“เด่นคุณ” จัดมีตติ้ง “Party On The Beach With Denkhun” มอบความสุข ชวนแฟนคลับทำดีเก็บขยะริมทะเล >>

ทำเอาแฟนคลับแฮปปี้กันสุด ๆ เมื่อหนุ่มกล้ามแน่น “เด่นคุณ งามเนตร” ที่กำลังมีผลงานอยู่ตอนนี้กับเรื่อง “โปงลางฮักออนซอน” ทางช่อง 3 คืนความสุขให้กับแฟนคลับ จัดงานมีตติ้ง Party On The Beach With Denkhun ชวนไปสัมผัสกับบรรยากาศสุดชิล เซอร์ไพร์สสุดพิเศษ และร่วมทำกิจกรรมเก็บขยะริมชายหาดถึง 2 วัน 1 คืน ที่จังหวัด ระยอง  ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 แม้งานมีตติ้งจะจบลงไปแล้วแต่โมเมนต์ความสุขยังมีให้แฟนคลับได้เก็บกลับบ้านไปแบบจุก ๆ

โดย เด่นคุณ ได้พูดถึงความรู้สึกงานมีตติ้งครั้งนี้ใน Instagram ตัวเองไว้ว่า “บรรยากาศงาน Party On The Beach With Denkhun #4 หลายปีแล้วที่ไม่มีโอกาสได้จัดงานนี้ เห็นทุกคนปลื้มปริ่มผมก็ดีใจมาก ๆ ที่ปีนี้ผมค่อนข้างเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น แต่ทุกคนก็ดูจะชอบตัวตนผมแบบนี้ และเช่นกัน ผมยิ้มได้เยอะมาก ตอนที่เห็นพวกคุณเป็นตัวของตัวเองไม่รู้ว่าเพราะอะไร และแน่นอนเราจะมีกิจกรรมแบบนี้กันอีกเรื่อย ๆ”

            เรียกว่ากิจกรรมงานนี้ทำเอาเจ้าตัวและแฟนคลับทุกคนประทับใจกันอยู่ไม่น้อย ปีหน้าหนุ่ม เด่นคุณ จะพาแฟน ๆ ไปสนุกที่ไหนต้องติดตาม ส่วนใครยังไม่หายคิดถึงตามไปให้กำลังใจต่อได้ในละคร “โปงลางฮักออนซอน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 Plus

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สกู๊ปเปิดตัวละครเรื่อง “เว้าวอนรัก” ออกอากาศตอนแรก 23 กุมภาพันธ์นี้ “เด่นคุณ-เพ็ชร-อแมนด้า” บู๊แอ๊คชั่น เชือดเฉือน ชิงรักกัน ใน “เว้าวอนรัก” >>

จ๊วดจ๊าด! “เด่นคุณ-ติ๊ต๊ะ” เปิดหน้าฮ่านประชันดีดไห ใน “โปงลางฮักออนซอน” >>

“เด่นคุณ-ป๊อป-บูม” นำทีม ชวนแฟน ๆ นั่งชมละครกลางแปลง เปิดตัวบู๊ ระห่ำ ในงาน “เปิดลานเท ดู เลือดเจ้าพระยา” >>

“เฮาส์ออฟอัส” จับมือ ผู้กำกับ “โอ๋ ฐิติพันธ์” บวงสรวงภาพยนตร์ “กุมาร” ได้นักแสดงนำ เด่นคุณ – พิ้งกี้ – แคร์ ร่วมสร้างประสบการณ์สุดเฮี๊ยน >>

“เด่นคุณ” ท้าดวล “จูเนียร์” ควงสากโชว์ตำส้มแซ่บนัว!! ออนทัวร์อีสาน >>