“จอส” เขินจริง!!! เล่นบทรักกุ๊กกิ๊กคู่ “นุ่น” อีกครั้ง ในซีรีส์ “โคตรเหงา เรา 2 คน” >>

ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งพระเอกหนุ่ม “จอส-เวอาห์ แสงเงิน” ก็ยังเก็บอาการเขินไม่อยู่ เมื่อต้องเข้าฉากน่ารักกุ๊กกิ๊กกับพี่สาวใจดีอย่าง “นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี” ในซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ “โคตรเหงา เรา 2 คน” (Loneliness Society) จาก GMMTV” อีกทั้งเรื่องราวที่น่ารักบวกกับสารพัดมุกตลกที่สอดแทรกได้อย่างลงตัวก็ชวนใจสั่นใจเต้นไปตามๆ กัน และกว่าหนุ่ม “จอส” จะถ่ายทอดออกมาได้ขนาดนี้เจ้าตัวก็ต้องทำการบ้านอย่างหนัก เพื่อถ่ายทอดความคอมเมดี้ออกมาให้น่ารัก ซึ่ง “จอส” ก็ตั้งใจฝึกฝนทำตามคำแนะนำของผู้กำกับฯ มากฝีมือ “กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข” อย่างเต็มที่

โดย “จอส” เผยว่า “ขอบคุณแฟนๆ ที่รอการกลับมาของผมและพี่นุ่นนะครับ หลังผ่านไป 3 ปี ผมก็ได้ไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์และพัฒนาตัวเองมาเรื่อยๆ ก็ได้นำมาปรับใช้ในการแสดงในเรื่องนี้ด้วยครับ ซึ่งเรื่องนี้จะมีความโรแมนติกคอมเมดี้ กุ๊กกิ๊ก หวานๆ มากขึ้นแทนที่จะมีเรื่องเครียด และมีความเหงาด้วยกันทั้งสองคน มาแข่งกันเหงา ตอนแรกคิดว่าจะไม่มีความเขินกันแล้ว แต่ว่าก็มีบางโมเมนต์บางฉากในซีรีส์ที่มันก็น่ารักมากๆ แล้วเราก็เขินจริงก็มี อย่างปกติผมก็จะเห็นพี่นุ่นเป็นเจ้าแม่ดราม่า ฟาดเรื่องราวหนักๆ มาเรื่องนี้ก็จะเห็นความอบอุ่นมีความสดใสน่ารักไร้เดียงสา ไม่มีพิษมีภัย และพี่นุ่นก็ยังน่ารักกับผมเหมือนเดิมครับ คอยแนะนำทั้งการแสดงและการใช้ชีวิตให้ผม โดยเฉพาะเรื่องของ สมาธิ หรือว่าตอนที่ผมเครียด เล่นไม่ได้ พี่นุ่นก็จะให้กำลังใจ สำหรับความยากของ ‘ธรรม์’ บทบาทที่ได้รับในเรืองนี้จะเป็นบทพูดบางคำ บางประโยคที่เราจะไม่ค่อยเข้าใจในมุกต่างๆ ก็มีไปถาม ‘พี่กู่ ผู้กำกับฯ’ ว่าอันนี้แปลว่าอะไร เพราะบทค่อนข้างมีเล่นคำเก่ง รวมถึงนักแสดงร่วมคนอื่นๆ ด้วยที่อิมโพรไวส์เก่งมาก ผมก็ต้องกลั้นขำเพราะตัวคาแรกเตอร์ผมต้องนิ่ง มีอะไรก็จะเก็บไว้ แต่ก็หลุดขำตลอดเลยครับ และซีรีส์เรื่องนี้ก็อยากให้ทุกคนได้ติดตามชมกัน จะได้หายเหงาไปพร้อมๆ กัน รวมถึงยังเป็นซีรีส์ครอบครัวที่มีประเด็นหลายๆ อย่างที่ให้ข้อคิด ให้กำลังใจด้วยครับ”

ติดตามชมซีรีส์ “โคตรเหงา เรา 2 คน” (Loneliness Society) ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20:30 น. ทางช่อง GMM25 และดูย้อนหลังได้ที่ VIU เวลา 22:30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Tiktok & Weibo : GMMTV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จอส – นนน” สุดปลื้ม! เข้ารับรางวัล “เอ๊ะ? Awards by TK Park” ในงาน “Learning Fest Bangkok 2023” เทศกาลปลุกพลังเอ๊ะ! เพื่อสังคม

“นุ่น วรนุช” แฮปปี้!!! รีเทิร์นคู่จิ้นเคมีรักต่างวัย จัดเต็มความน่ารักสุดฟิน ในซีรีส์ “โคตรเหงา เรา 2 คน” >>

คู่จิ้นฟินเวอร์คัมแบ็ค!!! “นุ่น-จอส” ประกบคู่ลงซีรีส์ “โคตรเหงา เรา 2 คน” เริ่มตอนแรก 5 มิ.ย.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

ศึก! ยักษ์ ชน ยักษ์ เดือดกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!!! 2 พระเอกขอลงสังเวียนจริง “จอส เวอาห์” ชกกับ “นะโม เรอบิเย >>

“นุ่น-วรนุช” ชวนลุ้นตอนจบ “เข็มซ่อนปลาย” ละครชีวิตเข้มข้นให้ข้อคิดสอนใจแฟนละคร >>