ไฮเนเก้น ซิลเวอร์ แตะมือ 3 ค่ายเพลงดังรวมพลศิลปินคนรุ่นใหม่ออนทัวร์ แจกประสบการณ์ทางดนตรีแบบไม่ซ้ำใคร พร้อมระเบิดความมันส์แบบสมูทกันได้เกินคาดตลอดปี >>

ไฮเนเก้น ซิลเวอร์ โดยกลุ่มบริษัท ทีเอพี ร่วมกับ 3 ค่ายเพลงดังในประเทศไทยอย่าง Warner Music Thailand, YUPP! และ What The Duck เตรียมส่ง Music Activation ที่ดึงเอาเอกลักษณ์ของแต่ละค่ายเพลงมาผสมผสานกับแนวคิด “Unexpectedly Smooth” สมูทกันได้เกินคาด ผ่านกิจกรรมทางดนตรีที่จะจัดขึ้นที่เอาท์เล็ทชั้นนำกว่า 100 แห่ง ทั่วประเทศไทย พร้อมขนทัพศิลปินชั้นนำเอาใจคนรุ่นใหม่ออนทัวร์มอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครตลอดปี 2566 

ไฮเนเก้น ซิลเวอร์ ผู้นำด้านนวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์ ร่วมสร้างสรรค์กิจกรรมทางดนตรีที่แตกต่างกับทั้ง ค่ายเพลง ที่นอกเหนือจากความพิเศษของศิลปินที่แตกต่างกันแล้ว แนวเพลงและไอเดียของการนำเสนอรูปแบบของแต่ละค่าย ยังออกแบบให้ตรงกับกลุ่มผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ที่มีความต้องการที่หลากหลายทางด้านดนตรีด้วย โดยความเอ็กซ์คลูซีฟในงานครั้งนี้ ทางค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อย่าง Warner Music Thailand ส่ง สาวศิลปินสุดฮอตอย่าง แปมอัญญ์ชิสา สินตระการผล (Pam Anshisa) และ ฝ้ายสุมิตตา ดวงแก้ว (Fyeqoodgurl) มาวาดลวดลายความสมูทผ่านการร้องและเต้นในคอนเซ็ปต์ “Shuffle” ด้วยเพลง Medley ยาวๆ เพลงรวด ต่อด้วยค่าย HipHop ของคนรุ่นใหม่อย่าง YUPP! ที่ดึงศิลปินแรปเปอร์ตัวพ่อของค่ายอย่าง แชมป์นครินทร์ จรูญวิทยา (MAIYARAP) ที่มาโชว์เพลงสุดฮิตอย่าง แฟนใหม่หน้าคุ้น และ กรอัษฎกร เดชมาก (AUTTA) กับเพลง “Another Level” ปิดท้ายด้วยค่ายเพลงสัญชาติไทยที่มาแรงที่สุดในยุคนี้ What The Duck ที่สร้างสรรค์โชว์ในรูปแบบ “Mashup” ผสานความสมูทในการเชื่อมระหว่างเพลง เจ้าของที่ จากวง Mirrr และเพลง ลาก่อน จากวง YourMOOD ได้แบบสมูทเกินคาด นอกจากนี้ ยังมีศิลปินรุ่นใหม่ที่มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ไปด้วยกันในงาน อาทิ วง Zweed n’Roll, เนมสุรัช เพียรเลขา (NAMEMT) และ ฟาร์-พิชญานิน หนูศรี (Flower.far)

สำหรับคนรุ่นใหม่ที่หลงใหลในเสียงดนตรี ชอบความแตกต่าง และมองหาสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ มาร่วมเปิดประสบการณ์ทางดนตรีที่ไม่เหมือนใครแบบสมูทกันได้เกินคาด ไปพร้อมๆ กับ ไฮเนเก้น ซิลเวอร์ และทั้ง 3 ค่ายเพลงกันได้ตลอดทั้งปี 2566 สามารถติดตามรายละเอียด ได้ทางเพจเฟสบุ๊ก HEINEKEN

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Heineken presents Sensation Thailand ประกาศเพิ่ม Headhunterz, Matisse & Sadko, Chuckie and Dirtcaps มาร่วมแจม Line up ใหม่

ปฏิทินข่าวงาน “Heineken(R) Presents Sensation Thailand – Press Conference“ >>

Sensation Thailand 2018 Presented by Heineken พร้อมระเบิดความมันส์ 29 กรกฎาคมนี้ ณ ไบเทค บางนา

#อนันดา ร่วมทัพเซเลบดาราเปิดประสบการณ์ทางดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ กับงานปาร์ตี้ที่ทุกคนรอคอย Sensation Thailand 2018 Presented by Heineken ระเบิดความมันส์ 29 กรกฎาคมนี้ ณ ไบเทค บางนา

ปฏิทินข่าว “Sensation Thailand 2018 presented by Heineken – Launch Party >>