ออร่าแรง “โอห์ม-ภูมิ-ตะวัน-ไกด์-อะตอม” โกอินเตอร์ แฟนคลับแดนมังกรรุมกรี๊ดสนั่น สร้างด้อม เพื่อ 5 พระเอกหนุ่ม Snap Project >>

ประสบความสำเร็จอย่างมาก เพียงแค่เปิดตัวไป 1 EP กับ 5 พระเอกหนุ่มจาก สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 จากโปรเจกต์ Snap Project” นำโดย โอห์ม ฐิติวัฒน์, ภูมิ ภูริพันธ์, ตะวัน ณวินวิชญ์, ไกด์ กันตพล และ อะตอม ณฐาภพ งานนี้ไม่ใช่แค่สาวไทยที่เป็นเอฟซี เพราะที่แดนมังกรสาวๆก็กรี๊ดกร๊าดกันไม่น้อยเลยทีเดียว กับความหล่อเหลา หน้าใส คาแรคเตอร์คนล่ะสไตล์ แต่พอมารวมตัวกันเคมีหนุ่มๆทั้ง 5 คนก็ดูเข้ากัน จนแฟนๆแห่ชื่มชมคอมเมนต์สนั่นโซเชียล

โดย อีพี1 ที่ได้ปล่อยลงในช่องทางออนไลน์ ชื่อว่า “เปิดความลับ5หนุ่ม Snap Project” กับการพาไปทำความรู้จักทั้ง 5 หนุ่มเพิ่มมากขึ้น งานนี้ทำเอาทั้งแฟนคลับชาวไทยและชาวจีนเขินหนัก เพราะความสดใสของทุกคนได้กระตุ้นให้ใจฟู ผ่านออกมาเป็นคอมเมนต์ และได้ไปตะลุยในสื่อโซเชียลจีนมา แปลเป็นภาษาไทยที่ต่างพูดถึงและชื่นชม ไม่ว่าจะเป็น ไม่พอดู ไม่พอดู ไม่พอดู, น่าเสียดายที่เวลาสั้นจังเลยอยากดูพวกเขาทำเครื่องดื่มด้วยคนที่ผมสั้นสุดอายุแค่19ปีเองหรอ, ไม่พอดู ลงเยอะๆหน่อยน้า, ในที่สุดก็ดูจบแล้ว รายการนี้สนุกมากเลย นอกจากโอห์มยังมีอีก4คนที่มีสไลด์ของตัวเอง มีความหล่อในแบบของตัวเอง หลงรักซะแล้ว รถติดตามตอนต่อไป อยากเห็นหนุ่มๆไปเดินเล่นเที่ยวกันอีก, ว้าวปักหมุดเตรียมรอดูไว้แล้ว, หนุ่มๆหล่อและน่ารักมากเลย, ขอบคุณ Snap ที่ทำให้เห็นมุมมองของหนุ่มๆ รวมทั้งคอมเมนต์จากฐานแฟนคลับในไทยอีกมากมาย งานนี้หนุ่มๆ ยิ้มแก้มปริ พร้อมเปิดใจขอบคุณแฟนๆทุกคนที่คอยติดตาม

โอห์ม เผยว่า “ก่อนอื่นผมขอขอบคุณทุกคนมากนะครับที่ติดตามชม ผมเชื่อว่าหลายคนรอชม Snap Project อีพีต่อๆไป บอกเลยว่าสนุกครับ เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้พบกันเลยหลายคนคงจะรอลุ้นแน่นอนว่า เราจะมาสร้างความสนุกให้กับทุกคนอีกยังไง ฝากแฟนๆติดตามไปเรื่อยๆในทุกอีพีเลยนะครับ”

ภูมิ เผยว่า “ตื่นเต้นและดีใจที่ทุกคนให้ความสนใจ ดีใจที่ได้ร่วมงานกับพี่ๆน้องๆที่น่ารัก ทุกคนน่ารักมาก น่าจะได้ทำอะไรสนุกๆด้วยกันอีกเยอะ ขอบคุณแฟนๆที่รอ สุดท้ายนี้ก็หวังว่าจะชอบ Snap Project นี้และติดตามกันไปเรื่อยๆ ขอบคุณครับ”

ตะวัน เผยว่า “ต้องบอกว่าเกินความคาดหมายมากๆที่ได้ฐานผู้ชมจากทั้งไทยและต่างชาติอย่างประเทศจีนมากมายขนาดนี้ ทำให้ผมมีกำลังใจในการทำอีพีอื่นๆต่อไปเรื่อยๆเลยครับ อยากให้ทุกคนได้ติดตาม หวังว่าทุกคนจะให้ความสนใจกับ Snap Project ไปนานๆนะครับ”

ไกด์ เผยว่า “สำหรับ Snap Project ที่ไม่ได้เป็นกระแสแค่ในไทย แต่ตอนนี้ในโซเชียลจีน ก็มีการพูดถึง ซึ่งผมเองก็เชื่อว่าทุกคนจะได้เห็นฝีมือ เห็นศักยภาพพวกเราหลายๆมุมมอง ขอบคุณที่ติดตามและเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ รับรองว่าอีพีต่อๆไปมีเรื่องเซอร์ไพรส์อีกเยอะ”

อะตอม เผยว่า “อยากขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจผม และพี่ๆทุกคนนะครับ จนทำให้ได้เห็นกระแสที่ทุกคนต่างให้ความสนใจ และคอมเมนต์ต่างๆ ได้พิสูจน์ผลสำเร็จใน Snap Project ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอีพีต่อๆไป ครั้งนี้เป็นโปรเจกต์แรกที่เราได้รวมตัวกัน สนุกมากครับ อยากให้ทุกคนได้ติดตามไปเรื่อยๆ”

 

แฟนๆสามารถติดตามและดู Snap Project” ได้ที่ ยูทูบ SnapOfficialTH

และติดตามไลฟ์สไตล์ของทั้ง 5 หนุ่มได้ที่อินสตราแกรม, เฟซบุ๊ก, ทวิตเตอร์, ติ๊กต็อก ในชื่อว่า Snapoffcialth

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งานสายตามาเต็ม! “อัพ-ภูมิพัฒน์” ปะทะ “ภูมิ-ภูริพันธ์” ครั้งแรก ในซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” >>

“โอห์ม” ปล่อยซิงเกิลละมุนใจ “แค่ได้รักเธอ” บอกเล่าทุกความรู้สึก ในซีรีส์ “Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวาน” >>

สร้างตำนานห้างแตกพร้อมกันทั่วทุกภูมิภาค! ห้างโรบินสัน แท็กทีม 5 หนุ่มฮอต “มาสุ – มาร์ค – พี – แม้ก – โอห์ม” รีเทิร์นซิกเนเจอร์แคมเปญสุดคุ้มแห่งปี! “ROBINSON SALESATION #2 รักสิ่งไหนเอาไปลดสิ่งนั้น” >>

พร้อมโดนตกหรือยัง ! “ช่อง 8” เปิดตัว 5 พระเอก 5 สไตล์ สุดคูล ทัชใจ ในโปรเจกต์น้องใหม่ Snap Project !! >>

เจตน์- อะตอม- แต๊ง นำทีม Workshop ซีรีส์7Days before Valentine (7 วันก่อนวาเลนไทน์) >>