ปังอย่างต่อเนื่อง เมื่อแบรนด์ดังระดับโลก อย่าง คริสเตียน ดิออร์ (Christian Dior) เลือก อาโปและมาย ให้เป็นเฮาส์ แอมบาสเดอร์ ผู้ชายคู่แรก ของทางแบรนด์ >>

เป็นเรื่องราวที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่งสำหรับ สองหนุ่ม อาโป ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ และ มาย ภาคภูมิ ร่มไทรทอง ที่ได้ถูกรับเลือกเป็น House Ambassador (เฮาส์ แอมบาสเดอร์) ผู้ชายคู่แรก จากทาง คริสเตียน ดิออร์ (Christian Dior) ซึ่งเป็นแบรนด์แฟชั่นสัญชาติฝรั่งเศสที่เก่าแก่และใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลกซึ่งได้ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1946

โดยทั้งสองฝ่ายได้มีโอกาสร่วมงานกันบ่อยครั้งหลังจากที่ ซีรีส์ฟอร์มใหญ่แห่งปีอย่าง KinnPorsche The Series (คินน์ พอร์ช เดอะซีรีส์) จบได้เพียงไม่ถึงปี ซึ่งในแต่ละครั้งนั้นได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากสื่อแฟชั่นและบรรดาแฟนๆทั้งในไทยและต่างประเทศ จนเกิดเป็นความเชื่อใจของการทำงานร่วมกันของทีมงาน รวมไปถึงทำให้แบรนด์มั่นใจในศักยภาพของตัวอาโปและมายด้วย นี่นับเป็นการอดทน ค่อยๆ วางแผนจากทางค่ายต้นสังกัดอย่างบริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด เพื่อให้ทั้งสองคนได้ถูกมองเห็นถึงศักยภาพรวมไปถึงได้รับความเชื่อใจจากแบรนด์ดังระดับท๊อปของโลกอย่างคริสเตียน ดิออร์ (Christian Dior) ซึ่งถือว่าเป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพในการเลือกร่วมงานกับบุคคลที่มีชื่อเสียงในระดับโลกมายาวนานอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้อาโป และ มาย จะได้ร่วมงานกับแบรนด์ในฐานะ House Ambassador (เฮาส์ แอมบาสเดอร์) ของ คริสเตียน ดิออร์ (Christian Dior) นับจากนี้เป็นต้นไป ถือว่าเป็นการตกลงร่วมงานกันได้อย่างเร็วที่สุด และไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

ถือว่านี่เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของค่ายคนไทยน้องใหม่ในวงการ ที่สามารถผลักดันศักยภาพของทั้งค่ายและนักแสดงออกมาให้เห็นชัดในเวทีระดับโลก สร้างปรากฎการณ์ที่สามารถเป็นแรงบันดาลใจให้วงการบันเทิงและแฟชั่นบ้านเราว่าไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของทาง บริษัท บี ออน คลาวด์ ได้ที่
Youtube : Be On Cloud
Instagram: @beoncloud. official
Tiktok : beoncloud
Twitter : @beoncloud_th

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่ของภาครัฐนำทีมโดย นายกฯ เศรษฐา และผู้ผลิตซีรีส์ชั้นนำของประเทศอย่าง Be On Cloud และ Idol Factory กับการผลักดันอุตสาหกรรมบันเทิงและศิลปินไทยสู่เวทีโลก >>

เล่นใหญ่ไม่หยุด จะไปสุดที่ตรงไหน! BE ON CLOUD วันนี้ประกาศว่า มาย ภาคภูมิคือคนไทยคนแรกในฐานะ Friend of the house for BULGARI Thailand และถือเป็นผู้ชายคนแรกของ South East Asia!! >>

Naomi Campbell แฟชั่นไอคอนตัวแม่ระดับโลกปิดเพนเฮ้าส์หรูกลางกรุงมิลาน ประเทศอิตาลี ฉลองวันเกิดครบรอบ 30 ปีให้ อาโป ณัฐวิญญ์ นักแสดงชาวไทยแบบ Exclusive สุดๆ >>

กระทรวงพาณิชย์ จับมือ บี ออน คลาวด์ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ “ชาย (Shine)” ยิ่งใหญ่ติดเทรนอันดับ 1 ถล่มทุกแพลตฟอร์มในหลายประเทศ ผลงานระดับโลกเรื่องใหม่จาก “มาย – อาโป” >>

เริ่มปีอย่างปัง “มาย-ภาคภูมิ” ขึ้นแท่นผู้บริหาร ค่ายเพลง Be On Cloud Music >>