ห้องซ้อมเดือด “เจนนิเฟอร์ คิ้ม – ตูน – ตั๊ก” เตรียมปล่อยพลังโชว์เกินคาด เกินคุ้มใน “เกินคิ้ม concert” ฮอลล์สะเทือน 17 มิถุนายน นี้ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี >>

ถึงจะเป็นวันซ้อมแต่ไม่มีคำว่าออมแรง เพราะปล่อยพลังมาเต็มชนิดที่มีเท่าไหร่ใส่สุด เพื่อให้คอนเสิร์ตครั้งที่ 7 “เกินคิ้ม คอนเสิร์ต” ของดีว่าระดับตัวแม่ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” จัดโดย บริษัท เวิลด์ อาร์ทิสต์ จำกัด เกินคุ้มมากที่สุด พร้อมรวมความพิเศษเพื่อให้เป็นคอนเสิร์ตในความทรงจำ ที่ไม่เพียงเสียงร้องขั้นดีว่าที่ คิ้ม สะกดคนฟังตั้งแต่วันซ้อม ยังร่วมด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษ ทั้ง ร็อคพ่อลูกอ่อนมาดเท่ “ตูน บอดี้สแลม” และ สาวใหญ่ เกินลีลา “ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด” ล็อคคิวมาร่วมซ้อมพร้อมกัน เพื่อให้เป็นโชว์ที่เกินคาดและประทับใจแฟนเพลงที่สุด ซึ่งเจ้าของคอนเสิร์ตขอคงความเป็นเอกลักษณ์ของนักร้องทุกคน พร้อมออกแบบโชว์อย่างกลมกล่อมเพื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้

เมื่อตัวแม่ ตัวพ่อ มาซ้อมร่วมกัน เลยเกิดเหตุให้ห้องซ้อมเดือดสุดๆ ด้วยพลังเสียงของเจ้าของคอนเสิร์ตที่ไม่มีแผ่ว ประสานความร็อคจาก ตูน บอดี้สแลม ความต่างอย่างลงตัว ละเอียดทุกคีย์ มีความหมายทุกคำร้อง รับรองว่าสุดอย่างแน่นอน เดือดต่อเนื่องเมื่อน้องรักที่รู้จักกันมาหลายสิบปี “ตั๊ก ศิริพร” มุ่งมั่นตั้งใจซ้อมเต็มที่เพื่อคอนเสิร์ตของพี่สาวสุดที่รัก ช่วยกันออกไอเดียทุกโน้ตเพลงเพื่อให้โชว์ใน “เกินคิ้ม คอนเสิร์ต” ดีเกินคาด เต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก และแรงสนับสนุนที่มีให้กันและกัน ชนิดพี่ขอมาน้องจัดให้ กระซิบนิดว่าห้ามพลาดเลยซักช็อตเพราะทุกก้าวบนเวทีมีแต่สิ่งเกินคุ้ม งานนี้ พี่ณณ ณัฐฏ์ฐพัฒฑุ์ ฉันทะนิธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวิลด์ อาร์ทิสต์ จำกัด ลงมือสร้างสรรค์และจัดเต็มทุกนิยามความเกิน ให้ยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรีตัวแม่ ทั้ง แสง สี เสียง เพลง และโปรดักชั่นอลังการเกินคาด เกินคุ้ม!!แถมเป็นเวทีที่รวม Music Director ที่มีความสามารถเพียบ หนึ่ง อภิวัฒน์, โซ่ แมนลักษณ์ และ บี โสตถินันท์ จากวง ETC ร่วมควบคุมในภาพรวมของคอนเสิร์ต สำหรับความอลังการของ Symphony Orchestra ได้ Frank Herrgott (ฟร้องค์ แฮร์ก็อต) นักเปียโนชาวฝรั่งเศส ที่ทำงานร่วมกับ เจนนิเฟอร์ คิ้ม มานาน รวมถึงสร้างสรรค์ความสนุกที่มากยิ่งขึ้นด้วย อ.จิ๊บ วิชชุเดช เนตรสิน มือเบส ผู้เข้าใจทุกความต้องการของดีว่าตัวแม่

โดย “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” เผยความพร้อมในครั้งนี้ว่า “อีกเพียงไม่กี่วันจะถึงคอนเสิร์ต ตื่นเต้นทุกครั้งที่จะได้มีคอนเสิร์ตของตัวเอง ตั้งใจและร่วมวางแผนงานกับทีมอย่างเต็มที่เพื่อให้ออกมาดีที่สุด รับรองว่าจะมีความสุขนับตั้งแต่โน้ตเพลงแรกที่เล่นบนเวที รวมถึงแขกรับเชิญที่พิเศษมากๆ ดีใจที่ได้ร่วมงานกับทุกคน ทั้ง ตูน บอดี้สแลม ที่ฝันอยากร้องเพลงร่วมกันมานาน ในวันนี้ที่ทุกอย่างลงตัวจึงได้เกิดความพิเศษนี้ขึ้นมา ชื่นชมและปลื้มใจที่ได้ร้องเพลงกับตูน ได้มองจากมุมด้านหลังที่เห็นก็ทรงพลังมากแล้ว ส่วน ตั๊ก ศิริพร ที่รู้จักกันมานานและเข้าใจกันทุกอย่าง รวมถึงมีสไตล์การร้องเพลงที่เหมือนกัน เลยไม่พลาดที่จะชวนมาขึ้นคอนเสิร์ตและจะได้เห็นในอีกมุมอย่างแน่นอน”

สำหรับ “ตูน บอดี้สแลม” ได้เผยถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า “เต็มไปด้วยความเกร็งและความตื่นเต้น ด้วยปกติต้องทำงานร่วมกับวงบอดี้แสลม และติดตามรุ่นพี่อย่างพี่คิ้มมานาน ฟังเพลงมาตลอด หลังจากที่ได้ซ้อมร่วมกัน ทำให้ผ่อนคลายมากขึ้นและคอนเสิร์ตครั้งนี้พิเศษสุดๆ เป็นสิ่งที่ไม่ค่อยได้เห็นกันเหมือนอย่างที่ผ่านมา”

ด้าน “ตั๊ก ศิริพร” เปิดใจว่า “ตนและพี่คิ้มเหมือนคนที่มองตาแล้วรู้ใจกัน ในครั้งนี้เป็นอีกครั้งที่ได้มายืนร้องเพลงข้างพี่สาว ด้วยบรรยากาศที่ตื่นเต้นมากกว่าเดิมบนเวทีอิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี โชว์ที่จะได้เห็นรับรองว่าเกินคาดอย่างแน่นอน”
นอกจากนี้ยังมีแขกรับเชิญที่จะมาสร้างสีสันให้ฮากระจาย ทั้งตัวตึงของวงการบันเทิงในยุคนี้ “แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก” และ “จ๊ะ นงผณี” ลูกทุ่งสาวเกินเผ็ด เด็ดทุกช็อต โจ๊ะกันเกินจะคาดคิด “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” รับประกันว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้มันส์ครบรส เต็มอิ่มทุกอารมณ์ จัดเต็มแบบไม่มีกั๊ก พร้อมผู้จัดงาน บริษัท เวิลด์ อาร์ทิสต์ จำกัด ขนทีมงานคุณภาพ ออกแบบให้ทุกอย่างเกินในทุกความรู้สึก มาร่วมสนุก ส่งเสียงกรี๊ด และมองบนเวทีไปพร้อมกันใน “เกินคิ้ม คอนเสิร์ต” วันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน นี้ เวลา 19.00 น. ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ใครมีบัตรถือว่าโชคดี ที่จะได้ดูคอนเสิร์ต ที่คุณจะประทับใจไปตลอดชีวิต เกินคาด เกินคุ้ม เกินคิ้ม แน่นอน

#เกินคิ้มเกินคาดเกินคุ้ม #เกินคิ้มconcert #ไม่สวยไม่หยุดสุม #กลัวน้อย #WorldArtistsThaialnd #ConcertProducedbyWATT #เจนนิเฟอร์คิ้ม #jenniferkim #jenniferkimfc #แม่คิ้ม
ติดตามความเคลื่อนไหว “เกินคิ้ม Concert” และ WORLD ARTISTS ได้จากทุกช่องทาง
Facebook: bit.lyWorldArtistsThailandFB // Instagram: bit.ly/WorldArtistsThailandIG
Youtube: bit.lyWorldArtistsThailandYT// Tiktok: https://bit.lyWorldArtistsThailandTiktok
Twitter: bit.lyWorldArtistsThailandTW // Line: bit.lyWorldArtistsThailandLineOA

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เกินคิ้ม” ทลายกำแพงแห่งความกลัวของ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” จับตา Show Director “เวิลด์ อาร์ทิสต์” ขึ้นแท่นน้องใหม่ใจเกินร้อย >>

“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” สร้างปรากฏการณ์ครั้งที่ 7 แซ่บถึงใจ ใครก็ต้านไม่อยู่ โชว์พลังเสียงซะลูกหลานเอามือทาบอก จดจำดีว่าตัวแม่ “เกินคิ้ม Concert” เกินคาด เกินคุ้ม แขกรับเชิญล้นเวที แสง สี เสียง โปรดักชั่น สุดอลัง ปังเวอร์ >>

“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ประกาศลั่น “เกินคิ้ม Concert” ซัดความอะยะ อะหยัง สนุกไม่ยั้งแบบเกินคุ้ม เหมือนเป็นคอนฯ สุดท้ายของชีวิต >>

“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ไม่จม ไม่หาย ไม่ตายเวที ชวนแขกเกินต้าน “ตูน-แจ๊ส-ตั๊ก-จ๊ะ” ขึ้นปะทะ “เกินคิ้ม คอนเสิร์ต” “WORLD ARTISTS (เวิลด์ อาร์ทิสต์) จัดให้ ขายบัตร 30 เมษายนนี้ >>

ดีว่าตัวแม่ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” สร้างปรากฏการณ์ ครั้งที่ 7 ใน “เกินคิ้ม Concert” เกินคาด เกินคุ้ม เสาร์ที่ 17 มิถุนายน นี้ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี >>