สหภาพดนตรีให้โอกาสคนดนตรีตัวจริง ดึงหนุ่มบิ๊กไซต์กับสาวไซต์เอสจากยูทูปทำอัลบั้ม

ถือเป็นค่ายเพลงสำหรับคนดนตรีตัวจริง และพร้อมให้โอกาสกับทุกๆ คนที่ชื่นชอบดนตรี เพราะหลังจากส่งเพลง “สุกี้” ของวง “ทรงไทย” และ เพลง “ที่ตรงนี้ว่างเสมอ” กับเพลง “เธอยังไหว” ของ “เก่ง อธิป” ล่าสุด สหภาพดนตรี ก็กำลังส่งดูโอเสียงดี “ต้อง-ศิวดล ทองดี” หรือที่รู้จักกันในสังคมอินเตอร์เน็ตในชื่อ  ต้อง-รังสิต และ เจนนี่- ศุทราอร หาญถนอม” หรือ “เจนนี่กีตาร์” เจ้าของยอดวิวบนยูทูป ที่มีแฟนคลับติดตามชมกว่าล้านวิว ภายใต้ชื่อว่า… “ต้องแอนด์เจนนี่”…  ซึ่งทางสหภาพดนตรีได้ติดตามความเคลื่อนไหวของทั้งคู่มาหลายเดือน จึงได้ติดต่อให้เข้ามาพูดคุยเรื่องการทำงานเพลง วันนี้ทั้งคู่ก็ฟิตพร้อมที่จะส่งซิงเกิลแรก  สักวันที่ฉันมีเธอ  ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกัน ซึ่ง ต้อง รังสิต ได้เล่าให้ฟังว่า

“ดีใจมากครับที่พี่ๆ ให้โอกาสเราสองคนได้มาทำงานที่เรารัก ตอนแรกที่พี่ๆ สหภาพดนตรีติดต่อมาเราก็ไม่คิดว่าจะได้ทำอัลบั้มจริงๆ เพราะด้วยสรีระของผมก็ไม่น่าผ่าน แต่พี่ๆ เค้าไม่ได้สนใจตรงนั้น ส่วนเจนนี่ก็เช่นกันด้วยความที่ชอบเล่นกีตาร์และร้องเพลงก็จะอัพคลิปขึ้นยูทูป แล้วพี่ๆ เค้าก็เลยติดต่อมา ซึ่งหลังจากที่ได้เข้ามาคุยกับทางพี่ๆ สหภาพดนตรีก็มีอะไรอีกหลายอย่างที่เราได้เรียนรู้เพิ่มเติมในระหว่างที่ทำเพลง  ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีของเรา สำหรับซิงเกิลแรกที่จะส่งไปให้ได้ฟังกันชื่อเพลงสักวันที่ฉันมีเธอ เป็นเพลงช้าพูดถึง ชีวิตของคนสองคน รอเวลาเพื่อจะมาอยู่คู่กัน รอสักวันที่จะมีเธอ ก็เหมือนเราที่รักในการร้องเพลงและเล่นกีตาร์ทั้งคู่ เชื่อมั่นว่าจะถูกใจแฟนเพลงที่ติดตามเราสองคนมาตลอด ฟังแล้วส่งข่าวด้วยนะครับนะครับ”

19 ก.ย.นี้ พร้อมฟังเพลง “สักวันที่ฉันมีเธอ” ได้ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ และสามารถติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ “ต้องแอนด์เจนนี่” ได้ทาง  www.facebook.com/wearemusicunion

ที่มา:  สหภาพดนตรี
บันทึกภาพ:  สหภาพดนตรี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต็มอิ่มครบรส!! กับ 55 บทเพลงในตำนานแห่งยุค 90 ใน 90’s Concert First Album “กำเนิดอินดี้ รุ่นพี่ออกเทป” คอนเสิร์ตที่รวมพลคนยุค 90 ไว้มากที่สุดแห่งปี!!!

‘แมว จิรศักดิ์’ ชวนแฟนๆ ลุ้นเชียร์แจ้งเกิด!! น้องใหม่สายพันธุ์ร็อค กับไฟนอลแคมเปญ ‘Rockademy On The Lake’

“สหภาพดนตรี” ร่วมกับ “เอไอเอส มิวสิค สโตร์ เคเคบ็อกซ์” เปิดโอกาสให้คุณลุ้นเป็นคนพิเศษของ “บอย พิษณุ” ในกิจกรรม “Someone Special With Boy Pisanu”

ได้ใจขาร็อคกันไปเต็มๆ กับงานแถลงข่าว ROCK ON THE LAKE 2015 “ได้เวลา…ปลดปล่อยพลังร็อคในตัวคุณ”

‘สหภาพดนตรี’ ชวนผู้โชคดี 30 ท่านแรก ก่อนใคร!!! ย้อนความทรงจำกับบทเพลงยุค 90’ ในงานแถลงข่าวเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้