“ขนมจีน” ดอดควงเพื่อนซี้ เข้าครัว ลงคอร์สทำอาหารญี่ปุ่น

ทั้งเรื่องเรียนและงานเพลงรัดตัวขนาดนี้ พอมีเวลาว่างเข้าหน่อย “วีเจขนมจีน”เลยรีบชวน “น้องสไมล์” และ “น้องข้าวโอ๊ต” 2 เพื่อนซี้จาก คณะศิลปกรรมศาสตร์ ชั้นปี 2 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มาเรียนทำอาหารญี่ปุ่นกันที่ สถาบันศิลปะการทำอาหารญี่ปุ่นเดอะวีสคูล และไม่พลาดที่จะชวน “วีเจโน้ต” พิธีกรสุดเกรียนของเรามาลงคอร์สกับเค้าด้วย  โดยมี เชฟอ้วน เชฟผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารญี่ปุ่นมากว่า14 ปี เป็นผู้สอน

สำหรับเมนูที่จะได้แสดงฝีมือกันก็คือบรรดาข้าวปั้นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ข้าวปั้นห่อสาหร่าย  ข้าวปั้นหน้าปลาแซลมอล  ข้าวปั้นสไตล์เกาหลี รวมไปถึงการทำยากิโซบะ ส่วนบรรยากาศในห้องเรียนก็เต็มไปด้วยความสนุกสนาน โดยเฉพาะ “วีเจขนมจีน” ที่ออกอาการดี๊ด๊าเพราะได้ลงมือทำอาหารญี่ปุ่นของโปรด ถึงขั้นเอ่ยปากชวนคุณแม่ลงคอร์สเรียนทำอาหารเพิ่มเติม…งานนี้ไม่รู้ว่าสาว “ขนมจีน” อยากจะฝึกฝีมือปลายจวักเอาไว้ให้หวานใจตัวจริงได้ลองชิมรึเปล่าน๊า??

ติดตามเรื่องราวทั้งหมดนี้ได้ใน Go Go Guide Plus (โกโกไกด์พลัส) วันที่ 24-27 กันยายน 2555 นี้ เวลา 9.00-10.00 น. ทาง ช่องฟรีทีวีของวัยรุ่น You Channel เพื่อนคุณ 24 ชั่วโมง และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.youchanneltv.com / www.facebook.com/YOUCHANNEL   และ www.twitter.com/YOUCHANNEL_TV

 

ที่มา:  You Channel
บันทึกภาพ:  You Channel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#ขนมจีน อินเบอร์สุด โชว์พลังร้อง “เจ้าหญิงของใครสักคน” เพลงประกอบซีรีส์ “เจ้าหญิงเม็ดทราย” แรงทะลุล้านวิว!!! >>

แรงเว่อร์! #ขนมจีน #กระแสน้ำตา >>

“มีน-แปลน” จูบจริงในเอ็มวีเพลง “กระแสน้ำตา” ของ “ขนมจีน” >>

ขนมจีน คัมแบคหวนจับไมค์กับค่าย “โมโน มิวสิค” ประเดิมซิงเกิ้ลแรก “กระแสน้ำตา” >>

“ขนมจีน” มึนตึ้บ ไมเกรนขึ้น เครียด 2 คาแรคเตอร์ ต่างสุดขั้ว!!! >>