‘บอส ชัยกมล’ และ ‘โนอึล ณัฐรัชต์’ ร่วมเผยเคล็ดลับทางสว่างของทุกผิว ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของ NestMe (เนสท์มี) สกินแคร์บำรุงผิวจากรังนก >>

และแล้วความลับของทุกสภาพผิวก็เจอความสว่าง   เมื่อ  NestMe (เนสท์มี) สกินแคร์บำรุงผิวจากรังนก ได้จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของเนสท์มี ได้แก่  “เนสท์มี กลูต้า ซุปเปอร์ ซี แอมพูล” พร้อมชวนสองหนุ่ม โนอึล ณัฐรัชต์ ตังวาย และ บอส ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ ร่วมไขความลับ EGF  ทางสว่างของทุกผิว! ด้วยส่วนผสมทรงประสิทธิภาพจากรังนกเพื่อผิววัยแรกรุ่นกระจ่างใสไร้สิว รวมถึงได้เผยเคล็ดลับดีต่อผิวดีต่อใจไปด้วยกัน และปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดฟิน มีแฟนๆ ผู้โชคดีได้ถ่ายรูปกับสองหนุ่มหน้าใสอย่างใกล้ชิด พร้อมปะทะแก้มใสๆ แข่งกันเปล่งออร่าความสว่างๆ ให้กันและกัน

คุณอนิตา มาเรีย จันทรัศมี กรรมการผู้จัดการ บริษัท พิธานไลฟ์ จำกัด

เนสท์มี สกินแคร์บำรุงผิว จากรังนก ในกลุ่มเวชสำอาง ที่ใส่ใจเรื่องคุณภาพสินค้าเป็นสำคัญ เราคัดสรรสารสกัดชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลกเพื่อให้ได้ผลลัพธ์คือสกินแคร์ที่ใช้ดีที่สุด สำหรับผิวคุณ จากผู้ผลิตที่มีประสบการณ์ในแวดวงสกินแคร์กว่า 30 ปี ผลิตสินค้าคุณภาพประสบความสำเร็จมากมายทั้งในประเทศไทย และส่งออกต่างประเทศ เราใช้เทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย ทำให้เนสท์มี ปลอดภัยได้มาตรฐาน GMP. มั่นใจได้ โดย เนสท์มี แตกต่างด้วยส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะนั่นคือ รังนก มีคุณประโยชน์ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีคุณสมบัติต่อต้านริ้วรอย และเสริมการเจริญเติบโตของผิวหนังชั้นนอก ผ่านกระบวนการผลิตจนกลายเป็นสกินแคร์รังนก เพื่อทุกคน

ด้านผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เปิดตัวในวันนี้ เนสท์มี เบิร์ดเนสท์ กลูต้า ซุปเปอร์ ซี แอมพูล แอมพูลวิตามินซี สูตรเข้มข้น เนื้อบางเบา ซึมซาบไวเข้าสู่ผิว พร้อมปรับให้ผิวแลดูกระจ่างใส ด้วยอนุพันธ์วิตามินซีจากประเทศญี่ปุ่น อัลฟาร์ อาร์บูติน และกลูต้าไธโอน ผสานสารสกัดรังนกช่วยฟื้นฟูคอลลาเจน และเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว อีกทั้งยังมีสารสกัดจากต้นบีทที่ช่วยให้ผิวอุ้มน้ำได้ยาวนาน ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นตลอดวัน โดยเราเป็น      แบรนด์ที่ริเริ่มแลผู้เชี่ยวชาญที่ปลุกกระแสในการนำ “รังนก” มาใช้เป็นสาร เพื่อให้ได้ผลลัพธ์คือสกินแคร์ที่ใช้ดีที่สุด ซึ่งประโยชน์ของรังนกเพื่อความงามตั้งแต่ครั้งโบราณกาลแล้ว มีหลักฐานที่พิสูจน์แล้วว่าได้ผล และบริษัทฯ วิทยาการในการสกัดเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด เพื่อคุณภาพของรังนกก่อนคัดสรรลงสู่ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ภายใต้แบรนด์ของเรา

ต่อมาทางผลิตภัณฑ์ได้เชิญ โนอึล ณัฐรัชต์ ตังวาย และ บอส ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ ร่วมพูดคุยไขความลับ EGF ส่วนผสมทรงประสิทธิภาพจากรังนกเพื่อผิววัยแรกรุ่นกระจ่างใสไร้สิว และค้นพบทางสว่างของทุกผิวรวมถึงเคล็ดลับดีต่อผิวดีต่อใจไปด้วยกัน พร้อมประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ร่วมสนุกในแคมเปญ NestMe : Skin Paradis@Nestmethailand ทางสว่างของทุกผิวได้สิทธิ์ถ่ายรูปกับบอสโนอึล จำนวน รางวัลรางวัลที่ ที่นั่งโซนพิเศษ จำนวน 20 รางวัลรางวัลที่ รูปโพลาราลอยด์ พร้อมลายเซ็น จำนวน 20 รางวัล รางวัลที่ หมอนพร้อมลายเซ็น จำนวน 20 รางวัล เรียกเสียงกรี๊ดต่อเนื่อง ตบท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดฟินจากหนุ่มเนื้อหอมทั้งสองคน ติดตามรายละเอียดและกิจกรรมใหม่ๆ ได้ทางเฟสบุ๊ค nestmethailand

#เนสท์มี #เนสท์มีxบอสโนอึล #ทางสว่างของทุกผิว

#บอสโนอึล #BossNoeul #Bosschaikamon #Noeul #Noeulnuttarat

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว “โนอึล ณัฐรัชต์” พรีเซ็นเตอร์คนแรกของ APPEAL >>

MeMindY Music จัดแถลงข่าวเปิดตัวค่ายพร้อมศิลปินเบอร์แรก “บอส ชัยกมล” (BOSS CKM) กับงาน “SHOOT LOEY’ Show Case” >>

“โนอึล ณัฐรัชต์” พร้อมแล้วกับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต “DUSK TILL DAWN NOEUL THE 1st CONCERT” ขายบัตร 6 เมษายน นี้ >>

“Shoot (Choose) เลย” ซิงเกิลน่ารักๆ จากหัวใจ “บอส ชัยกมล (BOSS.CKM)” >>

MELA ดึงหนุ่มฮอต “โนอึล-ณัฐรัชต์” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนแรก! พร้อมจัดใหญ่แฟนมีทติ้งสุดเซอร์ไพรส์ >>