สร้างตำนานห้างแตกพร้อมกันทั่วทุกภูมิภาค! ห้างโรบินสัน แท็กทีม 5 หนุ่มฮอต “มาสุ – มาร์ค – พี – แม้ก – โอห์ม” รีเทิร์นซิกเนเจอร์แคมเปญสุดคุ้มแห่งปี! “ROBINSON SALESATION #2 รักสิ่งไหนเอาไปลดสิ่งนั้น” >>

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เสิร์ฟปรากฏการณ์ความคุ้มที่โลกต้องจำครั้งใหม่ “ROBINSON SALESATION #2 (โรบินสัน เซลเซชั่น #2) รักสิ่งไหนเอาไปลดสิ่งนั้น” ด้วยความคุ้มค่าครองใจครอบครัวสายช้อปทั่วไทย กับสแตมป์ส่วนลดและเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 2,800 บาท เมิ่อช้อปครบตามเงื่อนไข และการกลับมาอีกครั้งขอกิจกรรมพิเศษทุกวันเสาร์กับการแจกสติกเกอร์ส่วนลดสูงสุด 90% พร้อมส่วนลดจากแบรนด์และร้านค้าที่ร่วมรายการอีกมากมาย รวมทั้งดีลโปรโมชั่นสุดพิเศษแบบจัดเต็มตลอดแคมเปญฯ ตั้งแต่วันนี้ – 16 ก.ค. 66 ที่ห้างโรบินสันทุกสาขา และทุกช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ 

พร้อมบิ๊กเซอร์ไพรส์จากห้างโรบินสัน กับการคิกออฟแคมเปญ “ROBINSON SALESATION #2 รักสิ่งไหนเอาไปลดสิ่งนั้น”     ที่กร้าวใจครอบครัวสายช้อปแบบขั้นสุดด้วยการแท็กทีม ดาราหนุ่มสุดฮอต มาร่วมไลฟ์สดพาไปชมบรรยากาศความสนุกสุดคุ้ม พร้อมแนะไอเทมเด็ดโดนใจ และมีทแอนด์กรี๊ดแบบใกล้ชิด สร้างตำนานห้างแตกพร้อมกันทั่วทุกภูมิภาค! ในวันเสาร์ที่ 1 ก.ค. 66 ที่ผ่านมา ที่ห้างโรบินสัน สาขา ไม่ว่าจะเป็น มาสุ จรรยางค์ดีกุล ที่สาขาพระราม 9, มาร์ค – จิรันธนิน ตรัยรัตนยนต์ ที่สาขา         สุราษฎร์ธานี, พี – พีรวิชญ์ พลอยนำพล ที่สาขาอุบลราชธานีแม้ก – กรธัสส์ รุจีรัตนาวรพันธุ์ ที่สาขาเชียงใหม่ และโอห์ม  ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ ที่สาขาชลบุรี หรือรับชมย้อนหลังที่ Facebook Fanpage: Robinson Department Store คลิก https://shorturl.asia/GWR85 และ Facebook Fanpage: Robinson Department Store ของแต่ละสาขา

โดยหนุ่มมาสุ ตัวแทนหนุ่มฮอตได้ร่วมแชร์ความสนุกที่ได้มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ช้อปสุดคุ้มในครั้งนี้ว่า “โดยส่วนตัวผมก็เป็นสายช้อปท่านหนึ่ง และก็เป็นลูกค้าห้างโรบินสันด้วย เพราะใกล้บ้าน มีของให้ช้อปหลากหลาย และจัดโปรโมชั่นพิเศษบ่อย ๆ โดยเฉพาะแคมเปญ Robinson Salesation นี้เรียกได้ว่าปังมาก เพราะแจกสติ๊กเกอร์ส่วนลดถึง 90% ผมตื่นเต้นแทนคนที่ได้มาร่วมสนุกในวันนี้เลย ซึ่งถ้าใครพลาดครั้งแรก ทางห้างฯ ยังมีกิจกรรมแจกสติ๊กเกอร์อีก รอบ ในวันศุกร์ที่ ก.ค. นี้ ตั้งแต่เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป ทาง Facebook Live: Robinson Department Store และในวันเสาร์ที่ และ 15 .นี้ ตั้งแต่เวลา 13.30 น. ที่ห้างโรบินสันทั่วประเทศ สายช้อปทั้งหลายไม่ควรพลาดเพราะเค้าแจกส่วนลดเยอะที่สุดแล้วเท่าที่ผมเคยเห็นมา รับรองว่าคุณจะได้ไอเทมที่มีส่วนลดดี ๆ ติดไม้ติดมือกลับบ้านกันแน่นอนครับ”

            อีกทั้งยังจัดหนักความพิเศษของรากฏการณ์ความคุ้มที่โลกต้องจำนแคมเปญ ROBINSON SALESATION #2 รักสิ่งไหนเอาไปลดสิ่งนั้น  มากมาย ไม่ว่าจะเป็น…

o  ดีลโปรโมชั่นสุดพิเศษตลอดแคมเปญ

–    รับแสตมป์ส่วนลดและเครดิตเงินคืน จากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน สูงสุด 2,800 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข

–    5 Days เปย์พอยท์ ช้อปครบรับคะแนนเดอะวัน สูงสุด 10,000 คะแนน

o  กิจกรรมช้อปปิ้งสนุกสุดคุ้มช่วงวีคเอนด์ที่ห้างโรบินสัน ซึ่งจะจัดขึ้นทุกวันเสาร์อีก สัปดาห์ คือวันเสาร์ที่  8  ก.ค. 66 และ 15 ก.ค. 66 ตั้งแต่เวลา 13.30 น. เป็นต้นไป  โดยนักช้อปที่เป็นสมาชิกเดอะวัน มาช้อปสินค้าในวันจัดกิจกรรม จะได้รับคุ้ม 3 ต่อ…

–    ช้อปคุ้มที่ 1  รับสติกเกอร์ส่วนลด สูงสุด 90% รวมทั้งสติกเกอร์ส่วนลดจากแบรนด์และร้านค้าที่ร่วมรายการ

–    ช้อปคุ้มที่ 2  ลดเพิ่มสูงสุด 20% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน และ บัตรเซ็นทรัล เดอะวัน เฟิร์สช้อยส์ และแลกคะแนนเดอะวันเท่ายอดซื้อ

–    ช้อปคุ้มที่ 3  สุดยอดนักช้อป รับเพิ่มสติกเกอร์ส่วนลด 90% เมื่อช้อปขั้นต่ำ 120,000 บาทขึ้นไป

o  กิจกรรมแจกสติกเกอร์ส่วนลดสูงสุด 90% บนแพลทฟอร์มออนไลน์ ผ่านทาง Live บน Facebook Fanpage: Robinson Department Store เช่นกัน ในวันศุกร์ที่ ก.ค. 66 ตั้งแต่เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป

            มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ความคุ้มแห่งปีกับซิกเนเจอร์แคมเปญที่ครอบครัวสายช้อปห้างโรบินสันรอคอย “ROBINSON SALESATION #2 รักสิ่งไหนเอาไปลดสิ่งนั้น ตั้งแต่วันนี้  16 ก.ค. 66 ที่ห้างโรบินสันทุกสาขาทั่วประเทศ อีกทั้งยังสามารถช้อปสนุกผ่านหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ ไม่ว่าจะเป็น Robinson Chat & Shop, Robinson Personal Shopper On Demand  โทร.1425  ผู้ช่วยส่วนตัวสำหรับทุกคน Central App และเว็บไซต์ www.central.co.th ตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้ง Facebook Fanpage: Robinson Department Store

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาสุ จากละคร “ชายแพศยา” เป็นผู้แทนรับพระราชทานรางวัลสื่อสร้างสรรค์ดีเด่น ในงาน “เทียนส่องใจ” เนื่องในวันเอดส์โลก ครั้งที่ 31 >>

“โอห์ม” ปล่อยซิงเกิลละมุนใจ “แค่ได้รักเธอ” บอกเล่าทุกความรู้สึก ในซีรีส์ “Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวาน” >>

ออร่าแรง “โอห์ม-ภูมิ-ตะวัน-ไกด์-อะตอม” โกอินเตอร์ แฟนคลับแดนมังกรรุมกรี๊ดสนั่น สร้างด้อม เพื่อ 5 พระเอกหนุ่ม Snap Project >>

“มาร์ค จิรันธนิน” นำทีมเดินแฟชั่นโชว์อัพเดทเทรนด์รับหน้าร้อนเปิดแคมเปญ “SUMMER EDITION” ปลุกเอเนอร์จี้ความสนุกสนาน ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว >>

โอห์ม – ฟลุ้ค นำทีมปิดฉากโลกคู่ขนานชวนแฟนคลับฟินตอนจบ “609 Bedtime Story” 2 แบบ พร้อมกัน >>