‘ครบรอบเดบิวต์ 15 ปี’ SHINee กลับมาอย่างแข็งแกร่งยิ่งขึ้น พร้อมเปิดบทใหม่ด้วยสีสันทางดนตรีแบบใหม่ ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 8 ‘HARD’ >>

SHINee (ชายนี่กลับมาอย่างแข็งแกร่งยิ่งขึ้น ในอัลบั้มเต็มชุดที่ ‘HARD’ (ฮาร์ดพร้อมถ่ายทอดเสียงร้องหลากหลายเสน่ห์ ผ่านแนวเพลงต่าง ๆ ทั้งหมด 10 เพลง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง อัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มใหม่ในรอบ 2 ปี 2 เดือนของ SHINee หลังจากรีแพ็กเกจอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ‘Atlantis’ ที่ปล่อยในเดือนเมษายน 2564 อีกทั้งยังเป็นการเปิดบทใหม่ของ SHINee วงที่ครบรอบเดบิวต์ 15 ปี ในปี 2566 นี้

              ก่อนหน้านี้ SHINee ได้รับการยอมรับทั้งในเรื่องของโลกดนตรีที่ทันสมัยและไม่เหมือนใคร รวมถึงทักษะการแสดงที่โดดเด่น ผ่านการทำกิจกรรมโปรโมตแบบกลุ่มและเดี่ยว พร้อมครองสถานะอย่างมั่นคง ในฐานะ ‘K-pop Edge’ ที่ไม่มีใครแทนได้ ซึ่งพวกเขาก็พิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถรอบด้าน เช่น วาไรตี้การแสดงละครเวทีพิธีกร และอื่น ๆ ทำให้แฟนคลับทั่วโลกยิ่งตั้งตารอการทำกิจกรรมโปรโมตในปีนี้ และ ความเป็น SHINee’ แบบใหม่ที่พวกเขานำเสนอออกมาในอัลบั้มชุดนี้

สำหรับอัลบั้มเต็มชุดที่ 8 ของ SHINee มีเพลงไตเติลที่ใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้มว่า ‘HARD’ (ฮาร์ด) ซึ่งเป็นเพลงไฮบริดฮิปฮอปแดนซ์ ที่ผสมผสานแนวเพลงอย่างบูมบัพ อาร์แอนด์บี และฮิปฮอปยุค 90 เข้าไว้ด้วยกัน ด้านเนื้อเพลงที่มีวลีติดปาก ‘We Go Hard’ สื่อถึงความมุ่งมั่นอันแรงกล้าของ SHINee ในเรื่องเพลง และความแน่วแน่ที่จะบอกออกไปว่า ‘Young & Wild’ ตลอดไป ซึ่งการแสดงของเพลงนี้ ก็นำเสนอความสร้างสรรค์ตามสไตล์ของ SHINee ออกมาอย่างโดดเด่น ด้วยการผสมผสานอารมณ์ฮิปฮอปแบบยุค 90 เข้ากับเสน่ห์ที่ทันสมัย โดยท่าเต้นในท่อนคอรัส จะมีจังหวะการ Bounce ที่ทุกคนสามารถเต้นตามได้ง่าย รวมถึงถ่ายทอดเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแต่ละสมาชิก และความรู้สึกที่หลากหลาย ซึ่งช่วยเพิ่มความสนุกในการรับชมมากขึ้น

              นอกจากนี้ ในอัลบั้มยังมีเพลงอื่น ๆ ที่แสดงให้เห็นถึงสีสันทางดนตรีตามแบบฉบับของ SHINee ไม่ว่าจะเป็นเพลงแนว DnB อย่าง The Feeling ที่พวกเขาปล่อยออกมาล่วงหน้าเป็นซิงเกิล Pre-release และเตรียมมิวสิกวิดีโอของเพลงนี้ไว้ให้เป็นของขวัญสุดพิเศษสำหรับแฟนคลับ เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบเดบิวต์ 15 ปี‘JUICE’ เพลงฮิปฮอป แดนซ์ High tempo, ‘10X’ เพลงที่ผสมผสานหลากหลายเครื่องกระทบเข้าจังหวะ‘Satellite’เพลงแนวอิเล็กทรอนิกส์ ป๊อป‘Identity’เพลงแดนซ์แนว Up tempo, ‘Like It’ เพลงแดนซ์ ป๊อปที่มีไลน์แนวซินธ์ของคอร์ด A Major ซ้ำไปมา‘Sweet Misery’ เพลงแนวอิเล็กทรอนิกส์ ป๊อป‘Insomnia’เพลงแนวอาร์แอนด์บี ฮิปฮอป และ ‘Gravity’ เพลงแนวอาร์แอนด์บี Medium tempo

              ทั้งนี้ SHINee ประสบความสำเร็จกับการจัดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งที่หก ‘SHINee WORLD VI [PERFECT ILLUMINATION]’ ทั้งหมด 3 รอบการแสดง ในวันที่ 23-25 มิถุนายน 2566 ณ KSPO DOME กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ รวมผู้ชมกว่า หมื่นคน ซึ่งในคอนเสิร์ตนี้ พวกเขาก็ได้แสดงเพลงใหม่จากอัลบั้มเต็มชุดที่ เป็นครั้งแรก รวมถึงเพลงฮิตอย่าง ‘Dream Girl’, ‘Don’t Call Me’, ‘Everybody’, ‘View’ และเพลงที่เรียบเรียงให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น พร้อมนำมาแสดงร่วมกับวงดนตรีอย่าง ‘Replay’, ‘Love Like Oxygen’, ‘Aside’ เรียกเสียงตอบรับอย่างร้อนแรงจากผู้ชมได้เป็นอย่างดี กับคอนเสิร์ตแบบออฟไลน์ในประเทศเกาหลีใต้ ในรอบ ปี เดือนของ SHINee

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ : #SHINee #샤이니 #HARD #SHINee_HARD

รับชมมิวสิกวิดีโอเพลงไตเติล ‘HARD’ ของ SHINee

รับฟังอัลบั้มเต็มชุดที่ ‘HARD’ ของ SHINee ➫ SHINee.lnk.to/HARD

ที่มา:  SM True
บันทึกภาพ:  SM True
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ETUDE’ แบรนด์เครื่องสำอางระดับโลกที่เผยแพร่วัฒนธรรมการแต่งหน้าที่สนุกสนาน กำลังชุบชีวิตสินค้าที่เลิกผลิตไปแล้ว และจะนำกลับมาตามคำเรียกร้องของลูกค้า! เป็นคอลเลกชันพิเศษ Replay Collection ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้ >>

KEY วง SHINee พาชนะโรคเกลียดวันจันทร์ของคนทำงานทั่วโลก ด้วยเพลงไตเติล ‘Good & Great’ จากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 พร้อมครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 34 ประเทศ >>

ONEW วง SHINee ถ่ายทอดโทนเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ ในอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Circle’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 30 ประเทศทั่วโลก >>

KEY วง SHINee ออลคิลหัวใจแฟนเพลง ด้วยรีแพ็กเกจอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Killer’ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ใน 20 ประเทศทั่วโลก

KEY’ วง SHINee กลับมาพร้อมความย้อนยุค ในมินิอัลบั้มแรก ‘BAD LOVE’ ประสบความสำเร็จกับคอนเสิร์ตเดี่ยวออนไลน์ ‘Beyond LIVE’ โชว์เวทีเพลงใหม่เป็นครั้งแรก