่อบอวลไปด้วยความคิดถึง >>