“มิตรนิยม” ชื่นชมผลงานการเลียนแบบของ “เด็กไทย” จนกลายเป็น “ดารายูทูป” ที่โด่งดัง

รายการ มิตรนิยม ทางช่อง 5 และพิธีกรสุดฮาทั้ง 4  ตุ๊ก-ญาณี จงวิสุทธิ์ , ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ ,หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย และ กอล์ฟ-เบญจพล เชยอรุณ อาทิตย์นี้เปิดบ้านต้อนรับ 3 แขกรับเชิญดาราดังจากยูทูปที่ไม่มีใครไม่รู้จัก น้องก้อง (ปฏิพล พันทวี) , น้องทอย (สุดาทิพย์ ลีระมาศ) , น้องบี้ เดอะสการ์ (กฤษณ์ บุญญะรัง) กับผลงานการเลียนแบบศิลปินไทยที่ตัวเองชื่นชอบและการคัฟเวอร์ เพลงดัง เสียใจแต่ไม่แคร์ ,ห่างกันสักพักของหวายและเพลงของ บี้ เดอะสตาร์  ให้ออกมาตามแบบฉบับของตัวเองบนโลกออนไลน์จนกลายเป็น “ดารายูทูป” ที่โด่งดัง

และด้วยจากความฮาบวกกับหน้าตาอันแสนจะแปลก ตอนนี้ทั้ง 3 ถูกค่ายหนังและบริษัทโฆษณามาทาบทามอีกด้วย แต่จะมีผลงานอะไรออกมาให้ได้ชมกัน??? ติดตามชมความฝันที่เป็นจริงของเด็กทั้ง 3 มาร่วมชื่นชมและเป็นกำลังใจให้พวกเขาและเธอได้ในรายการ มิตรนิยม วันอาทิตย์ที่ 23 ก.ย. 2555 เวลา 23.45-00.15 น. ออกอากาศทางช่อง 5

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์รายการ มิตรนิยม
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์รายการ มิตรนิยม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอ็ม-150” จัดใหญ่ใส่สุด ทุ่มกว่า 200 ล้านบาท ขนที่สุดของทุกวงการ 5 คน เป็นพรีเซนเตอร์ทีเดียวรวด!! >>

“ป๋อมแป๋ม-ก็อตจิ-กอล์ฟ” เทหมดตุ่ม ทุ่มสุดตัว !!! “อ๊อฟ-แกงส้ม-โรส-เสนาหอย-อาภาพร-เจินเจิน” ร่วมโชว์อลังการ ใน “เทยแฟร์เฟสติวัลคานิวัลแห่แหนประจำปี 2558” จองบัตร 29 ส.ค.นี้

มันสุด ฮาสุด อึ้งสุด “เทยแฟร์เฟสติวัลคานิวัลแห่แหนประจำปี 2557” คอนเสิร์ตสไตล์แกงโฮะ “ป๋อมแป๋ม-กอล์ฟ-ก็อตจิ” ชวน “คริสติน่า-ป๊อบ-โบ-ตั๊ก” เสิร์ฟความสนุกทุกรูปแบบ เปิดจองบัตร 6 ก.ย.นี้

“สายป่าน-อภิญญา” พลิกบทบาทสวมบทสาวติ่ง “มาโกโตะ” ตัวแม่ ผู้กำกับ “กอล์ฟ” ซูฮกฝีมือตีบทแตกใน “ฟินสุโค่ย”

เรื่องย่อละครเจ้าจอม ตอนที่13,14