“เกินคิ้ม” ทลายกำแพงแห่งความกลัวของ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” จับตา Show Director “เวิลด์ อาร์ทิสต์” ขึ้นแท่นน้องใหม่ใจเกินร้อย >>

ประสบความสำเร็จเกินคาด กลายเป็น Talk Of The Town ที่คนดนตรีและแฟนเพลงยังกล่าวถึงไม่ขาดปาก แม้คอนเสิร์ตจะปิดฉากไปนับสัปดาห์แล้วก็ตาม สำหรับคอนเสิร์ตครั้งที่ 7 ของดีว่าตัวแม่นัมเบอร์วัน เจนนิเฟอร์ คิ้ม ผู้แสดงศักยภาพองค์แม่ประทับบนเวที เกินคิ้ม คอนเสิร์ต ได้สุดประทับใจ ตั้งแต่ซีนเปิดตัวจนถึงซีนสุดท้าย ผสาน แสง สี เสียง โปรดักชั่นเวอร์วัง อลังการ แขกรับเชิญที่ยกขบวนกันมาสร้างสีสันและความสนุก จนทำให้สโลแกน เกินคิ้ม เกินคาด เกินคุ้ม ดนตรีเกินเพราะ เวทีดีเกินมาตรฐานนั้นไม่ใช่เรื่องเกินจริง งานนี้ต้องยกนิ้วให้ผู้บริหาร ดร.ชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด ที่กล้าไฟเขียวให้ พี่ณณ ณัฐฏ์ฐพัฒฑุ์ ฉันทะนิธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวิลด์ อาร์ทิสต์ จำกัด Show Director จัดเต็มทุกนิยามความเกิน กลายเป็นที่จับตามองในฐานะบริษัทน้องใหม่ใจเกินร้อย

โดย เจนนิเฟอร์ คิ้ม เปิดใจพร้อมรอยยิ้มว่า “เกินคิ้ม คือคอนเสิร์ตใหญ่ที่สุดในชีวิตของ เจนนิเฟอร์ คิ้ม เพราะใช้พลังมากกว่าปกติ ยอมรับว่าตอนแรกที่พี่ณณ บอกอยากให้คิ้มมีคอนเสิร์ตใหญ่ที่อิมแพคอารีน่า เราก็โห! ต้องทุ่มเทหนักเลยนะ จะไหวเหรอ แต่พี่ณณเป็นคนที่มองเห็นศักยภาพของเราได้มากกว่าตัวเราเอง เขาก็ดึงออกมาได้ พอถึงวันคอนเสิร์ตจริงๆ แม้จะมองไม่เห็นสายตาของใคร แต่เรารับรู้ได้ถึงพลังที่ทุกคนส่งมา ซึ่งความสำเร็จครั้งนี้ต้องชมในความกล้าและทุ่มเทของพี่ณน ซึ่งแต่ละซีนที่เขาคิดออกมาต้องบอกว่า ห๊า! ชั้นจะทำได้เหรอ โดยเฉพาะซีนโหนสลิง ขอบอกว่าโดนพี่ณนหลอกเพราะของจริงมันสูงมาก แต่เราไม่ทันได้กลัวเพราะได้ยินแต่เสียงปรบมือ เสียงกรี๊ด เสียงให้กำลังใจของแฟนเพลงในฮอลล์ มันอิ่มเอม มันปลื้ม ปกติเวลาตื่นเต้นคิ้มจะลืมเนื้อเพลงแต่วันนั้นเราสามารถคอนโทรลได้และทำมันได้ดี โล่งใจมากๆ เพราะเหมือนเราแบกความคาดหวังของพี่ณนและคนดูเอาไว้ หลังจบคอนเสิร์ตเสียงชื่นชมถาโถม ทั้งเรื่องโชว์ เรื่องโปรดักชั่น เพลงที่เลือก และแขกรับเชิญ เชื่อไหมว่าคิ้มมองภาพรวมไม่ออกเลยก่อนที่จะแสดง แต่พอมาย้อนดู โอ้โห! ยิ่งใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย! ถ้าเราได้เป็นคนดูวันนั้น ก็ต้องเซอร์ไพรส์เหมือนกัน จุดนี้ทำให้รู้ว่าเวลาคิ้มทำงานกับพี่ณณ เขารู้และมองเห็นศักยภาพของเราจริงๆ  คือเราจะมีความกลัวในทุกๆ อย่าง แต่เขากลับมองภาพรวมและเอาสิ่งที่คิดในหัวออกมาทำให้เป็นความจริง ถ้าถามว่ามีอะไรจะพูดกับพี่ณนไหม บอกไว้เลยว่า พอละพี่ เกินกว่านี้ไม่ได้แล้ว คนนี้เค้าเป็นนักปลุกศักยภาพที่สุดจริงๆ อยากถามว่าคิ้มยังมีอะไรเหลือที่พี่ยังไม่ได้ใช้อีก หมดแล้วจริงๆ เพราะในความเป็นจริงพี่ณนเป็นนักคิดนักสร้างสรรค์จะไม่มีคำว่าหมด คิดอะไรก็นอกกรอบไปเรื่อยๆ จนต้องบอกว่าเกินไปพี่ ทุ่มเทหมดแล้ว เค้าเป็นคนที่กินคำว่าเกินเข้าไปนะ นี่คือหัวใจหลักของนักคิด นักสร้างสรรค์ คือห้ามอิ่ม ทำตัวเหมือนน้ำครึ่งแก้ว เขาเก๋ามาก ชื่นชม ขอบคุณพี่ณนมากจริงๆ ถ้าพูดเกินคิ้มปั๊บ เลยจากเราไป อ๋อ พี่ณณน่ะเกินไป ต้องยอมรับว่าเขาคือ 1 ใน 3 ของคนทำคอนเสิร์ตในประเทศไทยที่เป็นตัวท็อปเป็นปรมาจารย์ที่อยู่เบื้องหลังแล้วไม่เคยแสดงตัว การอยู่กับความคิดเกินๆของเค้าต่อเรื่องวุ่นวายความกดดันต่างๆ และทำทุกอย่างออกมาได้ดี มีภาพในหัว มีความอดทน พี่ณณคือยอดมนุษย์ของเจนนิเฟอร์ คิ้ม พี่ณณคือโครตเก่ง ขอยกความดีความชอบทั้งหมดของคอนเสิร์ตครั้งนี้ให้พี่ณณค่ะ เราเป็นแค่นักร้องแต่เค้าเป็นทุกอย่างของความสำเร็จ สุดท้ายที่ขาดไม่ได้คือขอบคุณ ดร.ชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์ ขอบคุณ เวิลด์ อาร์ทิสต์ จำกัด ที่ยอมให้ทำคอนเสิร์ตครั้งนี้ บนความเชื่อว่าเจนนิเฟอร์ คิ้ม ทำได้”

ทางด้าน Show Director คนเก่ง ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จมวลรวมอย่าง พี่ณณ ณัฐฏ์ฐพัฒฑุ์ ฉันทะนิธิ เปิดใจว่า “ถ้าเทียบนักร้องเป็นขิง ยิ่งแก่มันก็ยิ่งเผ็ดเนอะ คิ้มยืนมาได้ถึงทุกวันนี้ เค้าย่อมไม่ธรรมดา จริงๆ เป็นเรื่องปกติของการขึ้นคอนเสิร์ต นักร้องทุกคนมักกลัวสเตจใหญ่ สิ่งที่เราต้องทำให้เขามั่นใจว่าการที่ขึ้นไปยืนอยู่ตรงนั้นแล้วปลอดภัย ทุกอย่างโอเค คิ้มแกร่งมาก เค้าร้องสด 30 เพลง จำเนื้อได้ทุกเพลง ต้องให้คะแนนความแกร่ง ไม่ใช่ร้อยนะ เกินร้อย สู้สุดหมด นอนก็น้อย ทุกอย่างที่ต้องจำ ต้องจัดการ อายุไม่ได้เป็นตัวกำหนด อยู่ที่ใจมากกว่า การที่เราทำอะไรแล้วเราทำด้วยใจจริงๆ พี่ว่าเราทำอะไรก็ได้บนโลกใบนี้เลย คนอย่างเจนนิเฟอรคิ้ม เขามีศักยภาพมาก พี่แค่เอาศักยภาพนั้นออกมาให้มากที่สุด มันอาจจะบีบคั้นขัดใจกันบ้าง สุดท้ายมันก็จะออกมาดี ซึ่งเป็นแบบนี้ทุกครั้ง ไม่ใช่เฉพาะครั้งนี้ คิ้มทำได้อย่างที่ใจต้องการมาตลอด ขอขอบคุณเสียงตอบรับที่ทุกคนชื่นชอบ เป็นความตั้งใจของบริษัท เวิลด์ อาร์ทิสต์ จำกัด อยากทำอะไรที่ดีที่สุดให้กับคนดู เพราะถ้าเปรียบ เจนนิเฟอร์ คิ้ม เขาก็เหมือนเพชรที่ถูกเจียรนัยให้เจิดจรัส โปรดักชั่นเปรียบเหมือนตัวเรือนเพชรที่เราหล่อขึ้นมา ซึ่งต้องสวย ต้องดี และคนดูต้องว๊าว  คอนเสิร์ตครั้งนี้คือครั้งที่ 7 เป็นคอนเสิร์ตที่พี่ให้คอนเซ็ปต์ว่า เกินคิ้ม หมายถึงว่า เวิลด์ อาร์ทิสต์ ต้องทำให้ทุกอย่างเกินคิ้ม เกินคาด เกินคุ้ม ที่สำคัญ คิ้ม มีกลุ่มแฟนๆ ที่หลากหลาย เราต้องทำให้เขาสนุกในทุกมิติของคอนเสิร์ต จึงดีไซน์ออกมาเป็นวาไรตี้ อันดับหนึ่งต้องเพลงเพราะ ทอร์คดี และแขกรับเชิญที่เด็ดจริง อย่างตูน คิ้มไม่เคยขึ้นคอนเสิร์ตด้วยกัน ทุกคนนึกภาพไม่ออกว่าตูนกับคิ้มจะอยู่บนสเตจด้วยกันแล้วเป็นยังไง ซึ่งหน้าที่ของเราคือการทำให้มันกลมกลืนกัน พาทุกคนสนุกไปกับทุกสเตปได้ มีโซนของเพลงพี่เบิร์ด ธงไชย เพลงใหม่ก็ต้องมา เพลงเด็ดในกระแสต้องมี ทำให้ได้สีสันใหม่ ได้อย่างที่ใจอยากได้ มาถึงภาคร็อคที่เขาอยากได้ คิ้มก็ทำได้ดี ในฐานะโชว์ไดเรคเตอร์ ความอิ่มในช่วงของตั๊ก ปาน ทุกคนเดาได้ แต่ที่วางไว้ทุกคนเดาไม่ได้คือ ตูน คิ้ม แจ๊ส เป็นสีสันใหม่ เราให้ตูนร้อง คิดถึงเธอทุกทีที่อยู่คนเดียว ทำดนตรีใหม่ทั้งหมด เกินสีสันใหม่ เราเลือกเพลงความเชื่อ เปิดตัวแจ๊ส เป็น 3 คนที่มี 3 เลเวลของเพลงของตัวเอง สำหรับคนทำโชว์พี่ถือว่าเป็นแฮปเพนนิ่ง ซีนแจ๊ส ซัดกับตูนในเพลงยาพิษ ดุเดือดได้อย่างใจ และซีน จ๊ะ เอม ตั้ม ซานิ คือสุดสนุกจริง ๆ

เรื่องของแสง สี เสียง ทีมทำงานทั้งหมด เราถือว่าเราได้ทีมงานที่ดีที่สุด ถ้าเทียบ เกินคิ้ม เป็นอาหารจานอร่อย คิ้ม คือเนื้อพรีเมี่ยม ราคาแพง ส่วนเครื่องปรุงเราพิถีพิถันมาก เลือก ฮาเร็ม เช็ค มาทำแดนเซอร์ เลือกทีม เซททูเรท ทำเรื่องแสง เรื่องสเตจ ภาพกราฟิก โดย หุย องค์ประกอบรวมได้จากทุกคนที่ทำงานสายนี้มารวมตัวกัน เกิดสีสันใหม่ หลายคนอาจจะคิดว่า คิ้ม มีเพลงแค่ 3 เพลงเอง จะทำคอนเสิร์ตได้ยังไง แต่นี่แหละทำให้คนดูได้กำไร เพราะทุกครั้งที่คิ้มเล่นคอนเสิร์ตมันจะมีสิ่งใหม่เกิดขึ้นไม่เหมือนใคร สำหรับ บริษัท เวิลด์ อาร์ทิสต์ จำกัด เราถือว่าเราเป็นน้องใหม่ของคนทำคอนเสิร์ต แต่พี่อยู่แวดวงนี้มานานแล้ว  ขอขอบคุณ ดร.แตน ชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์ ที่เชื่อในตัวพี่และทีม พร้อมบอกให้ทีมทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ให้คนที่ได้มาดูได้ความสุขจากงานของเรา พี่จึงทำเต็มที่ หลังคอนเสิร์ตจบได้รับเสียงชื่นชมมากมาย ชื่นใจ หายเหนื่อย ผลตอบรับในโลกโซเชียล เข้ามากระหน่ำ คนดูคลิปนับ 10 ล้านวิว ขอบคุณเจนนิเฟอร์ คิ้ม ขอบคุณคนดูทุกคน ขอบคุณแขกรับเชิญ ทีมงานทุกคนที่ได้ร่วมสร้างประสบการณ์ในครั้งนี้และหวังว่าอีกไม่นานจะมีงานครั้งใหม่ให้ได้ชมอีกแน่นอน”

ติดตามความเคลื่อนไหว WORLD ARTISTS ได้จากทุกช่องทาง

Facebook: bit.ly/WorldArtistsThailandFB // Instagram: bit.ly/WorldArtistsThailandIG

Youtube: bit.ly/WorldArtistsThailandYT // Tiktok: https://bit.ly/WorldArtistsThailandTiktok

Twitter: bit.ly/WorldArtistsThailandTW // Line: bit.ly/WorldArtistsThailandLineOA

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” สร้างปรากฏการณ์ครั้งที่ 7 แซ่บถึงใจ ใครก็ต้านไม่อยู่ โชว์พลังเสียงซะลูกหลานเอามือทาบอก จดจำดีว่าตัวแม่ “เกินคิ้ม Concert” เกินคาด เกินคุ้ม แขกรับเชิญล้นเวที แสง สี เสียง โปรดักชั่น สุดอลัง ปังเวอร์ >>

ห้องซ้อมเดือด “เจนนิเฟอร์ คิ้ม – ตูน – ตั๊ก” เตรียมปล่อยพลังโชว์เกินคาด เกินคุ้มใน “เกินคิ้ม concert” ฮอลล์สะเทือน 17 มิถุนายน นี้ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี >>

“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ประกาศลั่น “เกินคิ้ม Concert” ซัดความอะยะ อะหยัง สนุกไม่ยั้งแบบเกินคุ้ม เหมือนเป็นคอนฯ สุดท้ายของชีวิต >>

“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ไม่จม ไม่หาย ไม่ตายเวที ชวนแขกเกินต้าน “ตูน-แจ๊ส-ตั๊ก-จ๊ะ” ขึ้นปะทะ “เกินคิ้ม คอนเสิร์ต” “WORLD ARTISTS (เวิลด์ อาร์ทิสต์) จัดให้ ขายบัตร 30 เมษายนนี้ >>

ดีว่าตัวแม่ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” สร้างปรากฏการณ์ ครั้งที่ 7 ใน “เกินคิ้ม Concert” เกินคาด เกินคุ้ม เสาร์ที่ 17 มิถุนายน นี้ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี >>