“ว่าน ธนกฤต” เป็นปลื้ม “หุนหันพลันเล่น” คอนเสิร์ตไซส์บี กระแสดีรอติดตามภาค 2 >>

เต็มอิ่มไปด้วยความอบอุ่นอีกคืนหนึ่งสำหรับคอนเสิร์ต “หุนหันพลันเล่น” คอนเสิร์ตไซด์บีจาก ว่าน ธนกฤต ซึ่งแน่นอนว่าเพลย์ลิสต์ของงานนี้จะเป็นเพลงที่หลายๆ คนคงเคยได้ฟังกันมาบ้าง แต่ไม่ได้มีโอกาสหยิบเพลงเหล่านั้นมาโชว์มากนักและไม่รู้ว่าจะได้นำมาเล่นอีกเมื่อไหร่ จึงถือโอกาสช่วงเวลานี้จัดเป็นคอนเสิร์ตไซส์บีเพื่อชวนคนคุ้นเคยมาสนุกไปด้วยกัน โดยบรรยากาศในช่วงเย็นของวันอังคาร ที่ 16 พฤษภาคม 2566 มีแฟนเพลงเดินทางมารับบัตรกันอย่างอบอุ่น โดยความพิเศษของงานนี้สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรคอนเสิร์ตในราคา 2,800 บาท จะได้รับแผ่นเสียงอัลบั้ม Super Market อัลบั้มที่รวบรวมเอาเพลงอย่าง โสดทัศนศึกษา, กรีฑาแมน, เดคิสุงิ, ยิ่งใกล้ยิ่งไม่รู้จัก เป็นต้น

เมื่อช่วงเวลาทุกคนรอคอยประตูถูกเปิดให้เข้าไปในฮอลล์ ทุกคนต่างก็เข้าไปจับจองพื้นที่เพื่อที่จะได้อยู่ใกล้ชิดว่านมากที่สุด ซึ่งเรื่องนี้ว่านเองได้แก้ปัญหาเรื่องนี้ด้วยการตั้งเวทีเป็นวงกลมเสริมด้วยเวทีที่สามารถหมุนได้ทำให้ทุกคนได้เห็นแบบ 360 องศาเลยทีเดียว โดยว่านก็ไม่ปล่อยให้ทุกคนรอนานเปิดโชว์ด้วยเพลง คอยเซนเตอร์ ตามมาด้วย ถูกและดี ก่อนจะแวะกล่าวต้อนรับทุกคนเข้าสู่คอนเสิร์ตที่ทุกคนอาจจะร้องตามได้หรือถ้าร้องไม่ได้ก็ไม่เป็นไรแต่ว่านอยากเล่นให้ฟัง ไม่ว่าจะเป็นเพลง ต่อไปนี้ทั้งโลกจะหยุดหมุนด้วยความรัก, ทุกครั้งที่ฟัง, อีกครั้ง, นิทรา ที่จัดมาเป็นเมดเล่ย์ ตามมาด้วย หมึกนึ่งมะนาว, ทับฤดู, สาลิกาลิ้นทอง รวมถึงซิงเกิลใหม่ที่เพิ่งปล่อยออกมากับ คนที่ไม่ใช่บังกระสุนให้ก็ว่าเสือก จังหวะนี้ว่านได้อนุญาตให้แฟนเพลงสามารถนั่งชมคอนเสิร์ตได้กับเพลง นาที, แก, มีประโยชน์ต่อระบบนิเวศน์, บริบูรณ์ ที่เหมือนจะเป็นเพลงสุดท้ายแต่ไม่ใช่เพราะว่านยังขอเพิ่มให้อีกเพลงกับ  สักเรื่องได้ไหม เป็นการปิดโชว์ในวันนี้อย่างสวยงามพร้อมสปอยสั้นๆ ว่าเจอกันใน “หุนหันพลันเล่น 2” ซึ่งจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ต้องติดตามกันต่อไป

เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่สร้างความประทับใจให้กับทุกคนอีกหนึ่งงาน ส่วนใครที่พลาดงานนี้ก็ไม่ต้องเสียใจไปสามารถเข้าไปชมภาพความประทับใจได้ที่ www.facebook.com/Wanthanakrit หรือทาง www.facebook.com/Spicydiscrecord

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ว่าน ธนกฤต” สุดปลื้ม ได้สาวในฝัน “พอลล่า เทเลอร์” คืนชีพซีรีย์เนื้อคู่ประตูถัดไป ผ่านเพลงใหม่ “คนข้างๆ” >>

“นิมมานซอย 9” ความทรงจำที่หวนทำให้ยิ้มตาม จาก “ว่าน ธนกฤต” >>

สี่จตุรเทพสายฮาคืนสังเวียน ‘อ๊อฟ-ป๊อบ-ว่าน-โอ๊ต’ ส่งสารถึงแฟนๆเตรียมฟิตกล้ามท้อง พร้อมรับมือความฮา ในคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive สู้ตายเราต้องรอด” แบบจัดเต็ม!! >>

เตรียมพร้อมยกระดับความฮาขั้นสูงสุด กับคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive #สู้ตายเราต้องรอด” จาก 4 สหายสายฮาครบทีม “อ๊อฟ – ป๊อป – ว่าน – โอ๊ต” >>

“WeTV ORIGINAL” เปิดตัวซิทคอม “ออฟฟิศติดฮา”“ว่าน-ป๊อบ-โจ๊ก” แท็กทีมฝ่ายขาย (ขำ) นำร่องความสนุก