สกู๊ปเปิดตัวละครเรื่อง “เว้าวอนรัก” ออกอากาศตอนแรก 23 กุมภาพันธ์นี้ “เด่นคุณ-เพ็ชร-อแมนด้า” บู๊แอ๊คชั่น เชือดเฉือน ชิงรักกัน ใน “เว้าวอนรัก” >>

ได้คิวออกอากาศแล้วสำหรับละครพีเรียดครบรส ระเบิดภูเขา เผากระท่อม โรแมนติก คอมมาดี้น่ารัก เรื่อง “เว้าวอนรัก” ของสองผู้จัด พนิตนาฏ ฉัตรวิไล และ ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี บริษัทมัมแอนด์แด๊ด เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กำกับการแสดงโดย กรพจน์ สืบชมภู  สร้างจากบทประพันธ์ของ  อุมาริการ์ บทโทรทัศน์ ณกุล/ปลายดาว ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00-20.00 น.ช่อง3กด33 เริ่ม 23 กุมภาพันธ์นี้ นำแสดงโดย สองพระเอก  เด่นคุณ งามเนตร และ เพ็ชร ฐกฤต ตวันพงค์ ประชันนางเอก อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม ร่วมด้วยนักแสดงเจ้าบทบาทอีกมากมาย เป็นละครครบรสที่มีทั้งฉากแอ๊คชั่น ฉากรักหวานโรแมนติก และเรื่องราวสนุกสนานชวนติดตาม

เชิญขวัญ (อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม) หลานพระยานาหมื่น มีชะตากรรมเดียวกับนางซิน ที่มีทั้งแม่เลี้ยงใจร้ายและพี่สาวขี้อิจฉาสองคนจ้องฮุบสมบัติ มิหนำซ้ำยังมีดวงหนีเสือปะจระเข้ เชิญขวัญหนีหัวซุกหัวซุนไปถึงภูพญาลอ เพื่อหนีจากการถูกจองจำด้วยการใช้เล่ห์กลหลอกให้แต่งงานและการถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตกรฆ่าเจ้าบ่าว  แต่ชีวิตพลิกผันยิ่งกว่านิทานใด ๆ  เพราะการหนีจากพระนครครั้งนี้ เชิญขวัญต้องไปเจอกับพ่อเลี้ยงปางไม้เมืองเหนือ 2 คน คือพ่อเลี้ยงหน้าเหี้ยมอย่างเขตคาม (เด่นคุณ งามเนตร)  และพ่อเลี้ยงหนุ่มรูปงามอย่างชเลบุตร (ฐกฤต ตวันพงค์) ด้วยความสวยดุจเจ้าหญิงของเชิญขวัญทำให้ไฟรักเพลิงแค้นระหว่างปางไม้วันเศวตของเขตคามและปางไม้มฤคราชของชเลบุตรแห่งภูพญาลอปะทุขึ้นอีกครั้ง…

เด่นคุณ งามเนตร พูดถึงบทบาทของ “เขตคาม” เจ้าของปางไม้วันเศวต ว่า

“เป็นบทที่ยากครับ เพราะเขตคาม เป็นคนที่มีปูมหลังในอดีต ก็เลยเป็นคนที่ซีเรียส และจริงจังกับชีวิต เป็นคนยิ้มยาก ชีวิตไม่มีความสุข คนงานในปางจะกลัวกันหมด มีแต่นางเอก เชิญขวัญที่ไม่กลัว จะคอยต่อร้องต่อเถียง พอเข้ามาอยู่ด้วยกัน เป็นเมียกำมะลอ ก็จะมีเหตุการณ์วุ่นวายมากมาย ทำให้ความสัมพันธ์ของเรากับเชิญขวัญค่อยๆพัฒนาขึ้น เรื่องนี้ก็ได้เล่นบทหลากหลายครับ โดยเฉพาะบทบู๊ ต้องบู๊ ปะทะ เชือดเฉือน สู้กับเพ็ชร เยอะมาก หลายเหตุการณ์มาก ก็มีบู๊ทะเลาะกัน แล้วก็จับมือกันบู๊ไปช่วยนางเอก เรื่องนี้ผมชอบตรงที่ได้ถ่ายทำต่างจังหวัด อยู่ป่าเยอะ เป็นธรรมชาติที่สวยงาม อากาศดี แล้วเรื่องราวสนุก พีคตลอดเลย อยากให้ติดตามชมกันครับ”

เพ็ชร ฐกฤต ตวันพงค์ พูดถึงบท “ชเลบุตร” ว่า

“บทชเลบุตร เป็นบทผู้ชายในฝันเลยนะ เป็นผู้ชายสุภาพอบอุ่น จิตใจดี ให้เกียรติทุกคน ถามว่าชอบบทนี้ตรงไหน บอกเลยว่าชอบทุกตรงเลย เป็นผู้ชายที่น่ารัก สเป๊กของผู้หญิงทุกคนเลย แล้วในเรื่องก็จะคอยปกป้องดูแลเชิญขวัญตลอด  คอยซัพพอร์ตเค้า ช่วยเหลือเค้าทุกเรื่อง รักเค้าอย่างจริงใจมากๆ เรื่องนี้ก็เล่นแบบสบายๆนะ จะยากและเหนื่อยหน่อยก็ตรงฉากบู๊ มีเยอะมาก ไปทุกที่ด้วย บู๊แทรกตลอด บู๊กับเด่นคุณ กับ แจ๊ค จันโอ  บู๊เยอะ บู๊หลายล็อตเลย คนดูก็จะได้เห็นในมุมบู๊แอ๊คชั่นด้วย ในมุมโรแมนติกด้วย และได้เห็นความอบอุ่นของชเลบุตรด้วย อยากให้ดูเรื่องนี้นะครับ ผมว่าเรื่องสนุก น่าติดตาม  ตัวละครเยอะ แล้วทุกตัวละครมีความสำคัญ มีความเชื่อมโยงกัน

เรื่องจะมีความพีคตลอด จะทำให้เราดูละครได้อย่างสนุกเลยครับ ไม่ผิดหวังแน่นอน”

ด้านอแมนด้า ชาลิสา พูดถึงบท “เชิญขวัญ” ว่า

“เชิญขวัญ เป็นผู้หญิงที่มีความแก่นๆหน่อย เป็นคนที่ไม่ยอมคน รักในความถูกต้อง ไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรค เรื่องนี้ขวัญก็รู้สึกว่าเข้ากับตัวเองนะ เพราะเราก็เป็นคนที่ไม่ยอมคนเหมือนกัน แล้วรักในความถูกต้องด้วย ในละครก็จะคอยช่วยเหลือคน  เรื่องนี้หนีจากพระนครไปภูพญาลอ ก็ได้เจอกับผู้ชาย 2 คนที่มีความแตกต่างกันมาก คุณเขตคาม ก็จะมีความเข้ม ภายนอกดูน่ากลัว ดูดุ แต่พอได้รู้จัก ข้างในเค้ามีมุมอ่อนโยนมากขึ้น ส่วนคุณชเลบุตร พี่ชายที่แสนดี พี่ชายของเพื่อนสนิทเราเวลาอยู่กับเค้าจะอบอุ่นมากๆ คอยช่วยเหลือเราทุกอย่าง เรื่องนี้ได้ร่วมงานกับพี่เด่นคุณ กับ พี่เพ็ชร ก็ดีมากเลยค่ะ พี่เด่น ก็จะเป็นคนที่สนุก ร่าเริง ขี้เล่น ทำงานด้วยก็สบายใจค่ะ หัวเราะยิ้มแย้ม ร้องเพลงทั้งวัน เล่นกีตาร์ ส่วนพี่เพ็ชร เหมือนพี่ชเลบุตร เลย เป็นเหมือนพี่ชายที่แสนดี มีอะไรปรึกษาเค้าได้เลย เค้ามีความเป็นผู้ใหญ่ มีความคิดดี เรื่องนี้สนุกค่ะ เหมือนเจ้าชายอสูร กับเจ้าหญิงเบลเลย เป็นความรักที่น่ารักมากๆ แล้วก็มีเรื่องผจญภัยในป่า มีแอ๊คชั่น มีมุมต่างๆ ด้าเองก็ได้ขี่ม้า ได้ทำอะไรเยอะมาก ได้ประสบการณ์ในการแสดงมากขึ้นเลย แต่รับรองว่าเรื่องสนุกค่ะ”

ติดตามชมละคร “เว้าวอนรัก” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00-20.00 น.ทางช่อง 3 ดูทีวีกด33 ดูมือถือกด 3plus เริ่มวันแรกศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์นี้…

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เด่นคุณ” อินหนัก ร้องเพลงประกอบละคร “เว้าวอนรัก” สาดอารมณ์ตอกย้ำความโสด กับเพลงรัก “ปีศาจร้าย” >>

“เด่นคุณ” จัดมีตติ้ง “Party On The Beach With Denkhun” มอบความสุข ชวนแฟนคลับทำดีเก็บขยะริมทะเล >>

“เด่นคุณ-ป๊อป-บูม” นำทีม ชวนแฟน ๆ นั่งชมละครกลางแปลง เปิดตัวบู๊ ระห่ำ ในงาน “เปิดลานเท ดู เลือดเจ้าพระยา” >>

“อแมนด้า” ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัว ช่อง 3 ประชันสองพระเอก “เด่นคุณ-เพ็ชร ฐกฤต” ใน “เว้าวอนรัก”

“เฮาส์ออฟอัส” จับมือ ผู้กำกับ “โอ๋ ฐิติพันธ์” บวงสรวงภาพยนตร์ “กุมาร” ได้นักแสดงนำ เด่นคุณ – พิ้งกี้ – แคร์ ร่วมสร้างประสบการณ์สุดเฮี๊ยน >>