“เป๊ก-ผลิตโชค, นิว-จิ๋ว, MONICA” ขอร่วมซนขั้นสุด หยิบเพลงที่ผูกพันมาสร้างสีสันใหม่ ในโปรเจกต์ “ซนซน” นานที 40 ปีหน >>

จัดเต็มศิลปินฮอต ปล่อยความซนขั้นสุด ต่อเนื่องแบบรัวๆ ทั้ง “MONICA, เป๊ก-ผลิตโชค และ นิว-จิ๋ว” สำหรับโปรเจกต์พิเศษ “ซนซน” นานที 40 ปีหน ที่นำ 40 บทเพลงของศิลปินรุ่นพี่ มาเรียบเรียงและถ่ายทอดโดย 40 ศิลปินยอดนิยมรุ่นปัจจุบัน ซนทั้งที ต้องซนซนให้สุด เป็นสีสันสุดว้าว!!!

                “MONICA” ศิลปินสาวน้อยผมเหลืองแสนซนที่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์และน้ำเสียงสุดเท่ ขอลุกขึ้นมากลายร่างเป็นร็อกเกอร์สาวในเพลง “ใครสัญญิงสัญญา” ตั้งใจ TRIBUTE ให้กับ “แหวน-ฐิติมา สุตสุนทร” ร็อกเกอร์สาวระดับตำนาน ซึ่ง “MONICA” เปิดเผยว่า “40 ปีที่ผ่านมาของแกรมมี่ มีศิลปินที่น่าจดจำหลายๆท่านที่เรายังคิดถึงเลยอยากเลือกที่จะทริบิวต์ให้กับศิลปินระดับตำนานอย่าง พี่แหวน-ฐิติมา สุตสุนทร ค่ะ ส่วนเหตุผลที่เลือกเพลง “ใครสัญญิงสัญญา” เพราะโมชอบความหนักแน่นของตัวเพลงและอินกับความหมายของเพลงที่ว่า เราไม่ต้องสัญญิงสัญญาก็ได้ ถ้าความรู้สึกของเรามันหนักแน่นพอ เพลงนี้ตั้งใจที่จะให้ติดสไตล์ของต้นฉบับ ก็เลยลดสไตล์ของตัวเองลงไป  และได้พี่บอล อพาร์ตเมนต์คุณป้า มาโปรดิวซ์ให้เป็นแบบ “กรันจ์” หรือดนตรีร็อค แขนงหนึ่งและมีกลิ่นอายของยุคก่อนค่ะ”

ด้านศิลปินหนุ่มสุดฮอต “เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร” หยิบเพลงป๊อป อาร์แอนด์บีสุดคูล “อย่าบอกให้ใครรู้” ต้นฉบับของศิลปิน “Turn on” เพลงที่เคยผูกพัน มาถ่ายทอดในเวอร์ชั่น “ซนซน” ซึ่ง เป๊ก ผลิตโชค เล่าว่า “เพลงนี้เป็นเพลงที่ฟังมาตั้งแต่วัยรุ่นและงานจ้างครั้งแรกของการเป็นศิลปิน ผมก็เอาเพลงนี้ไปร้องด้วยอีกเพลง เพราะตอนนั้นเราก็มีเพลงตัวเองแค่เพลง ‘ไม่มีใครรู้’ พอมาทำโปรเจกต์นี้ก็ทำให้คิดถึงช่วงเวลานั้นๆ ซึ่งเพลง ‘อย่าบอกให้ใครรู้’ เป็นเพลงที่ร้องยากเพลงหนึ่งเลยรู้สึกท้าทายที่ได้ร้อง เวอร์ชั่นนี้ได้พี่แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม ศิลปินแกรมมี่รุ่นพี่มาโปรดิวซ์ให้ โปรเจกต์นี้ทำให้ได้คิดถึงว่าในวันนั้นเราก็เคยผูกพันกับเพลงนี้ และยังได้นักร้องรุ่นพี่เจ๋งๆที่เราแอบปลื้มมาทำงานดนตรีให้อีกด้วย หลายคนก็คงคิดถึงนักร้องและเพลงต่างๆในช่วง 40 ปีของแกรมมี่ หวังว่าจะชอบเพลงในเวอร์ชั่นนี้กันด้วยนะครับ”

นักร้องดีวาดูโออันดับหนึ่ง “นิว-จิ๋ว” ขอฉีกภาพจำของ “ยาพิษ” เพลงตำนานของวง “บอดี้สแลม” มาแต่งตัวตีความใหม่ในดนตรีอิเล็คทรอนิกส์ สอดประสานกับออเคสตร้าวงใหญ่ที่เต็มไปด้วยรายละเอียดโดยนักเรียบเรียงที่ทำทั้งผลงานเพลงและสกอร์ภาพยนตร์ระดับอินเตอร์อย่าง ‘เทิดศักดิ์ จันทร์ปาน’ และ ‘ภานุวัฒน์ สารพัฒน์’ งานนี้คาดหวังความ “ซน” ขั้นสุด ตั้งแต่การคุยเปิดโปรเจกต์กับโปรดิวเซอร์ ‘มุขเอก จงมั่นคง’ ที่ตั้งใจทำสิ่งที่นิวจิ๋วไม่เคยทำ ทำให้ ‘ยาพิษ’ เวอร์ชั่น “นิว-จิ๋ว” นี้สุดไปด้วยเสียงร้อง สุดไปด้วยลูกเล่นแพรวพราว และสุดไปด้วยเซอร์ไพรส์ตลอดทั้งเพลง และไม่ใช่แค่ความพิเศษแค่แกรมมี่ที่ครบรอบ40ปี แต่ยังเป็นการฉลองเส้นทางดนตรีของนิวจิ๋วครบ 20 ปีเช่นกัน

ติดตามทั้ง3เพลง “ใครสัญญิงสัญญา – MONICA, อย่าบอกให้ใครรู้ – เป๊ก ผลิตโชค, ยาพิษ – นิว จิ๋ว” ได้ทาง YouTube OfficialWhiteMusic

รวมทั้งติดตามเพลงพิเศษแบบ #ซนซนให้สุด ได้ทางแอปพลิเคชั่น PLERN รวมถึงช่องทางสตรีมมิ่งชั้นนำทุกช่องทาง

#ใครสัญญิงสัญญา  #MONICA  #อย่าบอกให้ใครรู้  #เป๊กผลิตโชค #PeckPaLitChoke #ยาพิษ #NEWJIEW

#ซนซนให้สุด #ซนซน40ปีGMMGRAMMY  #WhiteMusicRecord #GMMGrammy

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“MONICA” ตัวแทนสาวแอบรัก… ส่งเพลงใหม่ “NEVER” ตามจีบหนุ่ม >>

“แค่ลืมไม่ได้” เพลงแห่งความคิดถึงในรอบ 15 ปีจาก “เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์”… ร้องยากแต่ฟังง่าย ถ่ายทอดสุดพลังลืมไม่ลง !! >>

“MONICA” ตื่นเต้นสุด!! iPhone15 หยิบเพลง “รักกันนานาน(นะค่ะ) โปรโมทฟีเจอร์ >>

กาปฏิทินรอ! ‘GMM SHOW’ ร่วมกับ ‘ATIME SHOWBIZ’ เตรียมเสิร์ฟปรากฎการณ์ความสนุกแบบเกินต้าน จัดคอนเสิร์ตใหญ่สุดพิเศษในรอบ 15 ปี ของ ‘เป๊ก – อ๊อฟ – ไอซ์’ กับ ‘The Concert Application Presents Peck Aof Ice InFriendnity Concert’ >>

“MONICA” ชวน “ไมยราพ” ทำเพลงแซะคนคุย “จำได้ไหม” คนที่เธอเพิ่งบอกรักไปเมื่อวาน >>