“นุ่น วรนุช” แฮปปี้!!! รีเทิร์นคู่จิ้นเคมีรักต่างวัย จัดเต็มความน่ารักสุดฟิน ในซีรีส์ “โคตรเหงา เรา 2 คน” >>

ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง สำหรับการกลับมาของคู่จิ้นเคมีรักต่างวัยพี่สาวน้องชายอย่าง “นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี” และ “จอส-เวอาห์ แสงเงิน” ที่กำลังปลุกตำนานความน่ารักของทั้งคู่ชวนใจฟูกันอีกครั้ง ในซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่องล่าสุด “โคตรเหงา เรา 2 คน” (Loneliness Society) จาก “GMMTV” ซึ่งบอกเลยว่าสมใจแฟนๆ ที่รอคอยถึง 3 ปี เพราะขนาดนางเอกสาว “นุ่น” ยังออกปากว่าการกลับมาครั้งนี้แฮปปี้ขั้นสุด ไม่ต้องดราม่าร้องไห้ให้ปวดใจ เตรียมรับพลังงานบวกกันเต็มที่ แถมยังมีสารพัดมุกสุดฮาปนน่ารักให้คนดูได้อมยิ้มกันตลอดทั้งเรื่อง เรียกว่าเล่นไปขำไปสนุกสนานเฮฮาทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังเลยทีเดียว และที่สำคัญสาว “นุ่น” ยังการันตีอีกด้วยว่าดูแล้วคลายเหงาแน่นอน

โดย “นุ่น” เล่าว่า “ขอบคุณทุกคนที่รอคอยเราทั้งคู่นะคะ เพราะนอกจากแฟนๆ จะรอให้นุ่นกับจอสกลับมาเล่นด้วยกันอีก พวกเราเองก็รอการกลับมาเล่นด้วยกันอีกเหมือนกันค่ะ จนมาลงตัวที่เรื่องนี้ ก็อยากให้ทุกคนดูเรื่องนี้กันเยอะๆ และสนุกไปกับเรื่องราวของซีรีส์ ซึ่งในเรื่องนี้จอสเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ประสบการณ์เขาก็เยอะขึ้น ไม่มีอะไรที่ต้องกังวลเวลาเข้าฉากหรือเล่นด้วยกันเลย และก็รู้สึกชื่นชมเขากับพัฒนาการของเขามากๆ ส่วนกับบทบาท ‘มีนา’ ที่นุ่นได้รับแม้ว่านุ่นจะเล่นละครซีรีส์มาแล้วหลายเรื่อง แต่สำหรับเรื่องนี้ก็ยากไปอีกแบบเพราะมีความเป็นคอมเมดี้ ทำให้นุ่นได้ทำอะไรหลายอย่างมากก็เป็นอีกความท้าทายของเราเช่นกันค่ะ แถมเป็นเรื่องที่นุ่นร้องไห้น้อยมากด้วย  (หัวเราะ) ก็รู้สึกดีใจมากเลยค่ะ เพราะด้วยความที่ ‘มีนา’ เป็นคนคิดบวก บางทีก็พูดคนเดียว คิดคนเดียวและค่อนข้างเป็นคนจินตนาการ เป็นผู้หญิงที่เข้าใจโลก ซึ่งนุ่นมองว่าการแสดงละครซีรีส์ก็เหมือนชีวิตเรานี่แหละ พอเราโตขึ้นเราก็จะเข้าใจชีวิตมากขึ้น บวกกับนุ่นเองก็เป็นคนที่ชอบทำงาน ชอบมากองถ่าย และสนุกที่ได้เล่นเป็นคนอื่นที่ไม่ใช่ตัวเรา ฉะนั้นนุ่นเลยไม่ค่อยเหงา แต่โมเมนต์ที่อยู่คนเดียวก็ชอบเหมือนกัน เพราะบางทีก็อยากอยู่นิ่งๆ เปิดเพลงฟังคนเดียวอะไรแบบนี้ หรือถ้าคิดไม่ออกช่วงนี้ก็เปิดละครซีรีส์ที่เราเล่นดูบ้าง อย่างตอนนี้ก็จะเป็นเรื่อง ‘โคตรเหงา เรา 2 คน’ เป็นซีรีส์ครอบครัวที่ไม่จำเป็นว่าใครจะเหงาหรือไม่เหงา เป็นเรื่องที่เด็กๆ สามารถดูได้ ก็อยากให้ทุกคนที่เครียดๆ จากการทำงานเจออะไรไม่ดีมาก็ทิ้งไปให้หมดแล้วมาอมยิ้มกับซีรีส์เรื่องนี้ไปด้วยกันนะคะ”

ติดตามชมซีรีส์ “โคตรเหงา เรา 2 คน” (Loneliness Society) ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20:30 น. ทางช่อง GMM25 และดูย้อนหลังได้ที่ VIU เวลา 22:30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Tiktok & Weibo : GMMTV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จอส” เขินจริง!!! เล่นบทรักกุ๊กกิ๊กคู่ “นุ่น” อีกครั้ง ในซีรีส์ “โคตรเหงา เรา 2 คน” >>

คู่จิ้นฟินเวอร์คัมแบ็ค!!! “นุ่น-จอส” ประกบคู่ลงซีรีส์ “โคตรเหงา เรา 2 คน” เริ่มตอนแรก 5 มิ.ย.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

“นุ่น-วรนุช” ชวนลุ้นตอนจบ “เข็มซ่อนปลาย” ละครชีวิตเข้มข้นให้ข้อคิดสอนใจแฟนละคร >>

เคมีดีมาก! “เก้า-นุ่น” งานสายตาสื่ออารมณ์ชวนเขิน ใน “เข็มซ่อนปลาย” >>

ซีนหวาน !! เก้า จิรายุ ควง นุ่น วรนุช โชว์เพลง “ ฉันอยู่ตรงนี้ “ พาแฟนๆฟินกรี๊ดสนั่นห้าง >>