“ป๊อบ” พร้อมส่ง “ยิ่งไม่รู้ …ยิ่งต้องทำ” อ้อน!!!… เพลงนี้ร้องยากสุดในอัลบั้ม

เป็นปลื้มกับกระแสเพลงแรก “ไม่มีใคร ยังไงก็มีเธอ” จนหัวใจพองโตไปแล้ว ล่าสุด “ป๊อบ” ปองกูล สืบซึ้ง นักร้องหนุ่มอารมณ์ดี สังกัด ไวท์ มิวสิค ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ พร้อมส่งซิงเกิ้ลที่สอง “ยิ่งไม่รู้…ยิ่งต้องทำ” มาส่งอารมณ์ให้แฟนเพลงแบบต่อเนื่อง ซึ่งเพลงนี้ทำให้ “ป๊อบ” ถึงกับเอ่ยปากว่า ร้องยากที่สุดในอัลบั้ม

“สำหรับเพลง ยิ่งไม่รู้ ยิ่งต้องทำ เป็นซิงเกิ้ลที่สองของอัลบั้มที่พร้อมส่งให้เพื่อนๆ ฟัง ป๊อบยอมรับเลยว่าเพลงนี้ร้องยากที่สุดในอัลบั้ม ป๊อบต้องใช้เวลาในการทำการบ้านนานมาก เพลงนี้เป็นมากกว่าเพลง เพราะสามารถเยียวยาหัวใจให้เราคิดอะไรหลายอย่างได้ทันเวลา เนื้อหาของเพลงเป็นภาวะที่เตือนตัวเองให้รู้ว่า ทุกวันมีค่าและมีความหมายมาก เนื่องจากเราไม่สามารถกำหนดได้ว่าวันสุดท้ายจะมาถึงเมื่อไหร่ หรือแม้แต่เรื่องบางเรื่องที่เรารู้ว่ามันจะต้องมีวันนั้น เรายังไม่สามารถกำหนดวันสุดท้ายเองได้เลย เนื้อหาเพลงไม่ได้มีอารมณ์เศร้ามาก หรือสุขจนเต็มที่ ทุกอย่างเป็นอารมณ์กลางๆ ก่อนเข้าห้องอัดป๊อบเลยต้องทำอารมณ์นานมาก เพื่อให้ทุกอย่างเป็นกลางและออกมาดีที่สุด  ตอนเข้าห้องอัดยอมรับเลยว่าอินกับเพลงนี้มากเป็นพิเศษ เนื่องจากชีวิตจริงของป๊อบตรงกับเนื้อหาของเพลง เพียงแต่เกิดกันคนละช่วงจังหวะเวลาเท่านั้นเอง ป๊อบเชื่อว่าเพลงนี้จะเป็นตัวแทนในการบอกเล่าเรื่องราวที่ยังมาไม่ถึงได้เป็นอย่างดี เมื่อได้ฟังเพลงนี้แล้วจะเห็นความสำคัญของความรัก และเราจะทำทุกๆวันให้เป็นวันที่ดีอยู่เสมอ”

ที่มา:  ไวท์ มิวสิค
บันทึกภาพ:  ไวท์ มิวสิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Voice Thailand เตรียมลงจอมอบความสุขคนไทย ฉลองใหญ่ 10 ปี ในซีซันพิเศษ “The Voice All Stars” ระดมทีมโค้ชและ “เสียงจริง ตัวจริง” จากทุกซีซัน ทุกวันอาทิตย์ เริ่ม 17 ก.ค.นี้ เวลา 6 โมงเย็น ทางช่อง one31 >>

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ ไลน์เมโลดี้ เปย์สองต่อ ปล่อย 5.5 HAPPY FUNNY DAY เมโลดี้ราคาดี พร้อมแจกฟรีของรางวัลมากมาย

“จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” เตรียมจัดเต็มความสนุกสุดมันส์ครั้งใหญ่งานเดียวเที่ยวทุกเทศกาล กับ “บิ๊กเมาน์เท่นมิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 11” #BMMF11 >>

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ Zaap Party ร่วมสร้างประสบการณ์เฟสติวัลเมืองเหนือสุดประทับใจที่ไม่มีอะไรเทียบได้!! กับ “เชียงใหญ่เฟส 2” เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของภาคเหนือ >>

“ตูน,แบงค์,ปั๊บ,ก้อง,โดม,ตู่” พร้อมถ่ายทอดความละมุนผ่านบทเพลงรักจากสุภาพบุรุษสายร็อก ในคอนเสิร์ต “The Gentlemen Live” >>