ปั๊วะมาก!!! “เป้-วิสูตร วัลลา” ขึ้นแท่น “ผู้จัดป้ายแดง” ผลิตซีรีส์วายส่งเสริมกีฬา “Twins The Series สลับรัก นักลูกยาง” ลงจอที่ช่อง 3HD >>

​ หลังจากประสบความสำเร็จด้านธุรกิจทางด้านไอที เปิดร้านอาหาร เปิดคลินิกเสริมความงาม หรือเปิดโมเดิลลิ่ง ส่งสาวสวยเข้าประกวดเวทีใหญ่ๆ แล้วก็ปั้น นักแสดงหน้าใหม่ประดับวงการมาหลายคน ล่าสุดนักธุรกิจคนเก่ง เป้-วิสูตร วัลลา ขอเดินตามความฝันตัวเองด้วยการขึ้นแท่น “ผู้จัดป้ายแดง”หรือ “ผู้จัดหน้าใหม่” ของวงการบันเทิงไทยบ้านเรา ประเดิมผลิตซีรีส์วายส่งเสริมด้านกีฬาเรื่องแรก  Twins The Seriesสลับรัก นักลูกยาง” ในนาม บริษัท เลิฟ มีเดีย​ จำกัด​ ที่ขอบอกว่ามาแรงแซงทางโค้งมากๆ เพราะมีคิวออกอากาศทางช่อง 3HD ในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ จุดเด่นของเรื่องนี้เป็นซีรีส์แฝดเรื่องแรกที่มีทั้งคู่ชาย-ชาย และคู่ชาย-หญิง ที่ไม่เหมือนใคร มีเรื่องราวครบรสน่าติดตามสนุกทุกตอน โดยผู้จัดป้ายแดง เผยถึงแรงบันดาลใจในการผลิตซีรีส์เรื่องนี้ว่า

“อย่างแรกตอนนี้ซีรีส์วายวันนี้ก็มีความแมสขึ้น ซึ่งก็เป็นสิ่งที่น่าทำ จากนั้นก็มาดูว่าจะเอาเรื่องจากการซื้อนิยายฮิตๆ ที่คนซื้ออ่านเยอะๆ หรือจะเขียนเรื่องขึ้นมาใหม่ ที่อาจจะมีความเสี่ยงอยู่บ้าง ซึ่งจากเท่าที่ดูในท้องตลาด ส่วนมากก็จะเป็นแนวคอเมดี้ หรือไม่ก็รักๆ ใคร่ๆ แต่เราอยากได้เรื่องที่ฉีกออกไป อยากให้มีเรื่องของกีฬาเข้ามาด้วย สุดท้ายก็เลือกกีฬาวอลเลย์บอล เพราะเป็นกีฬาที่ไม่ว่า หญิง-ชาย หรือว่า LGBTQ เล่นได้หมด แถมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แม้เอวบาง ตัวเล็ก ก็ยังสามารถติดVNL อันดับท็อป 1 ใน 15 ทั้งๆ ที่ในเอเชียด้วยกันบางประเทศยังทำไม่ได้ จุดตรงนี้ก็ทำให้คนสนใจตามกันมากมีกระแสในระดับหนึ่ง จึงทำให้เราเลือกกีฬาชนิดนี้

แล้วก็มีกีฬา ยูยิตสู ที่เหมือนกีฬายูโด คาราเต้ เทควันโด้มารวมกันอีกหนึ่งมารวมอยู่ในซีรีส์เรื่องนี้ด้วย ทั้งนี้เพราะตัวละครในเรื่องเป็น ฝาแฝด คนนึงจะเล่นวอลเลย์บอล อีกคนก็จะเล่น ยูยิตสู  ซึ่งคนก็จะได้รู้จักกีฬาชนิดนี้เพิ่มขึ้นด้วย เพราะในประเทศไทยเรา มีไปประกวดและได้แชมป์โลกมาหลายครั้งแล้วแต่คนไทยไม่ค่อยรู้ ผมก็เลยอยากดันให้วัยรุ่นได้รู้จักกีฬาชนิดนี้ด้วยเหตุนี้ผมมองว่าการทำซีรีส์และมีกีฬาเข้ามาร่วมด้วยมันจะเป็นผลดีต่อสังคม ผลดีกับเยาวชนเพราะในเรื่องเราจะมีการสอดแทรกว่าจากเด็กไม่ดี แต่เมื่อกีฬาเข้ามาช่วยก็จะทำให้เขาเปลี่ยนได้  มันก็เป็นการตอบโจทย์ว่าคนมีการพัฒนาการที่ดีขึ้นเพราะกีฬา ซึ่งซีรีส์ของเราถ้าสามารถเป็น Soft powerได้มันก็ทำให้เรามีความสุขได้ครับ ทั้งนี้เราได้รับการสนับสนุนจากท่านนายกสมาคมกีฬายูยิตสูแห่งประเทศไทย ผศ.ดร.ชาญชัย สุขสุวรรณ ให้ทีมแชมป์โลกยูยิตสู หลายคนมาฝึกสอนท่าทางเพื่อให้ดูสมจริง”

Twins The Series สลับรัก นักลูกยาง” เป็นซีรีส์วายที่ใช้ “นักแสดงนำ” เป็น นักแสดงหน้าใหม่ เกือบทั้งหมด งานนี้ผู้จัดฯ บอกว่าอยากจะปั้นเด็กใหม่ที่มีความตั้งใจ กระตือรือร้นและพร้อมที่จะ WIN WIN ไปด้วยกัน!!!

    ​“จุดนี้ก็เป็นการตัดสินใจที่สำคัญเหมือนกัน แต่เรามองว่าปัจจุบันในโซเชียลมันมีแอฟมากมาย อาทิ ไอจี ติ๊กต๊อก ทวิตเตอร์ ฯลฯ แต่ละคนก็ไม่มีตัวตนมาก่อน แต่ถ้าเขามีคาแรคเตอร์ มีจุดขาย ก็ทำให้มีคนตามได้ ในจุดนี้ ผมก็เลยมองว่า ถ้างั้นขอปั้นเด็กใหม่ เพราะนอกจากจะมีกระแสบ้างแล้ว เด็กใหม่ก็ยังมีเวลาให้เราเยอะ แถมมีความกระตือรือร้นสูง เมื่อเราอยาก Win เด็กเขาก็อยาก Win เช่นกัน

ฉะนั้นถ้าเราจะแนะนำหรือสอนอะไรเขามันก็จะง่าย ซึ่งด้วยความที่เขาไม่มีพื้นฐานทางด้านการแสดงมาก่อนเราก็เลยต้องมีการทุ่มทุนให้เขาเข้าเวิร์คช็อป จ้างแอ็คติ้งโค้ดมาสอน แล้วแถมคุณต้องเล่นกีฬาได้จริง เราจึงต้องจ้างครูมาสอนด้วย  ซึ่งที่แคสมาไม่มีใครเล่นวอลเลย์บอลได้เลย มันจึงเหมือนนับหนึ่ง ซึ่งเราก็ได้รับการสนับสนุนจากมหาวิทยาลัยรังสิต ส่งโค้ชเก่งๆ มาสอนให้ ทั้งวอลเลย์บอล และยูยิตสู  มันก็เลยเหมือนสองเด้งครับ ซึ่งน้องๆ นักแสดงทุกคน จะต้องเรียนและซ้อมหนักมากมา 3-4  เดือนแล้ว ผมอัดทั้งการแสดงและกีฬาแบบเต็มที่

ทั้งนี้เราจะมีงานแถลงข่าวและพิธีบวงสรวงเปิดกล้องซีรีส์วายเรื่องนี้ในวันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม 2566 เวลา 09.09 น. ณ ลานพระพิฆเนศร์ ห้างสรรพสินค้ายูเนี่ยน มอลล์ ฝากเป็นกำลังใจให้ผม นักแสดงทุกคน และทีมงานของผมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กระแสตอบรับดีเยี่ยม!! First EP. “Twins The Series สลับรัก นักลูกยาง” แฟนคลับเพียบ!!! >>

เปิดใจ “อาจารย์แก้ว-ผศ.ดร.ชาญชัย สุขสุวรรณ์” นั่งแท่นผู้จัดฯ ป้ายแดง ร่วมผลิตซีรีส์วายส่งเสริมกีฬา “Twins The Series สลับรัก นักลูกยาง” ผลักดัน Soft Power กีฬายูยิตสู ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง >>

เปิดวาร์ป “Twins The Series สลับรัก นักลูกยาง” นำทีมนักแสดงหน้าใหม่ไฟแรง เปิดภาพฟิตติ้ง สุดคึกคัก!!! >>

บริษัท เลิฟ มีเดีย จำกัด ร่วมกับ บ้านลลิสา นำทีมนักแสดงหน้าใหม่ไฟแรง บวงสรวงซีรี่ส์วายส่งเสริมกีฬา “Twins The Series สลับรัก นักลูกยาง” งานนี้ขอมูแบบจัดเต็มก่อนเปิดกล้องถ่ายทำ!!! >>