“แบมแบม” เซอร์ไพรส์! ประกาศเวิล์ดทัวร์ พร้อมจัดเต็มสมการรอยคอย “อากาเซ่ไทย” ปักหมุดเจอกัน 28 ตุลาคมนี้!! >>

ตะโกนสุดเสียงว่า..สิ้นสุดการรอคอยแล้วจ้า! หลังจากอากาเซ่ทั่วโลก (อากาเซ่ : ชื่อแฟนคลับศิลปินวง GOT7) ต่างเฝ้ารอเวิล์ดทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของศิลปินหนุ่มแบมแบมกันต์พิมุกต์ ภูวกุลหรือแบมแบม GOT7” ในที่สุดทางค่าย ABYSS Company และแบมแบมร่วมจับมือกับไอมี่กรุ๊ป”(iMe Group) ผู้จัดงานมืออาชีพ เปิดเซอร์ไพรส์ประกาศข่าวดีกับงาน “2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR [AREA 52]” คอนเฟิร์มจัดเต็มทุกพื้นที่ เพราะแบมแบมมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอน ดังนั้นความสนุก และความพิเศษที่เตรียมมาให้กับแฟนๆ คุ้มค่าแน่นอน!! โดยทัวร์นี้จะจัดขึ้นในหลายเมืองเริ่มที่เกาหลี จากนั้นต่อด้วย มะนิลา, มาเก๊า, กัวลาลัมเปอร์ ต่อด้วยบ้านเกิดของแบมแบม ที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย ในวันที่ 28 ตุลาคม 2566 ธันเดอร์โดม สเตเดี่ยม (Thunderdome Stadium)

อากาเซ่ไทยปักหมุดรอ วอร์มนิ้วซ้อมกดบัตรกันไว้ได้เลย เพราะงานนี้!! มีเซอร์ไพรส์ ซ้อนเซอร์ไพรส์ และเซอร์ไพรส์!! ที่ไม่ว่าคุณจะอากาเซ่ที่ปักโพลูก โพแฟน หรือโพอื่นๆ ก็ต้องร้องกรี๊ด และคาดไม่ถึงแน่นอน และที่ปังไปกว่านั้น แค่เริ่มต้นเห็นประกาศข่าวดี อากาเซ่ทั่วโลกก็ตื่นเต้นกันจนเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ติดเทรนทวิตเตอร์โลก และเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ของประเทศไทย อย่างรวดเร็ว แถมแค่คอนเซปต์เปิดตัวทัวร์ “2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR [AREA 52]” ที่ปล่อยมาพร้อมภาพโปสเตอร์ก็น่าสนใจสุดๆ ขอกระซิบให้ทุกคนรีมาร์ค “AREA 52” เอาไว้เลย รอลุ้นว่าจะเกี่ยวข้องกับอะไร? หรือมีความพิเศษยังไง? ที่แบมแบมเตรียมที่จะมาโชว์ให้แฟนๆ ได้ชมกันในเวิล์ดทัวร์เดี่ยวครั้งแรก และอะไรที่เป็นบิ๊กเซอร์ไพรส์บ้าง ต้องรอไปหาคำตอบด้วยตัวเอง!! 



รอติดตามรายละเอียด และความเคลื่อนไหวอื่นๆ รวมถึงรายละเอียดการขายบัตรเพิ่มเติมได้ที่ Facebook @imethailand, IG และ Twitter @ime_th บอกได้คำเดียว งานนี้ อากาเซ่ไทยทุกคน ห้ามพลาดเด็ดขาด!!!

#BAMBAM1stWORLDTOURINBKK

#แบมแบม #BAMBAM #뱀뱀

#iMeThailand #iMeGroup

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แรงไม่หยุด “แบมแบม” ประกาศเพิ่มรอบ คอนเสิร์ตเดี่ยวในไทย เปิดขายบัตร 23 กย.นี้!! >>

“แบมแบม” ส่งคลิปอ้อนอากาเซ่ไทยชวนมาสร้างประวัติศาสตร์ร่วมกัน ด้วยทะเลสีเขียวในเวิล์ดทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก 28 ตุลาคมนี้!! >>

อากาเซ่สุดฟิน! รอต้อนรับ “แบมแบม-กันต์พิมุกต์” กลับไทย!!! นับถอยหลังร่วมเคานต์ดาวน์ในงาน “MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2023”

“แบมแบม-กันต์พิมุกต์” ดีไซน์เสื้อยืดรุ่น  “MySafePlace”ได้แรงบันดาลใจจากแมวสุดรักสี่ตัว!!!  พร้อมเปิดพรีออเดอร์ 23 ธันวาคมนี้ ต้อนรับปีใหม่

อากาเซ่พร้อม!!! “แบมแบม” ควง “ซานดาร่า ปาร์ค&ซอนมี” เขย่าเวทีปีใหม่ ยกทัพศิลปินสุดฮอตโชว์ล้นงาน “PATTAYA COUNTDOWN 2023 >>