เปิดทุกด้าน “มาย – อาโป” ใน Woody FM on Stage สุดอบอุ่นหัวใจ >>

ผ่านพ้นไปแล้วกับงาน Woody FM on Stage with Mile-Apo ที่ได้ 2 หนุ่มสุดฮอต “มาย ภาคภูมิ” และ “อาโป ณัฐวิญญ์” ที่มาร่วมพูดคุยและแชร์เรื่องราวแบบลึกซึ้ง สุด Exclusive ที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน เปิดฉากด้วยหนุ่มมาย ผู้มีรอยยิ้มทรงเสน่ห์มาเผยมุมลับ ความบ้าคลั่งกีตาร์เป็นชีวิตจิตใจ งานนี้เจอเซอร์ไพร์สจากไอดอลที่ชื่นชอบ “โอ้ โอฬาร” วงดิโอฬารโปรเจ็คต์ มือกีตาร์ระดับแถวหน้าของไทย มาชวนโซโล่กีตาร์ประชันกันบนเวที

ต่อด้วยพาร์ทของ อาโป หนุ่มหล่อทะเล้น เผยมุมน่ารักโชว์ลูกอ้อนร้องเหมียวใส่ พี่วู้ดดี้ เจอแบบนี้ใครจะทนไหวเขินจนตัวบิด ใจละลายกันทั้งฮอลล์ พร้อมเปิด 3 ภาพลับในมือถือให้แฟนๆ ได้ชม งานนี้โดนเซอร์ไพร์สเปิดตัว “อาย กมลเนตร” พี่สาวคนสนิทในวงการ และเป็นคนที่รับรู้เรื่องราวชีวิตของอาโปมาโดยตลอด ตั้งแต่เจออุปสรรคจนประสบความสำเร็จอย่างวันนี้ ซึ่งเป็นเรื่องราวและมิตรภาพดีๆ ที่มีต่อกัน

จากนั้นมาถึงช่วงไฮไลท์  มาย และ อาโป เผยความรู้สึกและความในใจที่มีต่อกันสุดซาบซึ้งทำเอาแฟนๆ ต่างน้ำตาซึม ต่อด้วยกิจกรรมเกมส์บนเวทีสุดฮาและน่ารักของเหล่าพี่น้อง Be On Cloud เป็นโมเมนต์ที่น่าประทับใจ ช่วงสุดท้าย 2 หนุ่มโชว์ลีลาการชงค็อกเทล พร้อมเลือกผู้โชคดีขึ้นมาชิมบนเวทีแบบใกล้ชิดเรียกเสียงกรี้ดดังกระหึ่ม ก่อนปิดฉากช่วงเวลาแห่งความสุข 3 ชั่วโมงเต็ม ทั้งซาบซึ้ง มีรอยยิ้ม และ เสียงหัวเราะ แบบครบรส กลับบ้านไปด้วยความอิ่มเอมหัวใจกันทั้งฮอลล์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่ของภาครัฐนำทีมโดย นายกฯ เศรษฐา และผู้ผลิตซีรีส์ชั้นนำของประเทศอย่าง Be On Cloud และ Idol Factory กับการผลักดันอุตสาหกรรมบันเทิงและศิลปินไทยสู่เวทีโลก >>

เล่นใหญ่ไม่หยุด จะไปสุดที่ตรงไหน! BE ON CLOUD วันนี้ประกาศว่า มาย ภาคภูมิคือคนไทยคนแรกในฐานะ Friend of the house for BULGARI Thailand และถือเป็นผู้ชายคนแรกของ South East Asia!! >>

Naomi Campbell แฟชั่นไอคอนตัวแม่ระดับโลกปิดเพนเฮ้าส์หรูกลางกรุงมิลาน ประเทศอิตาลี ฉลองวันเกิดครบรอบ 30 ปีให้ อาโป ณัฐวิญญ์ นักแสดงชาวไทยแบบ Exclusive สุดๆ >>

กระทรวงพาณิชย์ จับมือ บี ออน คลาวด์ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ “ชาย (Shine)” ยิ่งใหญ่ติดเทรนอันดับ 1 ถล่มทุกแพลตฟอร์มในหลายประเทศ ผลงานระดับโลกเรื่องใหม่จาก “มาย – อาโป” >>

เริ่มปีอย่างปัง “มาย-ภาคภูมิ” ขึ้นแท่นผู้บริหาร ค่ายเพลง Be On Cloud Music >>