เก็บตกเช้าดูวู้ดดี้ หนิง ปณิตา ทุ่มเงินเก็บสเตมเซลล์ลูก หวังช่วยเสริมงามยามแก่

เช้านี้มีเรื่องกิ๊ฟๆ มาฝากกัน ว่าด้วยเรื่องของ 2 ดีเจสุดออตแห่งยุค ดีเจเจ๊แหม่ม และดีเจบุ๊คโกะ มาเม้าสืทุกเรื่องราวสุดชิค และเรื่องศัลยกรรมเพื่อความงามในแบบฉบับของตัวเอง ที่ทำเอาเปลี่ยนชีวิตในทางที่ดีเลิศ และคุณแม่คนใหม่ หนิง ปณิตา ที่อุ้มท้องกลมๆ มานั่งเม้าส์เรื่องที่ว่าทุ่มเงินล้านเก็บสเตมเซลล์ลูกที่กำลังจะเกิดไว้เพื่ออนาคตข้างหน้า ซึ่งหนิงเผยว่า สำหรับลุกนั้นก็ตั้งชื่อแล้ว ให้ชื่อว่านิริน จะผ่าคลอดในวันที่ 14 ธันวาคม ซึ่งตรงกับวันเกิดหนิงพอดี อันนี้ดูดวงมาด้วย แล้วที่สำคัญคือหนิงตัดสินใจเก็บสเตมเซลล์ของลูกไว้ สเต็มเซลล์ เป็นการเก็บเซลล์ต้นกำเนิดของมนุษย์ เป็นการเก็บจากสายสะดือ เอาไว้รักษาโรค พวกโรคเลือด หรือมะเร็ง แต่จุดประสงค์แรกเลยที่เก็บหนิงบอกตรงๆว่าสเก็บไว้เพื่อมาช่วยเรื่องความสวยความงามของแม่ แต่จริงๆมันใช้ไม่ได้ เราก็เก็บไว้เผื่อเขาโตในอนาคตไปเลย เก็บได้ 20 ปี แต่จริงๆเสียเงินไม่ถึงล้านหรอกค่ะ ก็มีค่าฝากประจำเดือน อันนี้เก็บรักษาที่เมืองไทย ช่วงนี้คุณพ่อจินก็เห่อลูกมาก กลับบ้านเร็วขึ้นทุกวัน มานั่งคุยกับลูกด้วย…หนิงเผย

ที่มา:  WoodyWorld
บันทึกภาพ:  WoodyWorld
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนิง ปณิตาขอฮึดลุกขึ้นสู้อีกครั้ง เดินหน้าลุยธุรกิจอาหารเสริม Absolute Balance หวังให้ทุกคนหันมาดูแลใส่ใจสุขภาพ สู้นี้เพื่อลูกตั้งใจทำให้ดีที่สุด >>

จุดพลุ !!! เจ้าพ่อเพลงเศร้า บอย พีซเมคเกอร์ ปล่อยเพลง “ฉันจะจับมือเธอไว้” ยอดวิวพุ่งสู่ 10 ล้านวิว >>

สวยสั่งได้! ‘ดีเจบุ๊คโกะ’ และ ‘บิ๊นท์ สิรีธร’ บินตรงถึงเกาหลี ร่วมงาน ‘Medi Expo Korea 2022’ พร้อมให้กำลังใจ ‘น้องน้ำตาล ณัฐพร’ สาวไทยคนแรกผู้ชนะจากโครงการ ‘With Me In Daegu’ เพื่อทำศัลยกรรมทั้งตัว ณ เมืองแทกู ประเทศเกาหลีใต้ >>

“หนิง-ตั๊ก” สองดาราตัวแม่พลังเยอะ! แท็คทีมเม้าท์แหลก กลางรายการแฉ >>

“หนิง – ปณิตา” นำทีมเหล่าดารา แสดงความยินดี งานเปิดร้านใหม่ “PAPANIN GEMS & JEWELRY” พร้อมชมเพชรแววระยับแบบ “ตาแตก”! >>